NƯƠNG TỬ, VI PHU HẢO TỊCH MỊCH
Chính văn 1[ đừng đem ta làm mẫu miêu ]
Trong lòng mèo con, phiền táo bất an,“Meo meo meo meo” kêu vài tiếng, thân móng vuốt bắt đầu dắt của nàng vạt áo, lê Hồng Tụ cũng hiểu được một trận xa lạ khô nóng ở trên người từng đợt đánh úp lại.
“Tử miêu, đừng xả ta vạt áo, dựa vào! Đừng liếm a! Lão. Nương cho ngươi đừng liếm!” Cúi đầu nhìn lại, kia chỉ mao sắc thuần trắng mèo con chính vươn nho nhỏ phấn hồng đầu lưỡi liếm của nàng cổ, mà nàng thế nhưng bị này chỉ tử miêu cấp liếm một cỗ táo. Nóng.
Có lẽ không phải bị trong lòng mèo con cấp liếm phiền táo, mà nên tối hôm nay cái kia bánh ngọt xảy ra vấn đề, hôm nay là bạn tốt lục an chi sinh nhật, mà nàng hôm nay cũng không có ăn cái gì này nọ, duy nhất liền ăn hai khối bánh ngọt, căn cứ lục an chi cách nói, kia bánh ngọt là nàng bạn trai mua trở về cùng nàng chúc mừng sinh nhật bánh ngọt, chỉ sợ kia ác nam ở bánh ngọt Lí gia mị. Dược linh tinh gì đó đi!
“Lăn xuống đi!” Nho nhỏ ngồi ở trên sofa, hận không thể đem kia chỉ vẫn cầm lấy nàng vạt áo mèo con cấp văng ra.
Mèo con cũng không có bởi vì của nàng quát mắng mà rời đi nàng, mấy chỉ móng vuốt dám hướng của nàng sổ áo sơ mi khẩu một trận loạn xả, hận không thể đem trên người nàng này vướng chân vướng tay phá bố cấp toàn xả xuống dưới, đáng chết nữ nhân rốt cuộc uy hắn ăn cái gì vậy , làm cho hắn trong cơ thể một trận dục. Hỏa đốt cháy.
Chỉ nhớ rõ nàng đem hắn đưa một chỗ địa phương, cùng một người tên là lục an chi nữ nhân chúc mừng một phen, rồi sau đó, nàng uy hắn ăn mấy khẩu bọn họ theo như lời bánh ngọt sau, về tới nơi này liền cảm thấy cả người không thoải mái, như hỏa thiêu bình thường, liền như ăn mị. Dược giống nhau.
Này đáng giận tử nữ nhân thế nhưng cho hắn uy mị. Dược , thật giận hắn hiện tại là con mèo bộ dáng, không thể khôi phục hắn nguyên bản diện mạo, không chỗ khả phát tiết, chỉ có thể đối với trước mắt này tư sắc thượng khả đập vào mắt lê Hồng Tụ động thủ, chẳng qua nữ nhân này quần áo như thế nào như vậy nan ngăn, cổ áo nhỏ như vậy, mặc hắn như thế nào xả đều xả không xong.
Vươn đầu lưỡi liếm thượng nàng cẩn thận da thịt, chỉ cảm thấy đến từng đợt bài sơn đảo hải tê dại cảm đánh úp lại, móng vuốt dùng một chút lực rốt cục đem kia kiện chướng mắt quần áo xé vỡ chút, trên cùng cái kia cùng loại cho nút thắt địa phương, rớt một.
Lê Hồng Tụ không thể tin nhìn xé vỡ nàng quần áo sắc miêu, này miêu sẽ không là muốn đối với nàng đến cái Bá Vương ngạnh thượng cung đi! Nó bất quá là con mèo, đêm nay đồng nàng giống nhau ăn kia bánh ngọt, sẽ không đem nàng trở thành mẫu miêu tưởng phát tiết đi!
Nghĩ, lê Hồng Tụ đỏ mặt, cơ hồ thân. Ngâm ra tiếng, một tay lấy vẫn liếm của nàng mèo con cấp bắt xuống dưới, cả giận nói:“Tử miêu, đừng đem ta làm mẫu miêu.”
Hiện tại nàng cần là nam nhân, mà không phải một cái miêu, mà nó cần là chỉ mẫu miêu, mà không phải nàng.
“Meo meo --” Hắn nghĩ ra thanh kháng nghị, kết quả miệng hé ra dĩ nhiên là mèo kêu thanh, hắn khi nào như thế chật vật qua?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử, Vi Phu Hảo Tịch Mịch_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceVì tránh cho đến đoạn nhân thú luyến bị khiến cho xuyên qua, làm nàng đối với Vương gia sử xuất nhất chiêu cũng đủ làm phong vân biến sắc hầu tử thâu đào sau, “Khụ, khụ! Chiêu này đã kêu hầu tử thâu đào! Tư vị cũng không tệ lắm đi!” Nàng cười, vẻ mặ...