p7

350 5 0
                                    

Đệ 373 chương thèm ăn triệu tím lăng

Xem lên trước mặt cái kia đầy đủ mọi thứ đồ nướng thiết bị, còn có đủ loại kiểu dáng đồ gia vị, Lâm Huy không khỏi nhịn không được cười lên, hắn rốt cuộc biết triệu tím lăng muốn dẫn hắn tới nơi này làm gì rồi.

"Khó trách ngươi vừa rồi ăn ít như vậy, nguyên lai là đập vào cái chủ ý này a." Nhìn xem triệu tím lăng, Lâm Huy vừa cười vừa nói.

Nhìn xem Lâm Huy cái kia vui vẻ, triệu tím lăng rõ ràng cũng có chút ngượng ngùng, bất quá lúc này thời điểm nàng trên miệng có thể sẽ không thừa nhận, "Ta vốn tựu muốn mời ngươi ăn cơm, cho nên mới không có như thế nào ăn, tại đây ta cũng là vừa rồi mới nhớ tới đấy, ngươi trước kia đã từng nói qua mà nói sẽ không không tính toán gì hết a?"

"Nói cái gì a?" Lâm Huy hỏi.

"Chính mình suy nghĩ." Triệu tím lăng cười lắc đầu, lập tức nhìn về phía trước mặt cái kia một đống đồ vật, nói: "Dù sao những đều này giao cho ngươi rồi, ngươi nếu còn cần gì, ta hỏi lại phục vụ viên muốn, tại đây cái gì cũng có."

"Ngươi đều nói như vậy rồi, ta còn có thể nói cái gì..." Lâm Huy đạo, không thể không nói, vô luận là thiết bị hay (vẫn) là tài liệu phối liệu, tại đây thật đúng là không phải bình thường đầy đủ hết, nhưng lại có thể lựa chọn các loại đồ nướng phương thức.

"Ngươi nhanh lên động thủ đi, ta tới giúp ngươi." Triệu tím lăng trêu chọc trêu chọc váy, trực tiếp ngồi chồm hổm xuống, trên mặt rõ ràng mang theo một tia không thể chờ đợi được. Tại Đông hải trong núi sâu cái kia chút ít yêu ở bên trong nàng không có thiếu hỗ trợ, cho nên đối với một ít hỗ trợ sự tình nàng một chút cũng không xa lạ gì.

Nếu như triệu tím lăng cái này bộ hình dáng bị nhận thức nhập chứng kiến, khẳng định phải kinh ngược lại một mảnh, hiện tại triệu tím lăng ở đâu còn có nữ thần cái kia thần thánh cao không thể chạm bộ dạng a, nghiễm nhiên giống như là xinh đẹp nhà bên nữ hài.

Phải biết rằng, triệu tím lăng cho tới nay cho nhập tựu là nữ thần hình tượng, tuyệt sắc Khuynh Thành dung nhan tăng thêm cái kia lãnh diễm khí chất, giống như yêu trên núi tuyết liên bình thường, chỉ có thể xa xem, lại để cho nhập trong tiềm thức thì có loại chùn bước cảm giác.

"Đoán chừng cái này trong tiệm cũng tựu hai người chúng ta hiếm thấy rồi, ngươi không phát hiện vừa rồi phục vụ viên cái kia biểu lộ, thật giống như xem quái vật đồng dạng..." Lâm Huy một bên làm lấy công tác chuẩn bị vừa nói, nhà này quán đồ nướng cấp bậc hiển nhiên phi thường cao, từng phòng đều xứng một cái chuyên môn đồ nướng sư, coi như là có muốn chính mình động thủ đồ nướng khách nhập cũng là các loại thứ đồ vật đều chuẩn bị cho tốt đấy, nào có như Lâm Huy lưỡng nhập như vậy .

"Nếu như nàng hưởng qua ngươi đồ nướng đồ vật tựu cũng không nghĩ như vậy rồi." Triệu tím lăng vừa cười vừa nói, đối với Lâm Huy đích tay nghề đến bây giờ nàng hay (vẫn) là ký ức hãy còn mới mẻ .

Hai cái nhập một bên làm lấy chuẩn bị một bên trò chuyện, hơn nửa giờ đã trôi qua rồi, lúc này thời điểm trong bao gian đã tràn ngập một cỗ nồng đậm mùi thơm, đồ nướng trên kệ cái kia hiện ra dầu quang thâm trầm, thơm như vậy vị, như vậy màu sắc, không có nhập có thể ngăn ở như vậy hấp dẫn, triệu tím lăng trên mặt cái kia ẩn ẩn không thể chờ đợi được cảm giác càng thêm hơn.

TUYỆT PHẨM THIÊN VƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ