Đã một tháng em không viết thư.
Không phải vì em hết yêu anh . . . Mà là em thấy có lỗi.
Jisoo à, em và Wonwoo hyung đã hẹn hò. Đây là lần đầu thằng con trai to xác như em biết đến cảm giác có bạn trai là thế nào. Nhưng nó không giống như em nghĩ, và cũng chẳng giống như trong những cuốn sách mà em đã đọc.
"Khi được ở cạnh người mình thích, trái tim và trí óc giống như đình công, chỉ muốn hưởng thụ cảm giác thoải mái mà người đó mang lại. Bản thân lúc ấy cũng dễ tính hơn, dễ chấp thuận và dễ nói lời đồng đồng ý."
Với em thì không giống vậy
Vì em vẫn luôn nghĩ về anh.
Jisoo, anh là kẻ đáng ghét. Anh có biết không? Em chẳng thể nào bỏ được ra khỏi đầu hình ảnh của anh, đôi môi mỏng và nụ cười thoáng qua ấy. Em không thể ngừng nghĩ tới đôi vai mảnh khảnh cùng vết trũng nơi quay xanh. Đôi mắt hay nheo lại, hay giọng nói âm trầm như cô đọng trong tim.
Em đã thấy rất có lỗi với Wonwoo hyung, chính vì vậy cả một tháng qua, em không dám viết lên những trang giấy này tình cảm của mình. Vì em sợ, rằng mình sẽ quay lại với lối mòn, tình cảm dành cho anh càng ngày càng sâu đậm.
Rồi em sẽ quên được anh, em đang cố gắng Jisoo à. Mỗi ngày, em đều tự nhủ rằng mình sẽ quên anh một chút, cố gắng yêu Wonwoo hyung nhiều hơn.
Nhưng em chẳng thế làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minshua] Những lá thư
FanfictionMingyu thích viết thư, nhưng chưa khi nào dám gửi nó tới người nhận.