Lập tức , Cố Trì chạy thật mạnh đuổi theo tên trộm cắp kia. Hai người họ nhảy qua các chiếc ô tô 4 chỗ , len qua vài dòng người rồi anh ta dơ chân xoạc ngay dưới chân tên trộm. Tên kia ngã túi bụi vội vứt cái túi lại rồi định bỏ đi, chẳng nói gì nhiều Cố Trì lên dơ tay đấm thẳng vào mặt tên trộm kia và nói:
"Loại trộm cắp như ngươi nghĩ cái đ** gì mà tao cho mày đi ?? "
Lúc ấy trông Cố Trì thật ngầu , đạm chất menly đàn ông . Rồi anh ấy dẫn tên trộm mặt mũi sưng phù vì bị đánh cho vỡ mặt tới đồn cảnh sát. Cố Trì cũng quen với tay cảnh sát ở đó. Một người đàn ông đứng tuổi khoảng 40 niềm nở chào đón chúng tôi:"Trì , lại lập được công lớn gì đây ? "
Cố Trì trả lời:"ông muốn làm gì với tên này thù làm , tùy ông . Mà công lớn gì đâu chỉ là một tên trộm vặt vãnh "Rồi tay cảnh sát đưa mắt sang nhìn tôi rồi nhìn cái ví trong tay Cố Trì . Giường như ông ta cũng hiểu ra gì đó mà cứ nhìn Cố Trì rồi cười. Mọi thứ xong xuôi , anh ấy đưa chiếc ví cho tôi , tôi vội mở ra kiểm tra xem còn tiền không , mọi thứ vẫn còn nguyên trong đoa khiến tôi mừng thầm . Dọc đường đi tôi chỉ mỉm cười rồi liên mồm nói lời cảm ơn với anh ấy. Khi đi qua ngã tư vì một lý do lơ đễnh nào đây mà tôi quên béng đi là đèn còn đang đỏ, tiếng búp to đừng của chiếc xe tải đi gần đó. Giường như chiếc xe cũ cũ ấy đã hỏng phanh mà nhìn thấy tôi nhưng không thể thắng lại. Cố Trì ôm chầm lấy tôi xoay về bên trong, thở dốc . Chiếc ô tô phải đi một đoạn nữa mới dừng được , may quá tôi và Cố Trì đều không sao. Cố Trì nhìn tôi trách móc:"mắt mũi cô để đi đâu mà đèn đỏ cũng chẳng để ý , tiếng búp còi cũng chẳng nghe thấy là sao? Bộ đui hả ? "
Tôi ngước mắt lên nhìn anh ấy, tôi đăng ở trong vòng tay của anh ấy, thật ấm áp. Tôi trả lờ với vẻ hối lỗi :"Tôi, tôi xin lỗi, anh có sao không"
"Sao gì mà sao? Cô làm tôi lo chết mất! "
Cố Trì anh ta lo lắng cho tôi ?? Lúc ấy tim tôi đập nhanh và bồi hồi xao xuyến khó tả ,cái cảm giác mà trước đây tôi chưa trừng trải qua bao giờ . Nóa thật mới lạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Trì Học Trưởng Chọc ghẹo tôi !!!
Short StoryKhởi Lam - cha mẹ là tội phạm khét tiếng này đã đi tù để đền bù cho tội ác của mình . Cô phải sống một mình , đã tốt nghiệp cấp 2 . Câu chuyện kể về cuộc sống học đường thời cấp 3 của cô cùng với một vị học trưởng