Người phụ nữ đứng nơi ban công, tay lay nhẹ thái dương, trong cái ánh sáng mờ ảo mà vầng trăng toả ra vẫn đủ trông thấy một phần gương mặt của nàng ta, gương mặt trung niên mà lại xinh đẹp thanh thoát tựa tiên giáng trần....Đột nhiên... Tách, âm thanh vang vọng giữa không gian tĩnh mịch
Một giọt... Hai giọt... Rồi lại ba giọt...
Những giọt nước trong suốt rơi xuống từ khóe mắt bà.. Phải chăng, người phụ nữ này đã khóc?
- 20 năm về trước -
- " Xin chào, mình là Hạ Xử Nữ, các bạn có thế gọi mình là Xử Xử... ưm.. Hay gọi mình là bất kì cái gì cũng được :))"
Bé gái búi tóc thành hai bên, miệng vừa luyên thuyên giới thiệu vừa ngậm cây kẹo mút, chốc lại lấy tay gãi vào đầu
- " Haha Natra kìa mọi người "
Một cái đầu nhô lên phát biểu, đó là một cậu bé trai trông có vẻ liếm lĩnh
Sau cậu nói.. À không.. Tiếng hét ấy vang lên, tất cả thành viên có mặt trong lớp òa lên cười lớn
- "Haha, Minh, bạn nói đúng đó, nhỏ đó là yêu quái, mau tiêu diệtttt"
-" Các em! Trật tự, không được trêu bạn nữa có biết chưa?! Xử Nữ, em về chỗ ngồi mà em muốn đi nhé"
-" Không đó, thì sao nào bà cô già? "
Xử Nữ thè lưỡi, lấy tay kéo đôi mắt to tròn xuống, chạy vòng quanh lớp
-"Em vừa nói gì cơ? Đứng lại cho tôi"
Thế là ngày hôm đó có một màng thú vị và đặc sắc diễn ra trong lớp học, cô giáo đuổi một học sinh chạy toáng lên, các bạn còn lại thì reo hò cổ vũ... Chậc, lớp này lại có thêm một con nhóc quậy phá nữa rồi...
Đấy, ngày đầu tiên Xử Nữ chuyển trường về quê vào năm học lớp một, chẳng ra làm sau cả...
- 5 năm sau -
-" Này, Xử Nữ, mình thích cậu"
Chàng trai trông vô cùng bảnh bao và khôi ngô... Phải rồi, cậu ta đường đường là Hotboy khối 6 mà...
-" Nhưng mình không thích cậu, Ma Kết ạ!"
Thời gian thấm thoát trôi đưa, cô bé Hạ Xử Nữ tinh nghịch năm nào giờ đây đã trở thành một cô bé học lớp 6 xấu xí mà lại rất đáng yêu, dễ thương... Nhưng.. Cô vẫn quậy phá :)))
-" Làm cách nào để cậu thích tớ?"
-" Làm cách nào để cậu không còn thích tớ và biến đi ngay bây giờ?"
-" Sữa đổ trước hay trà đổ trước?"
-" Câu này xưa như trái đất rồi Ma Kết, mà hình như có gì sai sai =.="
- " Tớ mặc kệ đấy, rồi có ngày cậu sẽ thích tớ thôi! "
-" Đúng rồi, chắc chắn sẽ có "
-"Cậu nói thật á Xử Nữ? Yeah, tớ biết sẽ có ngày này mà"
-" Cậu ngủ đi rồi mơ Ma Kết a"
Nói xong rồi bỏ đi, bỏ lại Ma Kết mặt buồn hiu như bánh bao chiều, cô quả thật có hơi quá đáng nhưng biết làm sao giờ...
Ma Kết là một chàng trai tốt bụng, đẹp trai, học cực giỏi và cực kì lầy lội... Những điều này luôn khiến Xử Nữ thắc mắc, tại sao một chàng trai gần như hoàn hảo thế này lại thích một đứa con gái như cô chứ?
Trái ngược với Ma Kết, Xử Nữ là một con bé nhây - dâm - lầy - bựa :) học thì ngu, bề ngoài thì xấu xí, tính cách quậy thì thôi rồi, chỉ được mỗi cái dễ thương, đáng yêu
Thời gian lại trôi qua nhanh như chó chạy ngoài đồng :) mới đó mà cô năm nay đã học lớp 7, năm vừa qua cũng 'chẳng có gì đáng nói' ngoài việc cô bị tẩy chay nặng nề và nhém có ý định bỏ nhà ra đi, nhưng thật may vì Ma Kết ngăn cô kịp, vậy đấy, nếu chưa trải qua, bạn sẽ không thể tưởng tượng được rằng bạo lực học đường nó kinh khủng đến thế nào đâu...
Năm nay tráo lớp, Xử Nữ vui mừng vì đã thoát khỏi lớp cũ, bạn cũ, ối mà tại sao vẫn học chung với thằng Ma Kết chết bầm này í nhỉ? Cậu ta đâu biết, Xử Nữ bị tẩy tay một phần cũng là do cậu ta? Chết chết...
Nhưng mọi việc thành công ngoài mong đợi của cô, ở lớp mới ai cũng yêu quý Xử Nữ, họ thích cái tính cách hài hước vui vẻ của cô...
Những năm tháng đó cô thật sự rất hạnh phúc, mọi thứ đẹp như mơ nhưng đôi khi có chút biến cố xảy ra... Nó kéo dài cho đến khi cô gặp được anh... Người con trai của định mệnh
Đó là một hôm khi Xử Nữ tan học, cô ra về cùng đám bạn của mình, nơi chốn sân trường, cô thấy đàn anh học lớp 9 ngồi ngay gốc cây một mình, trông... thật lẻ loi và cô độc, ánh chiều tà chiếu sáng, khung cảnh thật thơ mộng..
Thấy Xử Nữ cứ nhìn hướng ấy mãi, cô bạn tên Trân tinh mắt phát hiện ra ngay.
-" Anh đó tên là Uông Gia Thiên Yết, nghe đồn là bị mắc chứng bệnh tự kỉ, mà mày nhìn người ta gì mà đắm đuối thế?"
Tự kỉ sao?
-" Này sao không trả lời, đừng thờ thẩn nữa, đừng nói mày bị thần cupid bắn tên vào đầu rồi nha?" - Trân nở nụ cười gian
Thích sao?
-" Mà nghe đồn anh ta bị cô lập, bắt nạt rồi mới dẫn đến căn bệnh này"
Cô lập? Bắt nạt? Anh ta chắc phải chịu đựng nhiều lắm, vì Xử Nữ tất cả đều đã trải qua, chỉ có điều, có lẽ cô may mắn hơn anh ta một chút
Mà khoan đã... Hình như cô trúng cái thứ gọi là tiếng sét ái tình mất rồi... Tim cô sao đập nhanh, một cảm giác không thể tả được.
~~~~~~~~~~~~~
Giữa chàng trai luôn sẵn sàng hi sinh tất cả mọi điều vì bạn và chàng trai mà bạn thích. Bạn chọn ai?
- Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật dựa theo cuộc đời của tôi (tác giả) chỉ là tôi sẽ dậm mắm thêm muối một chút... dù nó có tuyệt vời hay dở tệ, nó cũng là một mảng kí ức sâu đậm không bao giờ quên của tôi....
"Thanh Xuân Của Em Có Anh Bên Cạnh"- By Yuki Hami -
30.05.18
BẠN ĐANG ĐỌC
{Ma Kết - Xử Nữ - Thiên Yết} Thanh Xuân Của Em Có Anh Bên Cạnh
RomanceGiữa chàng trai luôn sẵn sàng hi sinh tất cả mọi điều vì bạn và chàng trai mà bạn thích. Bạn chọn ai? - Đây là câu chuyện hoàn toàn có thật dựa theo cuộc đời của tôi (tác giả) chỉ là tôi sẽ dậm mắm thêm muối một chút... dù nó có tuyệt vời tệ hay dở...