CHAPTER 4

103 3 0
                                    


Nung naka uwi na ako sa bahay ay agad akong pumunta sa kwarto at natulog..

Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz

*kring**kring*
Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock kaya agad ko itong kinuha at agad na binato sa Dingding....at natulog uli.....

Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz

Nagising ako dahil sa malamig na tubig na dumampi sa aking mukha kaya agad akong na pa mura dahil dun........

"F*ck! Tyler why did you do that..shit..argghh" inis kung sigaw sa kanya....

"pffft...epic mukha mo kanina Lex...hahahahah..." Natatawang sabi niya..

*poink*

"Ouch naman...ang harsh naman*pout*" naka pout na sabi nya pshh....-___-

"Bakit mo kasi ginawayun?..at isa pa wag ka nga mag pout di bagay sayo..-_-" walang gana Kong sabi sa kanya.......

"Kasi po boss...ayaw niyo po gumising......wla na po akong ibang maisip kaya ayun ang ginawa ko..^__^v..at isa pa cute ko kaya mag pout...."

"Psh..go na bumaba kana susunod nakang ako.." Bored Kong sabi sa kanya kaya bumamaba na siya at ako naman ay ginawa ko na ang morning routine ko pag katapos nun ay bumaba na ako para kumain...
Nadatnan ko si Tyler makumakain kaya umupo na ako sa harap nya at kumain na run.....
Tahimik kaming kumakain bang basagin ko ang katahimikan...

"Tyler...sino ba yung lalaking naka bangga ko kahapon?" Tanong ko Kay Tyler

"Ahhh..yun ba..siya ang kinikilalang prince ng campus at pati hung kasama nya......yung naka bangga mo kahapon yun ang lider at yung dalawa ay best friend nya....
Ang lider nila ay kilala bilang si prince David
Yung mukhang chinito nyang friend ay si prince Luhan
At yung pala ngiti ay si prince James
At kung maaari sana lumayo ka sa kanila.." Nag aalala nyang sabi sa akin ..

"At bakit naman ako lalayo sa kanila?"

"Ano kasi....P-pangalawa sila sa rank sa UG" pshh yun lang pala well kami lang naman nang ka gang ko ang nasa first rank pero Hindi alam yun no Tyler ...

"Yun pala ehhh..pangalawa lang naman pala sila.."

"Pero wag ka pakampante.....dahil nasisiguro kung pagtitripan ka ng mga yun dahil bingga mo sila kahapon"

Hindi ko nalang siya sinagot....at dumiretso nalang ako sa sasakyan dahil natapos na ako kumain......

Nang makarating ako sa paaralan ay nagtataka ako dahil hakos lahat ng estudyante ay nakatingin sa akin pag pasok ko sa room ay nakita ko si...
.
.
.
.
.
————————————————
Guys sino sa tingin nyo ang nakita ni Alesandra...
Sorry kung bitin.....👑👑

This Girl Is A Hot Nerdy GangsterWhere stories live. Discover now