Nó không biết cười nữa rồi

248 24 0
                                    

Chanbaek

Nó tên là baekhyun , nó là một đứa rất thân thiện rất vui vẻ và hoà nhã với bạn bè , nó cũng là một người đep không ai sánh bằng nhưng có một đều là nó không chịu hẹn hò với bất kì ai mặc dù con gái trong trường toàn những đứa rất đẹp phải cố chịu mà tỏ tình với nó nhưng nhận từ nó là một nụ cười và lời xin lỗi ...

Nó hiện giờ đang yêu một người , một người con trai , um là con trai đó ... Sao nó lại yêu con trai , người đó cũng không kém gì nó , đẹp lắm .. Nhưng người đó lại là người của công chúng , anh là một ca sĩ đang nỗi khắp thế giới .. Tính ra bây giờ cũng có cả hàng ngàng cô gái cũng đang yêu và mong chờ anh , cớ sao anh lại yêu nó , nó chỉ được vẻ bề ngoài thôi còn tất cả như việc học thì nó ngu toàn tập , bây giờ nó phải làm sao để gần được anh đây

Hôm nay nó mới đi học về .. Chạy tới bật máy tính lên , onl facebook , thường thì facebook của nó là nơi để tìm và cập nhật những thông tin mới nhất từ anh , nhưng hôm nay cái tin đầu tiên đập vào mặt nó là Park Chanyeol đang hẹn hò .. Nó vẫn cười nhưng nước mắt nó cứ chảy , miệng vẫn nụ cười gượng đó , nó hầu như đã ngồi im không động đậy đã rất lâu .. Tim nó như ngừng đập . Qua mấy hôm sao nó vẫn đi học nhưng bây giờ nó không như lúc trước nữa rồi , không cười không nói không giống nó chút nào , bậy giờ nó lo học hơn rồi . Nó đi học suốt , tối về nó còn đi học hát nữa .. Căn bản giọng nó rất hay và ấm áp nhưng bấy lâu nay nó không hề biết ..!! Qua 1 thời gian nó đi thi hát và đều bất ngờ là có một công ty lớn đã nhận và sẽ đầu tư nó là một ca sĩ , nó đã làm được rồi sao .. Anh ơi nó làm được rồi , nhưng nó không chịu , ước mơ nó không phải là ca sĩ , ước mơ nó là muốn ở gần anh thôi ..
Sau đó nó cũng đến công ty chỗ anh đang làm việc . Để xin vào làm thực tập sinh .. và anh cũng đã làm được :) .. Nụ cười mãng nguyện khi bước vào công ty lần đầu tiên ..

Những hình ảnh thật sự với lần đầu tiên nó nhìn anh ,, đẹp thật đẹp lắm anh đúng là một thiên thần . Nhưng không chỉ một mình anh , kế bên là cô gái anh đang hẹn hò , đúng rồi hai người đều là ca sĩ nổi đình đám lại làm chung công ty nữa , đau lắm , tim có chút đau ...
Ngày nào nó cũng thấy hình ảnh giữa hai người họ .. Tim một ngày một đau nhiều hơn ..
Cũng lâu rồi , bây giờ nó cũng được ra mắt rồi , nó sẽ trở thành một ca sĩ rồi , thêm một đều nữa nó muốn đứng trên sân khấu và hát cùng anh nữa ,

Hôm nay anh đến nói chuyện và cười cùng nó , nó rất vui nhưng không tỏ ra mặt , thường thì khi fan được thần tượng mình nói chuyện và cười như thế thì phải sướng điên lên , cười vui vẻ .. Nhưng nó đã không thể cười cười nữa rồi , nó đã mất đi nụ cười đuoc cả trường đều yêu mến từ khi biết tin anh đã có người yêu rồi ..

Nó cũng ngồi nói chuyện với anh rất bình tĩnh

Và rồi ngày nào nó với anh cũng ngồi nói chuyện như thế .. Đến cô gái ấy lại và kéo anh đi , tim vẫn đau đó chứ , nhưng ngày nào cũng vậy thì đau sao nữa , từ từ nó cũng hết đau rồi , nó quen rồi , được nói chuyện với anh là nó vui rồi chỉ là nó không thể cười thoả thích như trước .. :(

hôm nay nó diễn xong bước ra gặp anh .. anh đã chờ nó , anh rủ nó đi chơi . nó cũng đồng ý , và khi rãnh anh và nó vẫn đi chơi cùng nhau càng ngày hai đứa càng thân với nhau ...

Công ty bảo anh và nó có thể diễn chung và song ca .. Thật sự lúc này nó vui lắm , nhưng có chút buồn vì nó hứa sao khi thực hiện được ước mơ của mình nó sẽ ra đi .. Sắp rồi .

Cuối cùng nó cũng đứng cùng sân khấu với anh rồi

Hôm nay anh lại nói với nó một câu rất khó hiểu
Anh thích nó .. Sao lại thích nó , còn bạn gái anh thì sao , nhưng anh bây giờ lại không thể thiếu nó , nghe xong nó vẫn im lặng nó bỏ đi về ..

Anh nghĩ chắc nó không thích anh rồi . Vì anh đã có bạn gái rồi mà , nhưng cô gái đó anh thực sự bị ép buột để hẹn hò cùng , anh không hề thích cô ấy một chút nào .. nhưng nó thì làm sao biết được

Sao đột nhiên bụng nó đau vậy .. Ói ra máu nữa

Từ bệnh viện đi thờ thuẫn cầm tờ giấy .. Bác sĩ nói nó bị ung thư ...
Ung thư sao , um bây giờ nó cũng đâu muốn sống nữa , nó tìm đến anh bảo anh phải hẹn hò với nó , anh bất ngờ lắm chứ nhưng anh thích nó mà , anh cũng chấp nhận

anh với nó đi chơi mỗi ngày .. bụng nó lại đau rồi , sao lại đau , nó cố nhịn để đi chơi cùng anh , vì bây giờ không đi thì sao này nó không còn cơ hội nữa đâu ...

nó và anh ngồi trong xe , anh đang ngủ , nó ngồi nhìn anh một hồi , chồm tới hôn lấy anh một cái thật lâu ....

chiều anh chạy lên công ty tìm nó .. Không thấy nó đâu .. Chạy sang ktx chỗ nó ở cũng không thấy anh bước vào phòng nó thấy toàn hình anh mà thôi ..!! Chẳng phải mấy tấm hình này cũ lắm rồi sao , sao nó có được , ở sao mỗi tấm hình nó đều ghi những gì nó đã thấy nó nghe được trong ngày ..

Anh ngồi lại đọc hết tất cả .. Tấm hình cuối cùng là tấm anh và nó chụp chung --- hôm nay vui thật nhưng bụng lại đau rồi , sao nó lại đau thế này ..!! Chanyeol chúng ta sắp xa nhau rồi sao .. em đi trước đây , em sẽ yêu anh nhất định là như vậy mãi mãi ..!!

Thì ra là vậy , tại anh đều tại anh mà nó như vậy , tại anh mà nó trở thành một con người hoàn toàn khác , tại anh mà nó không cười , anh mở tủ là cái hộp trong cái hộp có tờ giấy bà một tấm hình .. Là tấm hình nó cười , đây là nụ cười thật của nó sao , anh chưa thấy bao giờ ,, thật là đẹp .. Tờ giấy chỉ có 5 chữ thôi
" Chanyeol à . Em yêu anh "

Anh cũng lật tờ giấy lại và ghi lên " Baekhyun à . Anh cũng vậy , anh theo em đây "

Sao đó anh gôm hết hình bỏ vào hộp rồi ôm nó thật chặt . rồi anh sẽ đi theo nó . Anh yêu nó mà . Nó cung vậy

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 19, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nó không biết cười nữa rồiWhere stories live. Discover now