Trại tạm giam ở thành phố A
- Chết tiệt. Tên Thành Liên chết bầm chết dập. Dám hại ta ra nông nỗi này. Đợi bà đây ra khỏi nơi này sẽ tính sổ với ngươi. - Một người phụ nữ ngồi gọn trong một góc của phòng giam, xung quanh tỏa ra ám khí dày đặc. - Ta đường đường là sát thủ chuyên nghiệp nổi danh mà giờ đây phải ngồi trong cái phòng tạm giam bé xíu, bẩn thỉu này sao. Đợi ta...
- An Diệp Thần... - Tiếng tên giám thị trông coi trại tạm giam vang lên, cắt ngang lời nói của cô - Cô đã được bảo lãnh, mau ra về đi.
Cô kiêu ngạo bước ra khỏi phòng tạm giam, bao nhiêu ánh mắt của các nữ cảnh sát đổ dồn về phía cô. Tiếng xì xầm bàn tán xôn xao.
- Cô ta là người đã đánh ngất hai người đàn ông đấy...
- Không thể tin được...
- Nhìn mặt mũi xinh đẹp như vậy. Thật là tiếc...
- Tiếc cái gì? Ai mà lấy phải cô ta chắc là họa 8 kiếp đấy...
Cô nghe những lời nói kia mà máu nóng dồn lên não. Mấy con đàn bà thối tha. Dám phỉ báng bà đây à? Cô tức giận xông lên:
- Này...
- Này...
Hai giọng nói đồng thời vang lên, thu hút sự chú ý của bao người. Cô giật mình quay lại thì bắt gặp một gương mặt quen thuộc. Là ông cảnh sát trưởng.
- Các người rảnh rỗi không có việc gì làm hay sao mà đứng đây nói chuyện. Mau đi làm việc cho tôi. - Giọng nói uy nghiêm của người cảnh sát trưởng vang lên khiến ai nấy giật mình sợ hãi, vội vàng chạy đi.
Ông quay sang nhìn gương mặt ngây ngốc của cô thầm khen nhan sắc tuyệt mỹ của người phụ nữ đối diện. Gương mặt uy nghiêm vừa rồi cũng đã biến mất, thay vào đó là sự dịu dàng, trìu mến như cái nhìn của một người cha nhìn cô con gái của mình, khẽ nói:
- Cô, mau theo ta vào đây nói chuyện.
Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vô thức gật đầu, bước theo người cảnh sát trưởng.
- Ngồi đi. - Ông chỉ tay vào ghế, ý muốn mời cô ngồi.
Cô nhẹ nhàng ngồi xuống ghế nhưng tâm trạng không hề thoải mái. Im lặng một lúc lâu, cô đành mở lời trước:
- Ông gọi tôi có việc gì không? Ai là người đã bảo lãnh tôi ra khỏi đây?
- Cô không biết ai đã bảo lãnh cho mình sao? - Ông ngạc nhiên hỏi.
Cô lắc đầu. Cô không kể cho bất kì ai chuyện mình bị bắt vào đồn cảnh sát. Mất mặt lắm.
- Người bảo lãnh cho cô là chồng chưa cưới của cô.
- Chồng chưa cưới? - Cô hoảng hốt đứng bật dậy, mắt chữ O, mồm chữ A. What the hell? Cô mà có chồng chưa cưới á? 18 tuổi đầu, đến một mảnh tình vắt vai cũng không có thì lấy đâu ra chồng chưa cưới? Ý quên. Cô cũng đâu phải là chưa một mảnh tình vắt vai. Cô cũng từng có người yêu chứ bộ. Nhưng hiện tại là người yêu cũ rồi. Cho nên, bây giờ tự nhiên lôi ở đâu ra một tên chồng chưa cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đại nhân là sát thủ : tổng tài mau quỳ gối
RomanceCó liên kết chặt chẽ với truyện " Lão bà sát thủ, xin được cưng chiều! " của Pi