Binuksan ko ang IG account ko at nagulat ako sa million milliong followers pati sa mga Twitter ko at sa Facebook naman ako ay nagulat sa friend request halos sumabog na ang friend request ko...
At ang daming message na nasagap ko puro mga lalaki pero meron ding mga babae kaso mas lamang parin ang lalaki Ewan ko ba...
Habang nasa cafeteria ako at nag iisa kasi si kenziana ay hindi raw muna papasok masakit siguro ang ulo...
Bilang may umupo sa tabi ko...
"Pwede bakong umupo."sabi niya isang lalaki kung hindi ako nag kakamali ay si xander ito pamilyar ang boses nya kasi...
"Ah eh...sige lang."sabay ngiti ng mapakla
"Bakit ka nga pala Nandito."dagdag ko
"Hindi mo ba nakikita wala ng upuan ohhh napuno sa kaka picture sayo...by the way sino nga pala ang inspiration mo para mag paganda."kinagat ko ang labi ko para hindi ako maka ngiti
"Ah eh...ano yang inorder mo?!?"kung ano nalang ang sinabi ko para maka iwas sa mga tanong nya alam nyo naman kung bakit mga best
"Ahh bakit allergic kaba dito?!?"kunot noo nyang tinanong
"Hindi naman..sa totoo lang favorite ko yan San mo ba nakuha?!?"
"Sa canteen kaso last na to ehhh kung gusto mo sayo nalang."pag aalok nya
"No wag Na order mo yan wala akong karapatan para kainin yan tsaka may inorder din ako ehhh."
"Ahhh siguro natatakot kalang na mag ka dumi kamay mo?!?"
"Oo paano mo nalaman?!?"
"Kung ganon susubuan nalang Kita ok ba yun?!?"
"Ah ehh wag na.!."pagtangi ko
"Sige na...ahhhh."ang kulit huh ngumanga nako ng biglang
Natapunan ako ng juice
"Violet?!?"nagtataka ang muka ni xander
Sya si Violet ang supper mean gurl ng campus na lagi namang galit sakin kaya yata nya ako tinapunan dahil sa selos nya...
Kaya ganun nalamang na basa ang damit ko ano bang problema Neto?!?
Nag aaway sila ng dahil lang sakin anong problema ng mga to?!?Pumunta nalang akong mall para maka bili ng bagong damit nasusuotin ko wala akong extrang damit sa locker ko ehhh hindi ko alam na sumunod pala si xander...
Sya na ang nag bayad nung binili ko kasalanan daw kasi nya may Pera naman ako para mabili ko lahat ng yun pero mapilit sya nag papaliwanag sya pero anong karapatan ko para mag paliwanag sya sakin wala namang kami....
Bumalik na ako agad sa school at bumungad sakin ang mga mean girls ng campus pinag tulungan nila ako pag katapos kong mawalan ng Malay wala nakong nagawa....
Xander's pov
Nandito ako sa clinic nakita ko naman ang mga babae nanakit Kay Alexandra nasa guidance office sila dahil sa scandalong ginawa nila sinuspede sila ng isang buwan dahil malala ang natamong sugat at pasa Kay Alexandra...
Speaking of Alexandra wala pa syang Malay nung binuhat at dinala ko sya sa clinic...
Kamusta na kaya sya papunta na Sana ako ng dinala ng bodyguards ng Elegrante si Alexandra para dalhin sa hospital para mapadali ang pag galing niya naawa ako nang makita ko siyang nahihirapan at iniinda ang sakit...
BINABASA MO ANG
Famous In love [Complete]
FanfictionKung gusto mong makuha ang isang bagay pag hirapan mo hindi yung maghitay kana lang sa wala... Ganyan talaga masarap mag ilusyon pero nakakapagod narin kung lagi nalang pantasya minsan kailangan nating magising sa realidad... If you really care of m...