Meeting

1 0 0
                                    

So everyone I am new with this area
So pakiusap po sorry po sa mga wrong typos at hope din po magustuhan niyo ang story NATO....

Chapter 1
 
      Nagising ako nang may kumatok sa mamahalin kong pintoan sinabayan panang pagkaingay ingay na alarm clock sa tabi nang queen  size bed ko tinapon ko ang alarm clock sa sahig para ito tumigil........

   "Ma'am gising na po naghihintay napo ang papa niyo sa baba para sabay kayong kumain". Sabi ni Aleng Berta ang among kasambahay na anim na taon nang nagsisilbi sa among mga Degosman....
 
   "Opo Aleng Berta,,  susunod po ako gagawin ko lang po ang daily routine ko"

Pagkatapos nang ilang minuto natapis rin ako lumabas na ako sa aking  kwarto at pumunta na sa kusina para kumain ang hindi ko namalayan ay may kausap pala si papa

Ay by the way ipapakilala ko Luna ang sarili ko sainyo kasi Baja nagtataka na kayo salita ako nang salita dito hindi niyo pa alam pangalan ko hahaha
Ako nga pala si Briette Jane Degosman nag iisang anak ni Lorenzo Degosman ang may Ari nang Degosman Inc.  At ang isa sa pinakamayaman sa buong mundo,,,  we have different companies all over the world and I'm not going to mention all of it because they are to many.

"Ahm Jiet this is a friend of mine,  he is Dominic Rex Gonzales".  Ay akala ko pa naman kong sino ay sorry mga readers napataas yata yung pagpapakilala ko sa inyo hindi ko namalayan nakaupo napala ako sa kaharap silang dalawa ngayon.

"Hello po"yun  lang ang sinabi ko sa pagreet sa kanya alangan namang tumawa ako tiba hindi ko naman siya kaano ano

"Pagpasenyahan mona ang anak ko ha ganyan talaga yan masyadong masungit". Sabi ni papa..  Hay kung mag usap sila parang hindi ako nag eexists dito sa harap nila.

"Am anak we decided to tell you that you are allready married".
"Ah oka... Wait... What... Me... A... How come i didnt know old man!!!!! "Sabi ko opps mga readers ganan talaga ako pag galit masanay na kayo wala akong sinasanto.

I AM MARRIEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon