- Hoseok em, ra ngoài gặp bạn một lúc! - Cậu mặc áo bông rồi đi ra ngoài
- Ngày mai về rồi em không nghỉ ngơi mà còn đi đâu- Anh nhìn cậu mày hơi chau lại
Yoongi lắc đầu, cười nhẹ với anh rồi đi ra ngoài.
Anh vẫn ngồi trên giường sau khi dọn hết hành lý cho ngày mai quay về, loay hoay với vài văn kiện của nhân viên gửi qua mail xét duyệt vài thứ rồi anh đóng máy.
Một lát sau Hoseok cũng đi ra ngoài, tay đút túi quần anh đi dạo trên hành lang khách sạn rồi dừng lại ở sảnh anh nhìn bầu trời đêm bên ngoài một chút rồi lại tiếp tục sải bước. Đi vài bước thì anh thấy cậu đang đứng ở gần đó cũng đang nhìn ra bên ngoài trời như anh bên cạnh còn có một cậu thanh niên, có vẻ như là người ở đây vì gương mặt đấy rõ ràng không phải người Hàn.
Anh đứng đấy nhìn hai người cùng trò chuyện, có vài hành động thân mật có vẻ cậu cũng thấy anh sau cánh cửa rồi không một lời mà quay lưng đi khỏi. Anh trở về phòng nằm lên giường vẫn tự nhiên như anh chưa từng đi ra khỏi cửa đến lúc Yoongi về.
Hơn 10giờ cậu quay lại phòng, vẻ mệt mỏi của đôi mắt cứ như muốn nhắm tịt lại cậu đi vào trong vệ sinh lơ đãng đến mức không biết anh vẫn dõi theo cậu.
Yoongi nằm lên giường đắp chăn rồi quay lưng về phía anh, một thứ cảm giác cô độc chợt đè nặng lên vai anh, cảm giác của nhiều năm trước bổng lẫng quẫng quanh anh,
Tiếng điện thoại cậu reo lên anh theo tự nhiên mà nhìn vào điện thoại cậu đang nằm giữa hai người "Dyan" có lẽ là cậu thanh niên lúc nãy. Cậu nói chuyện một lúc rồi bỏ điện thoại xuống anh chỉ có thể nghe được ngắn gọn một câu "em ngủ ngon" hóa ra hai người đã thân thiết đến mức chúc nhau ngủ ngon, thân đến mức cuộc nói chuyện trước khi ngủ phải là nhau.
Hoseok anh không phải tuýp người thích ràng buộc người yêu, cũng không phải người thích ghen tuông vì anh biết làm thế anh và cả cậu đều bị tổn thương,
- Ngày mai em muốn về cùng anh không? Hay ở đây chơi thêm vài ngày - Anh nhìn bóng cậu đang cuộn trong chăn mà lên tiếng
Không gian yên lặng không một câu trả lời lại, cậu có lẽ ngủ rồi khi nãy đôi mắt cậu rất mệt mà, rồi anh tắt laptop nằm xuống cạnh cậu anh không như mọi ngày đều ôm cậu mà nhẹ xích qua một chút chen cái gối ở giữa hai người vì có vẻ như hôm nay cậu không muốn ôm anh nữa rồi.
.
.
*3 giờ 30 sáng*
Anh thức dậy, thay quần áo trong im lặng anh lấy hành lý của mình kéo ra khỏi phòng không quên để lại cho cậu tờ giấy trên giường.
Anh đi xuống lễ tân đăng ký khách sạn cho cậu thêm ba ngày nữa rồi mới rời khỏi. Đường ra sân bay vừa trống trải, nhớ cậu nói "em thấy thật vui khi được đi du lịch cùng anh", nhớ "em đã từng nghỉ em sẽ yêu anh nhiều như thế", anh nhớ em ôm anh "Hoseok đừng buồn nữa em ở đây với anh rồi".
Cảnh anh đứng trong sân bay thật giống cái ngày anh rời khỏi Mỹ nơi lần đầu gặp gỡ, cảm giác cũng cô độc và lạnh lẽo như vậy đây.
Có lẽ anh không thể là người cùng em đi ở đoạn đường này nữa rồi!
• Mọi người đọc nhớ vote cho mình để mình có động lực viết nhiều chap hay hơn gửi đến mọi người •
BẠN ĐANG ĐỌC
| jhs x myg | SWEET LOVE
Fanfiction• Tác giả : Rùa ( Myan) • Thể loại : Ngược trước ngọt sau, xôi thịt, HE • Nhân vật : Jung Hoseok x Min Yoongi • Tình trạng : HOÀN • MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ • ❌ VUI LÒNG KHÔNG MANG CHUYỆN RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA AUTHOR ❌ CẢM ƠN MỌI NGƯỜI