written by hakanin @lofter
Jungkook có một bí mật "nho nhỏ".
Không phải vấn đề chiều cao cân nặng, không phải sở thích biến thái khó nói, cũng không phải bí mật gì đen tối.
Nhưng cậu thấy mình sắp không giữ nổi bí mật này nữa.
Hiện tại Jungkook đang ngồi trên xe đến địa điểm tổ chức fansign.
Jungkook ngồi tít trong góc ở hàng ghế sau cùng, buồn bã nhìn mặt mình phản chiếu trên màn hình điện thoại đen ngòm. Khuôn mặt mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, trên đỉnh đầu còn có hai cái tai thỏ đang ủ rũ cụp xuống.
Không nhầm đâu, là hai cái tai thỏ.
Không phải mấy cái tai thỏ người hâm mộ hay đưa cho bọn họ đội lên đầu, đây là tai thỏ hàng thật giá thật.
Lớp lông trắng mềm bao phủ bên ngoài, bên trong tập trung nhiều mạch máu nên có màu hồng nhạt. Khi hồi hộp hay căng thẳng thì sẽ dựng đứng lên, khi thư giãn dễ chịu sẽ run run, còn bây giờ chủ nhân của nó đang rầu rĩ muốn chết thì nó cũng buồn buồn cụp xuống.
Đây chính là bí mật của Jungkook.
Vào sinh nhật mười tám tuổi, bên cạnh vô vàn lời chúc, Jungkook còn nhận được lời dặn dò đầy ẩn ý của anh trai: "Jungkook, trưởng thành rồi không thể giấu tai thỏ được nữa, em phải cẩn thận đấy nhé."
Thỏ tinh sau khi trưởng thành sẽ lộ tai ra trước mặt người mình thích. Tự mình soi gương tất nhiên cũng thấy, nhưng không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.
Từ ngày debut, vì hai cái răng thỏ và ngoại hình đáng yêu mà các fan gọi cậu là con thỏ. Mặc dù cậu không ghét biệt danh tràn đầy yêu thương ấy, nhưng vẫn mong muốn bản thân có hình tượng nam tính hơn. Vậy nên mới phải cố gắng tập luyện. Kết quả fan lại quay ra gọi cậu là thỏ cơ bắp.
Jungkook không cách nào phủ nhận thân phận loài thỏ của mình, nhưng vẫn không tình nguyện bị mọi người gọi như vậy, vì cách gọi đó làm cậu thấp thỏm không yên.
Cậu gãi gãi hai cái tai thỏ, mềm mềm, âm ấm, rất thích hợp làm cái sưởi tay vào mùa đông. Trong mắt người khác thì cậu chỉ giống như đang tự nghịch tóc mình mà thôi.
Hôm nay có rất nhiều người hâm mộ tới fansign, Jungkook tươi cười kí tên, trả lời câu hỏi trên những tờ giấy nhỏ hoặc nắm tay trò chuyện với họ.
Nhưng mà tại sao các fan lại đưa cho mình nhiều tai thỏ đến vậy. Jungkook dở khóc dở cười nhận lấy, tiện tay đặt sang một bên. Khổ nỗi vẻ mặt trông chờ của chị gái trước mặt quá mức mãnh liệt, cậu nở nụ cười bất đắc dĩ cầm tai thỏ đội lên đầu.
Thấy chưa, bởi vì suốt ngày nhận được thứ này nên cậu mới nơm nớp lo sợ bí mật khó mà giữ được.
Thời tiết Seoul chuyển lạnh, khi rời khỏi hội trường trời đang lất phất mưa bụi. Tai mình sẽ bị ướt mất, Jungkook thầm nghĩ rồi vội kéo mũ áo phao lên.
Ai đó đột nhiên bám vào vai cậu, "Đi nhanh lên Jungkook, lạnh quá trời."
Không cần quay đầu cũng biết đấy là Taehyung. Cậu gật đầu, mũ áo lỏng lẻo tuột xuống, phủ lên tay anh. "Ôi ấm ghê, đúng là chỗ bên dưới mũ luôn là nơi ấm nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | One Sweet Bite
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện ngọt ngào nho nhỏ. Tổng hợp oneshot của nhiều tác giả. Nguồn: Lofter, Weibo, Tieba,... Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.