Lê Hồng Tụ nói thanh tạ, thấy trên đỉnh đầu một gốc cây thành thục quả đào, lại hỏi,“Này quả đào, ta có thể trích đến ăn sao?”
“Đó là tự nhiên, muốn ăn bao nhiêu liền ăn bao nhiêu, bất quá đừng ăn nhiều lắm, ta xem phi y cần phải đau lòng thật sự đâu!”
Cứu khinh ca đối hắn cười, thân thủ tháo xuống nàng trên đỉnh đầu kia khỏa đã muốn thành thục quả đào, đưa tới trong tay nàng.
Lúc này đan phi y đối nàng như bảo bối bình thường yêu thương , vạn nhất nàng có chút khó chịu, chỉ sợ đan phi y nhất định phải đau lòng vạn phần !
Không nghĩ tới hắn cũng có như vậy một ngày, như thế để ý một người, đối phương vẫn là cả nhân loại, khá vậy bởi vì lê Hồng Tụ là nhân loại, khinh ca có vài phần lo lắng.
Đồn nhân loại sống lâu hữu hạn, thanh xuân hữu hạn, mà đan phi y như vậy mấy ngàn năm tới nay đều là như vậy dung mạo, thiếu niên bộ dáng, thân phận của hắn lại là phượng hoàng, suốt đời bất diệt!
Sợ là bọn họ hai người hội không có gì hảo kết quả , đến lúc đó, chỉ sợ muốn khổ đan phi y.
Thấy nàng sát cũng không sát há mồm sẽ cắn, đan phi y theo trong tay nàng đoạt lấy quả đào, đem đèn lồng đưa tới trong tay nàng, thế này mới cầm quả đào dùng tay áo tinh tế lau cái biến.
Sát tịnh thế này mới lại thả lại trong tay nàng, cầm lại đèn lồng.
“Này quả đào bao nhiêu hội lây dính chút tro bụi, nơi này cách nguồn nước có chút khoảng cách, nhưng là muốn sát tịnh tái ăn!”
Tiếp nhận lau sạch sẽ quả đào, lê Hồng Tụ gật đầu, thầm nghĩ nơi này hoa quả tro bụi khẳng định là sẽ có chút , bất quá cũng là chân chính lục sắc hoa quả, không có phun nông dược.
Nàng hướng tới quả đào cắn nhất mồm to, hương ở miệng tản ra, là một loại lần đầu tiên thường đến hương vị, rất là đặc biệt.
Quả đào tuy rằng thoạt nhìn rất là thành thục, nhưng là cắn đi xuống có chút thúy, thúy trung mang ngọt, so với dĩ vãng ăn đến quả đào rất cao nhiều trình tự!
Quả nhiên là khinh ca loại đi ra quả đào, thật sự là không giống người thường.
“Ăn ngon sao?”
Xem nàng ăn mùi ngon , đan phi y trong lòng một trận vui vẻ.
“Ăn ngon, thực ngọt, thực thúy, là ta nếm qua ăn ngon nhất quả đào! Trước kia ăn quả đào không có này đại, cũng không có này ngọt, hương vị lại rất thơm!”
Lê Hồng Tụ xoa xoa miệng, khen không dứt miệng!
“Thích là tốt rồi! Nơi này quả đào hương vị rất nhiều, đến lúc đó làm cho phi vạt áo chút trở về, ăn xong rồi, ngươi nếu muốn ăn làm cho phi y thường mang ngươi lại đây!”
Người này loại, hắn nhìn đổ còn thích, một nhân loại có thể nhận đan phi y thân phận, trụ tiến tụ thần phủ, kia nhất oa yêu tinh cũng chưa kêu nàng cảm thấy sợ hãi, lá gan của nàng thức đều không phải là bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử, Vi Phu Hảo Tịch Mịch_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceVì tránh cho đến đoạn nhân thú luyến bị khiến cho xuyên qua, làm nàng đối với Vương gia sử xuất nhất chiêu cũng đủ làm phong vân biến sắc hầu tử thâu đào sau, “Khụ, khụ! Chiêu này đã kêu hầu tử thâu đào! Tư vị cũng không tệ lắm đi!” Nàng cười, vẻ mặ...