Diệp An Hy dần dần xoáy vào luồng ánh sáng tím. Một cỗ nhiệt lưu tràn trề khắp cơ thể, bùng nổ ở não. Cô thấy có dòng kí ức lạ xâm nhập não cô, khiến cô xác định được kí ức nguyên chủ hiện giới. Người mà cô xuyên vào, là nữ phụ bại não Diệp An Hy, trùng với tên cô, ngoại hình yêu nghiệt tương tự. Chỉ có điểm khác là cô ta ngu ngốc và hoàn cảnh thực đáng thương a...
Nguyên chủ Diệp An Hy sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc. Ba cô phản bội mẹ cô do hiểu lầm bà tằng tựu với nhân tình bên ngoài. Bản thân ông còn công khai nhân tình với gia đình nhà nội, thậm chí là cả giới quý tộc. Lương Ngọc Thanh là nhân tình của Diệp An Huy cha cô. Bà ta có đứa con riêng bằng tuổi cô tên Lương Ngọc Trúc Linh. Khi mẹ cô qua đời vì tâm bệnh, ông ta chính thức đem nhân tình về cho bà ta danh phận Diệp An phu nhân. Cô là đại tiểu thư Diệp An gia, nhưng là đại tiểu thư phế vật. Tất cả người làm trong Diệp An đều coi Lương Ngọc Trúc Linh mới chính là cô chủ của họ. Duy nhất có Lưu quản gia luôn đứng về phía cô, bà được Diệp An phu nhân trước đây cưu mang. Trước lúc lâm chung, Diệp An phu nhân đem Diệp An Hy gửi gắm cho Lưu quản gia. Bà Lưu cũng chứng kiến sự trưởng thành của Diệp An Hy, hiểu được nỗi đau cô phải trải qua nên nhất mực yêu thương cô như con gái.
Trong mắt người thân, gia nô hay giới quý tộc, tất cả mọi người đều thấy cô là kẻ bại não. Ngực to não ngắn. Nhan sắc khuynh thành tỉ lệ
nghịch với não đậu. Người người khinh thường, nhà nhà ghẻ lạnh.Cô có vị hôn thê là tổng tài sở hữu hàng loạt công ty thương mại, kinh doanh nhất nhì thế giới: Âu Niệm Khâm. Hắn khinh miệt ruồng rẫy cô. Thiếu thốn tình cảm gia đình, nguyên chủ ra sức níu vớt tình cảm nơi nam nhân kia. Cái cô nhận lại chỉ là sự chán ghét tăng gấp bội. Vì vậy Diệp An Hy đáng thương luôn muốn được như Lương Ngọc Trúc Linh, có gia đình yêu thương, bạn bè giúp đỡ, nam nhân vây quanh. Nhưng làm sao bại não có thể đấu lại đại não mưu mô xảo quyệt? Diệp An Hy nghĩ thầm, chắc nguyên chủ cũng quên hai mẹ con Lương Ngọc làm thế nào mới có thể leo được lên vị trí như ngày hôm nay... Đương nhiên nữ chủ " may mắn " thừa hưởng gen tốt của mẹ cô ta a...
... Trở lại hiện tại...
Diệp An Hy khẽ mở đôi mắt thâm trầm quan sát thế giới trước mặt. Trước mắt cô là vũ trường truỵ lạc nổi tiếng của hiện giới: Ảnh Mị. Đúng như cái tên của nó, bar này tạo cho người đến ảo ảnh, mị hoặc mông lung như vào cõi dục tiên dục tử nhân gian. Nhếch môi đầy khinh miệt nhìn xung quanh, lại cúi xuống nhìn bộ đồ đang mặc trên người. Diệp An Hy thấy mình đi đôi giày cao gót đen đế cao, tất lưới, quần sooc bò đen ngắn ngủn chẳng khác gì đồ lót. Thân trên độc áo ngực da gắn đinh khắp viền, đồ đen làm làn da trắng càng thêm nổi bật. Áo ngực che không hết vòng một căng tròn, eo thon không mỡ, xương quai xanh và bả vai đầy khiêu gợi. Lại nhìn đến đôi chân trắng thon dài câu hồn đoạt phách với tất lưới. Yêu nghiệt mị hoặc a...
Nhất là bây giờ, người Diệp An Hy toát lên vẻ quyến rũ, mị hoặc phát ra từ chính con người mới xuyên đây. Khiến mọi người xung quanh nhìn cô bằng con mắt khác. Diệp An Hy định thần lại tình huống hiện tại của chính mình, thấy trong túi có son đỏ và gương, không khỏi tô lại bờ môi mọng đỏ. Tự tin bước đến cây cột không xa...Ngay lúc đó, dưới tiếng nhạc xập xình và ánh đèn nhấp nháy. Góc khuất quán bar, Tôn Đằng khẽ nhấp ngụm rượu nghe đối tác thuyết trình về dự án hợp tác. Trên người hắn phát ra phong thái lịch lãm. Gương mặt yêu nghiệt với chiếc mũi cao, đôi mắt sâu thâm trầm, nhìn hắn ngạo mạn, kiêu hãnh , lạnh lùng đầy băng huyết. Đằng Tôn mặc bộ vest cao cấp tôn lên dáng người đầy quyền lực, bờ vai rộng, đôi chân thon dài hiện rõ qua lớp quần âu. Bề ngoài như vậy không ai dám khinh thường hắn, đối tác kia kính cẩn cúi đầu đọc dự án cho hắn nghe, thỉnh thoảng lại nuốt nước miếng lo sợ. Nghe bài thuyết trình khô khan kia, hắn bất giác nhìn quanh tìm sự hứng thú. Chợt Đằng Tôn thấy một bóng dáng nhỏ bé, khiêu gợi từng bước tự tin đi lên trụ diễn. Chẳng phải kia là Diệp An Hy bại não ư? Hôm nay cô ta làm trò cười cho Ảo Mị? Vũ trường này câu kéo khách quan cũng lạ nha. Đằng Tôn nhếch môi khinh bỉ. Bất chợt hắn thấy nụ cười trào phúng của Diệp An Hy lướt ngang qua hắn. Đằng Tôn co giật khoé môi suy nghĩ, sao phế vật hôm nay có điểm đặc biệt khác thường.
Nhận ra vô số ánh mắt tò mò cùng thích thú chờ trò cười của cô, Diệp An Hy không khỏi khinh thường nhìn lũ người dưới sân khấu. Nhanh chóng lấy lại tinh thần, cô ổn định lại bộ dáng cười tươi, bàn tay trắng nõn chạm nhẹ lên trụ diễn lạnh ngắt, cười tự tin khẽ hất đuôi tóc đen bắt đầu xoay người. Gần như tất cả mọi người trong Ảo Mị đều dõi theo từng hành động của cô. Âm nhạc trở nên sôi động hơn, bóng người kia khẽ xoay, chân vắt lấy trụ diễn. Diệp An Hy nóng bỏng như rắn nước uốn éo quấn chặt lấy trụ không thôi. Bất giác những nam nhân bên dưới không khỏi nuốt nước miếng liên tưởng. Bụng, chân thon chà sát lên trụ kim loại mát lạnh, tay ngọc mềm dẻo xinh đẹp múa trong không khí náo nhiệt. Cô giờ đây là tiêu điểm mọi ánh nhìn. Bất chợt người đẹp rời trụ, người xem không khỏi hụt hẫng nhìn theo. Chỉ biết cô khiêu gợi đi đến góc tối. Đứng trước mặt ông trùm hắc đạo Tôn Đằng, cô kéo cà vạt anh, hai khuôn mặt yêu nghiệt sát nhau.
Ở góc độ này hắn có thể nhìn rõ dung nhan mị hoặc của cô, những đường cong gợi cảm kia. Ngoài son môi ra, cô không trang điểm gì khác. Lòng Đằng Tôn nảy ra hứng thú với cáo già trước mắt này. Thấy có sự quan tâm của Đằng Tôn, Diệp An Hy sát lại thân hình nóng bỏng vào thân thể anh. Khẽ thổi một ngụm khí vào tai Đằng Tôn, giọng câu dẫn:
- Tôn thiếu gia đây liệu có hứng thú đêm nay với tôi không ?
Nói xong cô còn phủi bụi vai hắn. Tất cả mọi người hít ngụm khí lạnh. Diệp An Hy hôm nay sao vậy, não cô ta bị đập vào đâu không biết sợ trời cao đất rộng là gì a...Thế nhưng chưa kịp tiêu hoá chuyện gì đang xảy ra trước mặt, xung quanh lại nghe tiếng trầm khàn của Đằng Tôn vang lên:
- Được thôi, tiểu yêu tinh.Nói xong, vòng tay qua eo cô. Hai người đi đến khu vực vip dành riêng cho hắn...
Tò mò và hồi hộp thì cho xin một cái VOTE -^- / Tung hoa /
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+ Hiện đại+ Cổ đại] Nữ phụ khuynh thành yêu nghiệt chúng sinh ( Diệp An Nhã)
RomanceNàng, Diệp An Hy. Nữ hoàng ngành giải trí. Thông minh, xinh đẹp, tài năng. Không gì là nàng không làm được. Chỉ tiếc, vẫn là bị dụ dỗ thuần phục trên giường với ảnh đế nam thần nổi tiếng Mặc Lãnh , tổng tài kiêm tỷ phú đệ nhất thế giới Âu Niệm Khâm...