chapter 10

16 2 0
                                    

Tears

Sophie's POV

Hindi kona talaga kaya ang mga nangyayari pati ang president na min namatay na gusto kona talagang umalis dito ayoko na.

Vanessa gusto konang umuwi ayoko na baka tayo na isunod ng killer. pagmamakaawa ko sakanya.

Sophie hindi pwedeng umalis hangat hindi tapos ang school year hindi din tayo pwedeng kunin ng mga magulang natin nasa batas yon ng school kaya no choice tayo kailangan natin matapos to. Nagulat ako sa sinabi ni vanessa.

Pero mamamatay tayo dito kapag hindi tayo nakaalis . Paano na kaya kami makakaligatas may 5 buan nalang kami kailangan namin makasurvive.

Vanessa alam kona kailangan natin protektahan ang ating sarili dapat samasama lang tayong lahat ,sa tingin ko malapit lang saatin ung killer kaya kailangan natin mag inspect o bantayan natin mga classmate natin. Oo kailangan naming mahanap ang killer nayan ,

Oo tama ka sophie sasabihan kona sila Serena para mapag handaan na natin, gusto ko ito parang detective lang haha. Tunawag na nga agad ni Vanessa sila Serena mamaya nalang daw namin ito pag usapan pero .... Wait pagtingin ko kay kyle o president parang parang oo tama may papel sa bulsa nya.

Guys wait napansin nyo ba iyon parang may papel sa bulsa ni kyle. Agad kong sinabi sakanila ang nakita ko, agad naman itong kinuha ni Marcus .

proo Nwtzm
( back)

yan ang nakasulat sa papel na galing kay kyle nakita kasi ang bangkay nya sa lumang room kung saan namatay din si Erick ang kuwento kasi saakin ni Vanessa kaya hindi nadaw yun ginagamit eh may namatay daw doon dating babae siguro mga 10 years ago daw kaya hindi na ginagamit , agad naman kaming nagsama sama sa dorm namin magakaktabi lang kasi kaya pwedeng bumisita ,kasalukuyan namin ngayong idinedecode ung sulat magaling naman kasi doon si serena kaya nasagutan kaagan namin.

Serena ano yan . Tanong ni xander hindi ko din kasi magets parang sinusulat nya ung mga letters pabalik katabi ng mga letters na synod sunod tapos tapos kinilabutan ako sa nabuong word ni serena .

Kill Megan

kill Megan ang nakasulat pero wala naman kaming kakalasing megan ang pangalan ah pagkatapos pinaliwanag saamin ni serena kung paano nya nasagot ung nakasulat sa papel.


To be contunue

The Cursed SectionWhere stories live. Discover now