Top or Bottom

19.7K 1.3K 562
                                    

written by pzdmv @lofter

"Cái này có sặc sỡ quá không nhỉ?" Taehyung giơ một cái cà vạt họa tiết lên ướm thử với áo đang mặc trên người, nghiêm túc quay sang hỏi ý kiến Jungkook.

Jungkook vẫn nằm ở trên giường, tay chống đầu, ngáp ngắn ngáp dài nói: "Em vẫn thích dáng vẻ anh không mặc gì hơn."

Taehyung tự động bỏ qua lời cậu, cầm thêm mấy cái cà vạt khác lên so sánh, sau cùng chọn lấy một cái màu xanh sẫm trông có vẻ chững chạc.

"Ăn một bữa cơm thôi anh đâu cần phải làm đến mức ấy." Jungkook chậm chạp ngồi dậy mặc quần áo, "Anh trai em có phải không biết anh tròn méo ra sao đâu mà."

"Anh cho em ba phút." Taehyung vừa nhìn vào gương thắt cà vạt vừa nói, "Sau ba phút em còn chưa chuẩn bị xong thì tự đi học một mình."

"...Bốn phút! Bốn phút là xong ngay!"

Cậu ba chân bốn cẳng chạy vào phòng tắm rửa mặt. Taehyung chỉnh đi chỉnh lại phần gấu quần vốn đã phẳng phiu không tì vết, lòng ngày càng nặng trĩu.

Hóa ra việc gặp gia đình người yêu nhỏ tuổi dù có trải qua bao nhiêu lần vẫn sẽ không quen.

Đặc biệt anh trai của người yêu lại còn là bạn tốt quen biết hơn hai mươi năm của mình.

Cứ nghĩ đến Jimin là Taehyung lại chột dạ, ngồi ở trên giường ôm đầu, cảm thấy đau đầu dữ dội.

"Anh bị cảm sao?" Chuẩn bị xong xuôi Jungkook ra ngồi cạnh anh, hôn anh một cái, "Hay là đau đầu?"

Mùi thơm mát của kem đánh răng vị bạc hà giúp anh thả lỏng phần nào, anh thuận thế quay sang ôm cậu.

"Trong đầu như có lộc cộc lộc cộc xe kéo."

"Gì chứ?" Jungkook phì cười vì cách sắp xếp câu từ ngộ nghĩnh của anh. Taehyung đang định tách ra Jungkook đã ôm giữ lại.

"Hay là hôm nay đừng đi nữa?" Jungkook hôn anh, trong giọng nói mang theo sự an ủi. Thật ra chính bản thân cậu cũng rất lo lắng. Nguyên nhân là vào lần đầu tiên cậu dẫn anh về nhà gặp mặt gia đình, Jimin đã lật bàn nhảy dựng lên đòi đánh nhau. Jungkook liều chết kéo anh chạy vội mới tránh được cả con gà quay Jimin quăng tới.

Dần dần Jimin cũng phải chịu thỏa hiệp, mỗi lần họp mặt gia đình sẽ không đòi đánh người. Nhưng trong bữa ăn hay nói mấy lời bóng gió làm Taehyung chẳng hiểu gì cả cứ ngồi đực mặt ra.

Jimin lo lắng không phải là không có cơ sở. Bỏ qua chuyện chênh lệch tuổi tác, tính cách của Taehyung đúng kiểu không thể làm người khác yên tâm tin tưởng. Anh có một cuộc sống năng động nhiều màu sắc, thích kết giao bạn bè, thích sự mới mẻ, tính tình cả thèm chóng chán. Chung sống với nhau một thời gian, thỉnh thoảng Jungkook cũng có cảm giác lo sợ bị bỏ rơi.

"Không thể không đi được!" Taehyung đứng dậy, bộ âu phục chỉnh tề trên người giúp anh có được vẻ chững chạc đúng tuổi, "Đeo cặp vào, anh đưa em đi học."

Để hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện phải lội ngược dòng quay về bốn tháng trước. Jungkook được Jimin sắp xếp cho thực tập ở công ty của Namjoon. Công ty này chuyên về lĩnh vực truyền thông, phù hợp với chuyên ngành của cậu. Jungkook ngoan ngoãn, tích cực, năng lực làm việc cũng không tệ, nên thỉnh thoảng Namjoon ra ngoài gặp đối tác sẽ dắt cậu theo.

Trans | KookV | One Sweet BiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ