Đệ 304 chương địch nhân cường đại
Nhìn xem Lâm Huy cái kia nghi vấn bộ dáng, Lâm Kiến Dũng lập tức có chút hỉ mũi trừng mắt rồi, "Muốn hay không hiện tại cho ba của ngươi gọi điện thoại hỏi một chút?" Nói xong từ trong túi tiền móc ra điện thoại.
"Ách, không cần không cần." Lâm Huy khoát tay áo nói, tuy nhiên trong nhà cái kia trương Hắc Bạch ảnh chụp đã là hơn hai mươi năm trước được rồi, nhưng nhìn kỹ về sau hắn hay (vẫn) là cảm giác được một tia tương tự cảm giác, đặc biệt là cái kia anh tuấn bộ dáng.
Huống chi, lâm tuấn dũng cái tên này trừ bọn họ ra gia biết rõ bên ngoài, đừng nhập căn bản không có khả năng biết rõ.
"Không hổ là Đại ca nhi tử, một cái cẩn thận dạng." Lâm Kiến Dũng dạng như vậy tự nhiên là giả ra đến, nghe thấy Lâm Huy nói như vậy, lập tức tựu đưa điện thoại di động thả lại trong túi áo."Nếu không phải bởi vì cái kia nhập, ta đều lười được động thủ." Nói xong nhìn nhìn cách đó không xa nằm trên mặt đất chính là cái kia hắc y nam tử.
"Coi như là ngươi không ra tay, hắn cũng chạy không thoát." Lâm Huy lập tức nói ra, trong giọng nói tựa hồ còn mang theo điểm không phục. Tại Lâm Kiến Dũng trước mặt hắn tựu là vãn bối, đặc biệt là đương kiến thức đến thực lực của đối phương về sau, cái kia vãn bối cảm giác thì càng thêm rõ ràng rồi, hắn tự nhiên không muốn bị nhập xem thường.
"Hắn là chạy không thoát, bất quá ngươi khẳng định bắt sống không được." Lâm Kiến Dũng nhìn xem Lâm Huy vừa cười vừa nói, tại lần trước 'Tập đoàn' nhập xuất hiện về sau, hắn tựu đang âm thầm triển khai điều tra, thẳng đến đến bây giờ cạnh nhưng không thu hoạch được gì, cái này lại để cho hắn cảm thấy đối phương tổ chức thần bí.
Lúc này đây hắn hồi Giang Nam không lâu, trùng hợp đụng phải vấn đề này, hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua rồi. Nếu không phải lo lắng Lâm Huy bắt sống không được đối phương, hắn vừa rồi căn bản sẽ không đứng ra.
Lâm Huy thoáng cái tựu hiểu được, nguyên lai là như vậy. Xác thực, dùng thực lực của hắn muốn bắt sống vừa rồi cái kia hắc y nam tử, độ khó rất lớn, phải biết rằng, đối phương nhưng là sẽ tự sát, coi như là ỷ vào 'Vô Phong' ưu thế đả bại đối phương, cũng không ngăn cản được đối phương tự sát.
"Dũng thúc, ngươi những năm này đi nơi nào? Cha ta nói ngươi đi chỗ rất xa? Còn có, ngươi trở về cha ta có biết hay không?" Tại đơn giản xử lý hắc y nam tử về sau, Lâm Huy cùng với Lâm Kiến Dũng hàn huyên. Cho tới nay, hắn tựu đối với Lâm Kiến Dũng đặc biệt hiếu kỳ, đặc biệt là tại cảm giác được cha mẹ của hắn thân phận không đơn giản về sau.
Tại kiến thức đến Lâm Kiến Dũng cái kia thực lực khủng bố về sau, trong lòng của hắn cái kia phần hiếu kỳ thì càng nặng.
Lâm Kiến Dũng cười cười, nhìn xem Lâm Huy nói ra, "Ngươi dũng thúc ta những năm này đều ngốc ở nước ngoài, trước một thời gian ngắn mới vừa về. Trước vài ngày mới từ trong nhà người trở về... Trong nháy mắt, hai mươi năm đã trôi qua rồi..."
"Cha ta khẳng định thật cao hứng a?" Lâm Huy nhìn xem Lâm Kiến Dũng nói ra, tuy nhiên cha của hắn cơ hồ không có nói qua hắn và Lâm Kiến Dũng sự tình, nhưng hắn vẫn có thể tinh tường cảm giác được những năm này cha của hắn đối với Lâm Kiến Dũng tưởng niệm, cái loại nầy tình huynh đệ đều tại không nói lời nào. Hắn rất nhiều lần trông thấy cha của hắn ở đằng kia trương để đó Hắc Bạch ảnh chụp chung trước ngẩn người.