Chapter 3

0 0 0
                                    

   Anthony POV
Nandito na kami sa loob nang aming classroom at nagpapakilala na ang tatlong babae mataman lamang akong nakikinig.

"Hai everyone my name is Melanie Jane Ardente "sabi nung mukhang weird na babae tapos nagsmile.
"Hai everyone my name is Shien Margarette Sasing. " sabi nung mukhang suplada na babae.

Ito na malalaman ko na kung ano ang pangalan nang crush ko...

"I'm Briette Jane Degosman. " sabi ng  mahal ko ay hehwhw assuming ako surreh pero sure sya yun lang ang sasabihin niya ang cold pa nangpagkakasabi hay mukhang mahihirapan akong makuha siya ah....
Wag kayong maingay ah na crush ko sya... Hehehhe

Ah hindi papala ako nagpapakilala ako nga pala si Anthony Rexon Gonzales na anak ni sir Dominic Rex Gonzales na ikalawa sa pinakamayaman sa buong mundo  and I wouldn't tell you why... Hahahah...
At kasali ako sa gangster world 🌏 ang pangalan ng grupo namin ay bbb na ang ibig sabihin ay BLOODY BAD BOYS kami ang pinakamalakas sa buong Pilipinas at ni isa wala pang nakakatalo sa amin...
Members ng BBB
1. Arone the sharp shooter of the group as well as the leader real name Anthony Rexon Gonzales.
2. Barr known as the spades of the group as well as the right hand of Arone real name Brent John Zuaris.
3. Cloud the tactics of the group real name Kenneth Dave Fortallejo .
4. Bruce the best users of Daggers real name  Bruce Ronny Park.
So kilala niyo na ang akong mga ka gang members as well as my true friends.

"Well Miss Sasing you may seat right beside Miss Tuazon. "Sabi ni Ma'am Peterson.
"And you Miss Ardente you may seat right beside Mr. Park,  and you Miss Degosman you may seat right beside Mr. Gonzales. "
Oh yeah yessss katabi ko siya yessss
"Hala wala pang nakakatabi si Anthony papayag kaya siya"buong ng nasalikod ko.. Oo syempre papayag ako crush ko kaya duh.....
Bat parang nagulat sya... Ay yaan nanga, ang mahalaga katabi ko sya hay swerte ko.. . at totoong wala pang nakakatabi sa akin dahil hindi ko talaga gusto ang may katabi at nirerespeto nila yun dahil kung hindi kamumuhian sila ng mga fans ko hahahah pero since crush ko siya okay lang hay pero ang sabi ni papa may asawa na daw ako hindi ko alam kong kailan ako nakapirma sa marriage contract malamang lasing ako non hay si papa talaga.....
Pero sana bagay kami hay kahit pa na gangster ako... Ay ewan
Naramdaman ko nalang na nakaupo na sya sa left side ko. At ako naman parang nag stiff dahil sa Amoy nya na parang oh my god ang bango nya chix na chix surreh ah mga readers hindi ko lang talaga mapigilan ang pagkaplayboy ko....
Nagsimula na ang klase namin at buong magdamag nakatingin lang ako sa bintana hahaha hindi ba nakikinig sa leksyon ni teacher wag nyong gayahin baka sabihin pang bi ako bad influence ... Pero parang may mali bakit parang ang tahimik sa labas bat parang walang gumagalang estudyante kasi kapag ganitong mga oras magsisilabasan na sila para pumunta sa cafeteria o di kaya ay sa library pero wala as in wala ano kaya ang nangyayari????? /....
1 2 3 4 5 the bell 🔔 rang yes recess na.  .....
Lumabas na kaming tatlo nina  Kenneth at Bruce nagtataka ba kayo kong bakit tatlo lang kami eh kasi iniwan kami ni Brent magpapahangin lang daw sya e hanggang ngayon hindi parin nakabalik.....
Papunta kami ngayon sa cafeteria para syempre kumain...

"Pre ang ganda ni Briette no parang labanus sa kaputian.. "Sabi ni Bruce kay Kenneth na parang manghang mangha. .... Hay mukhang magiging karibal ko tong isang to....
"Oo nga at mukhang parang inosente bagay sating mga gangsters pero mukhang mas bagay kami hehehehe ".. Anong sabi nya readers bagay sila.....
"Ano bagay kayo? " tanong ko kay Kenneth na maybpagbabanta.
"A e... Hahaha bakit Anton type mo??? Sige sayo nalang tutal mukhang mas bagay kayo inosente at mukhang tigre 🐯 hahahah".... Sabi ni Kenneth
"Abat...  Ano sabi mo????
"Ah wala"Sabi nya
"Anong wala eh may sinabi ka eh. "
"Eh narinig mo naman pala bakit nagtatanong kapa? Naman dude common sense????". Sabi Kenneth sa aming apat sya ang pinakamalakas mamilosopo hay kung hindi kolang talaga kaibigan to malamang pinalapa ko na talaga ito sa lion.....
Binigyan kolang sila nang death glare
"Ah okay galit na sya... Siguro may gusto sya don kay Briette kaya ganyan.. "Sabi ni Bruce
Nang malapit na kami sa cafeteria bakit mukhang ang tahimik... Ako lang ba ang kapansin???
"Bro bakit parang ang tahimik naman yata Diba dapat maingay dito dahil maraming estudyante ang kakain dahil recess at shaka parang walang gumagalang mga estudyante ngayon???? " tanong ni Kenneth na parang nagtataka  akala ko ako lang ang nakapansin.... Pero bakit ngaba.??????

I AM MARRIEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon