Chapter 1Sam's POV
"Nagising ako dahil sa lakas ng pgkakakatok at sigaw sa pinto ni Jake,kaya ng tatayo na sana ako ng biglang bumukas na ang pinto at kitang kita ko ang galit sa mukha ni Jake"
"J-jake?"A-aray!!!-daing ko dahil sa hinawakan niya ako sa buhok at hinagis niya ako sa sahig kaya namilipit ako sa sakit"
"Diba sabi ko palagi kanang maagang gumising para ipagluto mo 'ko ng Breakfast!!!-sigaw niya sakin at bigla nalang niya akong sinampal
*PAk
*PAk
*PAk
"Tatlong bises niya akong sinampal kaya hindi kuna kinaya,at napaiyak na ako sa sakit ng pagkakasampal niya sakin,"
"Kapag inulit mo pa tong babae ka hindi lang to ang maaabot mo sakin,dahil kapag inulit mo pa to ako na mismo ang papatay sayo.naiintindihan mo!!!!"-sigaw niya sakin kaya napatango nalang ako bilang sagot ko sakanya,dahil natatakot na ako sa susunod na gagawin niya sakin"-sabi ko nalang sa sarili ko.
At tumayo na siya at lumabas na,bago siyang lumabas nagsalita ulit siya,na ikinaiyak ko ulit"
"And don't you dare to f*cking go outside in this room understand!!!sigaw niya sakin na ikinagulat ko dahil sa pagsigaw niya sakin,kaya tumango nalang ako,at lumabas na siya at padabog na sinara ang pinto.''
"Nandito ako ngayon sa kwarto ko iyak lang ako ng iyak dahil ito lang ang pwede kong gain dahil ayaw ng DEMONYO kong asawa...
"Tumigil ako sa pagiyak ko ng biglang may kumatok sa pinto,"'
"Tok
"Tok
"Tok
Pasok po!! Sabi ko
"At bumukas naman ang pinto at bumungad sakin ang mukha ni nanay marie"
"Oh!nay ano po ang ginagawa nyo dito-tanong ko kay nanay marie
"Ah!dinalhan na kita ng dinner mo kasi kanina pa kita hinihintay sa kusina pero hindi ka naman bumaba-sabi ni nanay marie sakin.
"Ahhmm...masama po kasi ang pakiramdam ko nay,Pagkukunwari ko para hindi na ulit magalala sakin si nanay marie."
"Sigurado kaba anak?"sabi ni nanay sakin kaya ngninitiian kuna lang siya para hindi na siya magtanong ng kong ano ano pa baka kong saan mapunta ang usapan namin.
"O,sige na anak,kumain kana at para makapagpahinga kana-sabi ni nanay saki,
"Salamat po nay!,sabi ko kay nanay marie na paalis na siya ng kwarto ko,
"Pagkatapos kong kumain dumiretso na ako sa banyo para maligo at makapagpahinga na rin ako,
Natapos na akong maligo at pinatuyo kuna ang buhok ko,pumunta na rin ako sa higaan ko para makatulog na 'ko,pero kahit anong gawin ko para pumikit na yong mata ko,pero wala talaga,dahil siguro dito sa sakit ng katawan ko sa ginawa sakin ng asawa ko.
"Kahit anong gawin mong pananakit at paghihirap mo sakin Jake hinding hindi kita iiwan hangga't kaya ko pa hinding hindi ako susuko dahil mahal na mahal kita-sabi ko sa isip ko,at natulog na ako.
(A/N)Sorry po sa mga wrong typos ko at sa mga wrong grammar ko,mga readers!
"And Don't Forget to Vote!!!
Kamsahamnida😍Copyright©2018@byun'sWife
ALLRIGHTRESERVED
BINABASA MO ANG
My Heartless Husband(Mr.Playboy)
General FictionGeneral Fiction Sam Del Valle-Montemayor bunso na anak ng mga Del Valle,sa hindi nya inaasahang ng pagdating ng isang araw ay ikinasal siya sa taong minahal nya ng higit pa sa buhay nya pero lahat ng ito ay naglaho na parang bula lang dahil lahat ng...