Chap 2
Ở giữa dòng người đông đúc, một người đàn ông trung niên mập lùn đang ôm một cô gái trẻ tuổi đi ra từ trung tâm bách hóa. Hai người thân mật vừa nói vừa cười, hồn nhiên không biết nguy hiểm đang đến gần.
"Lão Đại, đã tìm được rồi." Đàn em theo dõi đã lâu lập tức báo cáo.
"Rất tốt." Tiêu Trung Kiếm lộ ra nụ cười lạnh lùng, dáng vẻ nghiêm túc rất ra dáng đại ca uy phong lẫm liệt, "Lão già kia lại dám cầm tiền của ông đây chạy loạn khắp nơi đi cua gái, đã vậy còn lẩn trốn để ông đây phải mất công truy tìm, lần này lão già đó nhất định phải chết."
A Lê thật sự rất khâm phục lão Đại của mình, anh có thể nói một lèo những lời ngoan tuyệt như vậy mà lại mang theo cảm giác thần bí. Khả năng này có lẽ là được bồi dưỡng từ nhỏ với hàng loạt những vở hí kịch đi?
"Lão Đại, đã ra tay được chưa?"
Tiêu Trung Kiếm nhìn sang người đàn ông có dáng vẻ lịch sự bên cạnh, anh ta trông giống như một sinh viên Đại học, đeo mắt kính, da thịt trắng trẻo, khuôn mặt tuấn tú, quả thật không nhìn ra là người ở trong xã hội đen.
"Ừ!"
Thạch Lôi to con lập tức hành động muốn xông ra, lại bị A Lê vươn tay ngăn cản.
"Chờ một chút."
"À!" Đã chuẩn bị xong từ lâu, cả tay thấy ngứa ngáy nhưng Thạch Lôi vẫn ngoan ngoãn dừng lại nhìn Tiêu Trung Kiếm.
"Lão Đại, muốn xử lão ta đến mức nào?" A Lê nhìn Thạch Lôi đang bẻ tay răng rắc chờ lệnh, ánh mắt anh ta tràn đầy hưng phấn lên tiếng hỏi. Có thể thấy được việc động thủ đánh người đối với kẻ dễ xúc động này mà nói, cũng chỉ đơn giản giống như việc tìm một món đồ chơi để đùa giỡn.
Aiz! Qua đây lại càng khẳng định thiên phú tận dụng nguồn lực và nhân lực của lão Đại, đào ra được tên to con này, bớt được không ít chi phí tổn thất.
"Sống dở chết dở." Tiêu Trung Kiếm lười biếng nói, ánh mắt vẫn không rời khỏi máy chơi game cầm trên tay.
Anh là người biết chừng mực, sau khi dạy dỗ vẫn phải để cho đối phương còn lại một hơi tàn còn đòi tiền. Trừ trường hợp anh thực sự bị chọc giận, quyết định ngay cả tiền cũng không cần thì nạn nhân mới thảm.
Thật may những người rơi vào trường hợp thứ hai vẫn chưa có.
"Ya~!" Thạch Lôi hưng phấn gầm nhẹ một tiếng, sau đó phóng tới phía người đàn ông trung niên kia.
"Lão Đại, anh xem anh xem, lại còn ya~ nữa cơ đấy! Có thể hưng phấn đến mức này đúng là phục cậu ta." A Lê không nhịn được thở dài.
"Cứ kệ cậu ta. Cậu không thấy để cậu ta ra trận thì hai anh em chúng ta rất sạch sẽ à, ngay cả cơ hội chảy mồ hôi cũng không có, chứ chưa nói đến chuyện đổ máu."
"Đúng thế!"
A Lê nhớ lại ngày trước, khi anh ta và lão Đại đang ở Hải Cảng ăn hải sản, bỗng thấy Thạch Lôi đang bị một đống người đuổi giết. Tuy rằng thân hình to con, nhưng vẫn đánh không lại được đám người liên thủ kia, dĩ nhiên là liên tiếp bị đánh cho lùi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang hạnh phúc đền cho tôi
RomanceMang Hạnh Phúc Đền Cho Tôi Tác giả: Tứ Nguyệt Thể loại: Truyện Ngôn Tình 10 chương | Full Giới thiệu: Người đàn ông vừa buông lời uy hiếp vẫn ngồi quay lưng về phía Kiều Kiều chậm rãi xoay cái ghế chủ tịch lại, đối mặt với cô. Đây rồi, cuối cùng cũ...