PROLOGUE

62 0 0
                                    

Kim's Pov

"Kyle! hoy bakla please pag bigyan mo na ako wala akong tutuluyan please kahit ano gagawin ko basta pumayag ka lang na tumuloy sayo hoy bakla" nagmamakaawang sabi ko kay kyle yung kaibigan kong bakla yeah he's gay at nasasayangan ako dun habang hawak ang kamay niya at nakaluhod.

Eh pano ba naman kasi wala na akong matutuluyan dahil pinalayas ako ng mama ko i mean hindi siya kundi yung stepfather ko. I don't know why kung bakit sobrang sama niya sakin.

Yah may stepfather ako pero ayoko sakanya sobrang sama niya sa mama ko ni hindi ko nga alam kung bakit nagustuhan ng mommy ko yung gagong yon kung hindi lang namatay si papa dahil naatake siya sa puso ng dahil sa mama ko edi sana buo pa pamilya namin. Dahil sa mama ko namatay ang papa ko dahil nahuli niyang may ibang lalakeng kasa-kasama ang mama ko at yun ang stepfather ko ngayon kaya doon na nga naatake ang papa ko.

Kung hindi lang ginawa ng mama ko ang mga bagay na yun edi sana hanggang ngayon buhay pa ang papa ko wag na wag lang akong babalikan at hahanapin ng mama ko dahil kahit kailan hinding hindi ko siya mapapatawad.

-fast forward-

"Kyle baklaaaa, I'm begging you" tangina ngayon lang ako nagmakaawa sa baklang to ng ganito naluluha na ako eh. "Okay fine, tumayo ka na nga bakla ka para kang aso jan eh" aba baklang to ulol aso mo to mas mukha ka pa ngang aso kesa sakin eh! tse.




Tumayo ako sa pagkakaluhod ko at niyakap siya dala na rin siguro ng sobrang saya kaya ko siya nayakap nagulat nalang ako nung naalala kong yakap ko pa pala siya kaya bigla akong lumayo sakanya ginawa ko? shet HAHA "kadiri baklaaaa" sabi ni Kyle sakin habang nipapagpag niya yung damit niya na para bang nandidiri "grabe naman tong baklang to makakadiri naman" sagot at inirapan nalang siya.

tinalikuran niya ako at hinila niya ako kinakalakad lang naman ako ng bestfriend kong bakla ngayon na parang aso buset! buti nalang talaga kaibigan ko tong si kyle eh kung wala siguro siya siguro palaboy laboy nalang ako sa kalsada ngayon, at ito na nga nandito na kami sa loob ng bahay niya sobrang laki at napakaganda kung tutuusin mag isa lang niya dito sa bahay niya eh kasi yung parents niya matagal nang naghiwalay ang mommy niya is may iba nang asawa at ang daddy niya ay ganun din so para bang ulila na din siya.

"Hoy bakla bat ang laki ng bahay mo eh mag-isa ka lang naman dito? hindi ka ba naboboring?" tanong ko habang inaayos ang mga gamit ko sa aparador at itong si bakla nakaupo sa kama pinagmamasdan ang likod ko, tsaka dalawa kaya likod ko hehe joke lang kahit papano may eded parin ako ha?! may umbok pa rin to.

"Hindi naman bakla, sa totoo lang mas gusto ko pa ngang mapag-isa gusto ko kasi ng tahimik" sagot niya habang nakaupo parin. "Ahhhh" ang tanging nasagot ko na lamang sakanya. "Oh siya bakla sige na punta muna ako sa kwarto ko magluto ka na panghapunan natin okay?!" pagkasabi niya nun ay lumabas na siya sa magiging kwarto ko hindi na niya ako hinintay na sumagot pa.

Pagkatapos kong ayusin ang mga gamit ko ay kinuha ko ang towel ko at pumunta sa CR pagkatapos kong magshower ay binilisan ko na ang pagbihis at bumaba papuntang kusina nakashorts lang ako at nakasando ngayon. Nagluto ako ng magiging hapunan namin ni Kyle nagluto ako ng itlog at hotdog taray diba? HAHA habang nagluluto ako ay tumatalsik ang mantika sakin kaya napapahiyaw ako kumuha ako ng pangsangga sa mga mantika para di ako matalsikan para lang akong tanga alam niyo yun? habang nagpiprito ka tumatalsik yung mantika sino ba namang hindi matatakot.

.............

Kyle's POV


So ayun nga nakakaloka si beshy'ng Kim pano ba naman kasi pinilit ba naman akong tumira dito sa bahay ko? Pero syempre love ko siya bat ko naman siya tatanggihan? Eh ako nalang natitira niyang kasama alam niyo naman na siguro kung bakit diba? Bumaba na ako para tignan kung nakaluto na ba si Kim ng hapunan namin pagkababa ko pumunta agad ako sa sala at nagtago dahil nakita kong nagluluto na nga si Kim.

HAHA nakakatawa lang si beshy akalain mo yun ginawa ba namang panangga yung tray takot na takot siya sa mantikang tumatalsik umiilag-ilag pa nga siya eh HAHA nagpipigil nalang ako ng tawa habang pinapanood siya.


Napatigil nalang ako sa pagtawa ng makita ko yung suot suot niya pano ba naman kasi nakasando at shorts lang siya? tanginang baklang Kim to pwede naman siyang mag-pajama at magT-shirt diba? -_- ewan ko ba pag nakikita ko siyang ganyan yung suot naiinis ako siguro naiinggit lang ako sa katawan niya kasi ang sexy niya eh hays bahala na nga lumabas na ako sa pagkakatago at tumayo malapit sa mesa.

.........

Kim's POV

Hays tangina sunog yung niluto ko pano yan? baka magalit sakin si Kyle nakakaasaaaaaar huhuhu. Tumalikod ako para iaayos yung mga pinggan at nagulat kasi pano ba naman yan bigla bigla nalang sumusulpot si bakla.


"A-ano kanina ka pa ba jan?"  tanong ko kay bakla habang inaayos ang pagkakainan namin. "Hindi naman bakla" sagot niya at umupo na siya. Hinihintay ang ulam namin na ilapag ko kaso baka pagtawanan niya kasi eh nakakaasar pa naman yung tawa niya. Inilapag ko na yung ulam at nung nakita niya yung luto ko bigla nalang siyang tumawa ng malakas, as in malakas na malakas nakakaasar talaga to!



Hinampas ko si Kyle sa balikat niya "sunog HAHAHAHAHA anong kakainin natin jan? bat sunog? HAHAHAHA tas durog durog pa yung itlog ano yan scrambled egg? HAHAHAHA grabe ka bakla" pang aasar niya nakakaasar siya umupo ako sa tabi niya "Ano ba yan bakla hindi ko nga alam mag luto eh, ano bang alam ko jan sa pagluluto?! eh bat ako pa kasi pinagluto mo pwede namang ikaw kasi mas marunong ka sakin eh! nasunog na nga pagtatawanan mo pa" umiyak na ako kasi naman eh nakakaasar si Kyle huhu bigla siyang napatigil sa pagtawa at tinignan niya akong umiiyak.

"Eh sorry na bakla biro lang naman eh inaasar lang kita di ka pa ba nasanay sakin sorry na" pagsusuyo niya sakin at bigla niya akong niyakap hinagod hagod niya yung likod ko "Tahan na bakla sorry na" pagtatahan niya sakin. "Oo na gagang bakla ka nakakaasar ka kasi eh" sagot ko habang pinupunasan yung luha ko.

Pagkatapos naming kumain ni kyle ay niligpit ko na ang mga pinagkainan at hinugasan iyon pagkatapos ay umakyat na ako sa kwarto ko.

**********

A/N: heeeeey HAHAHA simula palang yan just continue sa pag babasa dahil marami pa kayong masasaksihan! HAHAHA then sana suportahan niyo to para naman ganahan akong mag update hihiz joke lang so yan lang muna guyseuuu lovelots! 💖

ANG KAIBIGAN KONG BAKLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon