Tại quầy bar trong một khách sạn...
- Vị tiểu thư này... - Một tên công tử ăn chơi chác táng điển hình bước đến gần cô, nở một nụ cười, bàn tay vươn đến, định chạm vào cô.
- Cút... - Cô khéo léo né tránh bàn tay của hắn, phun ra một chữ, đôi mắt không hề nhìn tên công tử trước mặt.
- Ấy. Thích chơi nạt mềm buộc chặt à? Ta chiều hết. Mau lại đây. - Hắn nở nụ cười bỉ ổi nhìn mỹ nhân trước mặt. Khuôn mặt thanh tú, nước da trắng nõn nà, xương quai xanh gợi cảm và thân hình nóng bỏng trong chiếc váy trắng đầy quyến rũ.
Cô ngừng lại, suy nghĩ một chút rồi mỉm cười, đôi mắt không hề che giấu sát khí từ từ tiến lại gần hắn. Bờ môi đỏ mọng chỉ cách khuôn mặt hắn 1cm. Những ngón tay thon dài khẽ vuốt ve gương mặt của tên công tử kia. Hắn tham lam nuốt nước miếng " Ực " một phát rõ to, phía dưới có cái gì đó bắt đầu cứng lên.
- Chúng... Chúng ta lên phòng được không? - Mỹ nhân chủ động dâng tới tận miệng, hắn làm sao mà cưỡng lại được.
- Mới đó mà đã không chịu nổi rồi sao? - Cô cười khinh bỉ nhìn tên nam nhân trước mặt.
- Mau lên đi, tôi không chịu được nữa rồi...
Cô nhẹ nhàng mỉm cười nhưng trong đôi đồng tử xinh đẹp lại lộ rõ vẻ chết chóc. Muốn ta ư? Không dễ đâu. Đôi chân thon dài từng bước bước vào thang máy. " Tinh " . Tiếng thang máy khép lại, che đi vẻ lạnh lẽo trong đôi mắt của người phụ nữ xinh đẹp.
-----------------------------
- Mời tất cả những người có mặt ở hiện trường về đồn cảnh sát lấy lời khai. - Tiếng người cảnh sát trưởng vang lên, phá vỡ bầu không gian hỗn loạn.
- Có chuyện gì vậy?
- Không biết. Hình như có vụ thảm sát trong thang máy thì phải...
- Ghê quá...
- Nhìn anh ta thật đáng thương...
- Ai lại có thể làm ra việc đáng sợ đến vậy...
Tiếng rì rầm của những người xung quanh ngày một sôi nổi. Trong đám đông, một người thanh niên nhanh chóng len lách trong đoàn người, đi về hướng cửa chính. Khuôn mặt anh ta... Cười ư?
-----------------------------
- Lão đại...
- Nhiệm vụ ta giao cho cô thế nào rồi?
- Đã hoàn thành. Tên Hoàng Ân đã chết. Đó sẽ là một sự đả kích lớn của đám người Vương Thần Phong.
- Rất tốt. Vương Thần Phong, xem ngươi đối phó với ta ra sao? Hahaha...
--------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đại nhân là sát thủ : tổng tài mau quỳ gối
RomanceCó liên kết chặt chẽ với truyện " Lão bà sát thủ, xin được cưng chiều! " của Pi