Nàng hư nhuyễn vô lực tựa vào vưu nhã trong lòng, nhớ tới chính mình mấy ngày không tắm rửa , lạnh lùng cười, còn nói:“Ta đều mấy ngày không tắm rửa , ngươi như vậy ôm không biết là khó chịu sao?”
Bất quá trong lòng hắn có sạch sẽ hương vị, hỗn loạn thản nhiên mùi hoa, làm như lây dính thượng hắn trong viện hoa lan hương vị, nhịn không được nhiều ngửi mấy khẩu, này địa lao ẩm ướt mốc meo hương vị, nàng thật đúng là chịu đủ.
Vưu nhã nhưng thật ra một chút cũng không khó chịu, nắm lấy nàng lạnh lẽo thủ, hắn nhớ rõ tay nàng luôn ấm áp , mà nay như vậy lạnh, trong lòng hiện lên tràn đầy không tha.
Hắn nói:“Ta mang ngươi đi ra ngoài nơi này đi, hảo hảo tắm rửa một cái, ăn một chút gì, nhưng không cho tái bị thương, ta cùng với Vương gia nói, cuộc đời này không hề cho ngươi băng bó gì miệng vết thương!”
Ân, không hề vì nàng băng bó miệng vết thương, kia nàng sẽ chờ miệng vết thương thối rữa đi!
Ấm áp cười, vưu nhã đem nàng bế ngang thân, ôm nàng đi ra âm u nhà tù, lại ở vừa muốn đi ra nhà tù thời điểm, lê Hồng Tụ thân thủ kéo lại nhà tù mộc chất lan can.
Mặt mày vừa nhấc, nàng suy yếu nói:“Ta không nghĩ đi ra ngoài!”
“Nếu không đi ra ngoài, cần phải chết đói, ta cũng không tưởng thay ngươi nhặt xác!”
Thấy nàng một tay cầm lấy lan can, vưu nhã có chút bất đắc dĩ, nữ nhân này đều khi nào thì , nàng còn như thế cậy mạnh!
Lê Hồng Tụ lắc đầu,“Đói chết cũng không đi ra ngoài! Ta không cần đi thanh nhã lầu các, này cẩn vương phủ ta hắn. Mẹ một khắc cũng ở không được !”
“Hồng Tụ, đừng nữa cậy mạnh , dung tranh không có khả năng cho ngươi rời đi , không nghĩ tái bị thương, hảo hảo phối hợp, được không?” Vưu nhã ngữ khí cơ hồ là ở khẩn cầu nàng .
“Không được! Ta muốn rời đi nơi này, ta muốn đi tìm phi y, hỏi hắn rốt cuộc lợi dụng ta cái gì, hỏi hắn vì cái gì như thế đối đãi!” Một giọt thanh lệ, không tốt rơi xuống.
Không cầu cả đời một đời, nhưng là nàng muốn hắn giải thích rõ ràng, bởi vì nàng lê Hồng Tụ thích thượng hắn !
Chính văn 151[ thế nhưng có chút nhớ nhung nàng ]
Thần hơi hơi vừa động, nàng nói:“Không để!”
“Tốt lắm!” Vừa dứt lời, dung tranh ôm nàng dùng sức đi phía trước nhất xả, làm cho tay nàng thừa nhận không được nháy mắt lạp xả, mà không thể không buông ra.
Cũng đang bởi vì như thế, lê Hồng Tụ chỉ cảm thấy cánh tay tê rần, bởi vì đói khát, nàng sớm liền hai mắt hoa hôn , tứ chi mệt mỏi , hai mắt nhất hắc, ở trong lòng hắn hôn mê đi qua.
“Hồng Tụ.......” Thấy nàng té xỉu, vưu nhã không biết nên cùng hoặc là không cùng, trong lòng rất là lo lắng, chỉ có thể trơ mắt nhìn dung tranh ôm nàng đi bước một hướng tới xuất khẩu đi đến.
Quyên còn lại hắn một người, ở lại nguyện , nhìn bọn họ rời đi thân ảnh, đem ánh mắt lùi về, vừa vặn miết đến nhà tù nội nàng còn lại kia nhất kiện màu trắng ngoại sam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương Tử, Vi Phu Hảo Tịch Mịch_ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceVì tránh cho đến đoạn nhân thú luyến bị khiến cho xuyên qua, làm nàng đối với Vương gia sử xuất nhất chiêu cũng đủ làm phong vân biến sắc hầu tử thâu đào sau, “Khụ, khụ! Chiêu này đã kêu hầu tử thâu đào! Tư vị cũng không tệ lắm đi!” Nàng cười, vẻ mặ...