Si YELLOW RANGER
At dahil ako na lang ang naglilihim ng aking pagkatao , gagawa na rin ako ng akin ! Hahaha .
*drum roll with matching confetti *
Ako si yellow ranger . Si yellow ranger ako . Hindi ako si red kasi si EMOSYON yon , mas lalong hindi si green , si pink , violet o kung anu-ano pang kulay jan !
Isa akong sugo ng kalawakan , tagapagtanggol ng mamamayan , kalaban ni Daishi at alagad ni Sensei . Sinong mga yon? Manuod kayo ng Power Rangers para alam nyo.
May sikreto ako . Sikretong si PINK RANGER lang ang nakakaalam pero dahil mahal ko kayo , sasabihin ko na... *___*
*tenenententententen*
Favorite ko kasi ang power rangers . Hahaha . Natutuwa ako. Meron akong 20 CD's neto , 15 collection items . Jacket na yellow ranger , 1 red mask , 5 swords at ang malupit , Power ranger brief . Hahaha . Oo brief , hindi ko nga maisuot ee . Kasi naman , alangan naman magbrief ako diba ? Ang laswa dre !
Ewan ko ba kung ba't ako nasali sa Ranger Family . Nagulat na lang ako , active na ang wattpad life ko ! Putek . Siguro meant to be kami. Hahaha .
Favorite color ko ang yellow . Yellow kasi buhok ko , ngipin ko , kulay ko , mata ko , kuko ko pati dugo ko ! Di kayo naniniwala ? Hanapin nyo FB ko . O kaya twitter . Wag nyo lang akong iblock aa . Mamamatay ako ! Waaaah !
Naalala ko na !
Si Pink pala ang dahilan kaya naging ranger ako . Ganito kasi yan...
Wait ! Kuha muna kayo popcorn ! Tengene , nobela to ! Dali !
Dear Ate Charo,
nagsimula ang lahat sa isang click . First click , naging member ako ng group sa peysbuk . Wattpad readers kemberloo! Second click , naging friends kami ni pink .
Third , ni-recommend nya sakin yung story ni green . At yun nga ! Nagulo ang buhay ko . Nagulo in a good way . Haha . *smirk*
Syet . Binasa ko kasi yung story ni green tapos . Tapos . Tapos . Nung una walang sense ! Putek !Yun nga , dun nagsimula lahat .
More about yellow.
Babae po ako ! Babae ! Babae ! Babae ! Kaya please , wag nyo akong tawaging kuya , for Pete's sake ! *puppy eyes*
Kung ang ibang rangers ay kalahating tinapay , ako naman ay kalahating toron ! Mahilig kasi ako so toron ! Yung may langka , padala kayo minsan ha??
Ayoko sa taong ayaw ako , syempre para quits . Ano? Ano sila lang may ayaw sakin? Unfair yon pag ganon ! Unfair !
Kumakain rin ho ako ng specialty ni green ranger , ang thinner , rugby , tsinelas , acetone at katol. Sa kanya ko ho nalaman na masarap pala mga yan !
Nag-aaral ako , 3rd year-kayo na bahala kung college o high school . Akalain nyo yon , nakasurvive ako ng matagal sa school !
Ano pa ba? Wala na kong maisip , ang kulit kasi ni pikachu at naruto sa tabi ko ! Pisti ! Nag-aaway sila dahil sa ramen!
Osya , paalam ! Tanong na lang ang may gustong itanong !
PS : RANGERS , hindi ko pa rin mahanap ang ilang dragon ball eggs . Nagtext pa sa akin si Inuyasha , nawawala raw ang ilang piraso ng hiyas . Hindi ko kayang mag-isa . Kailangan ko ng tulong nyo ! It's Morphin time ! Hahaha .
PS . Pagpasensyahan . Naka-high ako !
BINABASA MO ANG
YELLOW RANGER -_-
Teen FictionDahil nahuhuli na ako sa lahat . Gagawa na rin ako ng talaarawan ! Hahaha . Katol , you want?