I'm Yours

11 1 2
                                    

"Love yourself. That's the best thing to lessen up the pain."

(Rated SPG)

Nicole's POV:

"Nasan na ba kasi yun si Bria? Hays. Nahihilo na ko masyado, napainom yata ako ng sobra."- bulong ni Nicole sa sarili.

"Baby? Are you okay? You wanna go to your room? You looks so weary and tipsy. Maybe, we can enjoy the night together?"- mapang-akit na wika ni Sophia.

Agad naman itong naintindihan ni Nicole ang ibig sabihin ng nobya. Kaya napatawa na lamang ito sa iniisip ni Sophia.

"I knew what you're thinking baby."- sabay kindat sa kanyang kasintahan.

Dahil na rin sa sobrang kalasingan ni Nicole ay hindi niya na kayang maglakad kaya't inalalayan ito ni Sophia papunta sa kanyang kwarto.

Ngunit di alam ng dalawa na nasa kabilang kwarto ang mahimbing na natutulog na si Bria.

"Baby, ang bigat bigat mo."- natatawang wika ni Sophia.

"Mahal na mahal kita Sophia."- tugon ni Nicole sa kasintahan.

Nang makarating na sila sa kwarto ay dali-daling kumuha ng maligamgam na tubig at bimpo si Sophia para punasan ang kanyang minamahal.

"I'll never let anyone steal you away from me. Every inch of you, are all mine."- sabay halik nito sa noo.

Napakislot naman agad si Nicole sa ginawang paghalik sa kanya ni Sophia. Marahil na rin siguro sa dami ng kanyang ininom ay nakaramdam agad ito ng init sa katawan.

"Baby, you owned me. I am all yours, please make love with me... Tonight."- pipikit-pikit na tugon sa kanyang kasintahan.

Agad namang naghubad si Sophia ng kanya black dress at agad niyang sinunggaban ng halik ang kanyang nobya.

Dahan dahang ibinababa ang zipper ng dress at dahan dahan itong inaalalayan hanggang sa nahubad na ang suot nito.

Kitang-kita sa dalawang mata niya ang kalakihan ng hinaharap nito at ang magandang hubog ng katawan. At ganun na lamang ang kanyang pagmamadali para halikan ito uli.

"Hmmmmmm.."- mahinang ungol ni Nicole habang hinuhubad ang suot na undies ni Sophia.

"Uhhhmmmm. Uhhhh.. Shit! Too fast baby..."- hingal na wika ni Sophia.

"I wanna feel your downthere baby..."- mapang-akit na tugon naman nito.

Nang makuha na ni Nicole ang undies ng kanyang mahal na si Sophia ay dali-dali niyang hinawakan ang 'downthere' nito. *Slowlyyyy, then fast....*

-Ahhhhhhhh! Fvvccckkk!... Hmmm bab--e pl--- uhhhh..."- hindi maipaliwanag ni Sophia ang sarap na dulot nito. At ungol na lamang ang kanyang kayang sabihin.


"You like it? Don't you?"- malanding tugon ni Nicole habang patuloy ito sa ginagawa.


"Noooo! I me--an uhhmmm... I love it! Ahhhh-- Shittt! Make it hard babyyy... I wanna cum! Uhhhh...."- nababaliw na ungol ni Sophia.


Sa apat na sulok ng kwarto ang maririnig lamang rito ay ang mga pag-ungol ng magkasintahan.

"Uuuhhhhhh! Fuck baby! I think, I'm cumming.. Make it fast please! Uhmmmm. Uhhhh!- malakas na halinghing ni Sophia.


Hindi nila namalayan na dahil sa sobrang nadala na sila ng kanilang mainit na pagtatalik ay naalimpungatan si Bria sa kabilang kwarto.

Bria's POV:

"Ay! Anong oras na ba? Napasarap yata ako ng tulog."- wika ni Bria sa sarili sabay kuha sa orasan.

11:30 na ng gabi ng biglang magising si Bria. At napagpasyahan na lamang nito na bumaba muna para magpahangin.

Nang may narinig siyang....

"Ahhhhhh... Babyy! Almost there fuck!"- sigawa ng babae na nanggagaling sa kabilang kwarto.

Dala ng kyuryusidad lumapit siya sa kabilang kwarto para matukoy kung sino ang sumisigaw roon.

Nang di niya namalayan na nasagi niya na pala ang flower vase sa may table at...

*Booooogggsssshh*- tunog ng nabasag na vase.

Dahil sa katarantahan si Bria ay dali-daling pinulot ang mga nabasag na vase ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa ang isang babaeng galit na galit.....

"WHAT THE FUCK YOU'RE DOING?!!!!"- galit na galit na sigaw ni Sophia na halatang nabitin sa ginagawa nila ni Nicole.

"Ahhh? I apologize? Wala naman akong narinig na malalakas na ungol niyo?"- natatawang tugon ni Bria.

"Bria? What are you doing?"- biglang singit ni Nicole sa dalawa.

"Nothing Nics. Better finish your thing para di na ganyang yung mga reactions niyo. Hahaha."- tawang-tawang tugon ni Bria.

Bigla namang namula si Nicole sa sinabi ng kababatanh kaibigan kaya dali-dali itong pumasok ng kwarto at nagbihis ng pangtulog.

Nawala bigla ang kanyang antok at kalasingan sa kahihiyan sa kaibigan.

"You better go, Bria."- pagtataray ni Sophia at biglang sarado ng pinto.

Di makapaniwala si Bria na nasaksihan pa niya talaga ang pagtatalik ng magkasintahan. Nasasaktan siya pero wala siyang magawa. Masakit man ito para sa kanya pero mahal pa rin naman niyang talaga si Nicole.

"I didn't see it coming.... but, that was so hot."- ngingiti ngiting wika ni Bria sa sarili.


-Abangan 😚

-Bricaaxxxxx

If you guys have commets or what? Just leave it down. And don't forget to vote and follow my name! 😅😘 Ciao!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Too Late to say I LOVE YOU"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon