Sói Eren và bé Levi quàng khăn đỏ(1)

1.5K 79 12
                                    

Ngày xửa ngày xưa , trong khu rừng nọ , có nhà của một em bé quàng khăn đỏ...

Một hôm mẹ của em mới nói với em rằng:..

- Ngày mai con mua bánh , mua kẹo đến thăm bà , rừng sâu nguy hiểm , con nhớ phải đi đường vòng , chớ đi đường tắt kẻo sói ăn thịt.

Em bé mới vâng lời mẹ , hôm sau em lên đường đi tới nhà bà ngoại ở sâu trong rừng..

.....

-CẮT!!!! Thôi dẹp mọe đi !! Cả nghìn năm diễn đi diễn lại một kiểu không chán à ? Bây giờ là hiện đại rồi , phải thay đổi , thay đổi nội dung hiểu chưa!!

- Nhưng giờ diễn kiểu gì ?

- hừ , diễn lại không nói nhiều, kiểu này cũ quá cũ rồi ...1, 2, 3 BẮT ĐẦU!!!
----------------------------------------
Ngày nảy ngày nay , trong một gia đình nọ sống ở sâu trong rừng...

- Eren!!! dậy mau , suốt ngày ngủ nướng li bì , ngày thì rong chơi , ăn xong rồi ngủ , không làm được gì cả, ăn hại!!!_ Tiếng hét làm chim muông sợ hãi vang inh ỏi khắp khu rừng..

Chú sói đang nằm ngủ cuộn tròn cũng giật mình tỉnh giấc , ngáp ngắn ngáp dài tỏ vẻ buồn đời.

- Nhưng có gì làm đâu mẹ , cái khu rừng này chán ngắt chả có gì vui cả.

- Hừ , tại con suốt ngày nằm dài ở nhà không đi ra ngoài thăm thú , chứ ở bên ngoài có rất nhiều thứ vui mà chơi đấy _ sói mẹ Carla gằn giọng , thúc giục con trai ra khỏi giường.

- Chán lắm mẹ !! Con đi chơi hết rồi , giờ chả còn chỗ nào mà khám phá nữa , armin và mikasa đi sang khu rừng bên cạnh kiếm ăn rồi , chả ai chơi với con.

- Thế thì con xuống bìa rừng gần thị trấn con người mà chơi , nhưng chớ để bị bắt , bị sập bẫy của con người nghe con._ sói mẹ nói rồi dặn dò

- Nhưng mà mẹ bảo không được cơ mà !!

- Ừ , nhưng hôm qua mẹ tám với bà sói hàng xóm thấy hôm nay sẽ có em bé quàng một chiếc khăn màu đỏ đi qua bìa rừng để tới thăm nhà bà , nghe nói trong giỏ của nó có miếng thịt heo ngon lắm.

- Thật là có thịt sao mẹ!! , thôi được rồi con đi bắt về đây cho mẹ xem , để mẹ không nói con ăn hại nữa , hứ.

- Con bảo trọng ( vẫy khăn ) nhớ phải bât được về đấy!!

Sói Eren ra đi với mong muốn bắt được em bé quàng khăn đỏ sẽ đi vào rừng thăm bà hôm nay ,cậu " vì ăn mà đến ".

Chờ mỏi mòn suốt từ sáng đến giờ vẫn không thấy có em bé nào đi qua , nói thẳng ra là chẳng có người lớn nào bén mảng tới con đường này chứ nói gì là em bé.
Được một lúc cậu chán quá , bỏ qua luôn lời mẹ dặn mà chạy đi chơi thăm thú ở bìa rừng không sợ nguy hiểm . Và cậu đã phải trả giá..

- Ááááááááá!!!!_ Bỗng dưng mặt đất sập xuống , ở dưới là một cái hố sâu , may là không đóng cọc ở dưới nếu không giờ cậu chết nát xác. Cậu trách bản thân không nghe lời mẹ dặn và trách mình xui xẻo , đời sói ngắn ngủi của cậu tới đây là kết thúc..

Cậu òa khóc :- mẹ ơi !con yêu mẹ nhiều lắm nhưng con xin lỗi lần này chưa mang thịt về được cho mẹ đã phải chết , huhu mẹ bảo bố là kiếm việc nào nhiều tiền mà làm để nhà mình có nhiều thịt ăn...hức hức tạm biệt mẹ!!..

Ở đâu đó phía xa xa , một em bé mũm mĩm , trắng trẻo tay cầm một giỏ đầy thức ăn và chùm một cái khăn quàng màu đỏ nghe thấy tiếng kêu thất thanh của con sói sập bẫy đáng thương mà chạy lại.

- Ô !! Là sói này _ em bé nhìn sói ngạc nhiên , đôi mắt xanh biển long lanh.

- Sói ơi !sao bạn lại bị ngã xuống đấy thế ?

Sói Eren như gặp được đấng cứu thế , miệng kêu oai oái .

- óa , cứu tôi với !!

Nhưng cậu bất giác nhận ra đó là em bé quàng khăn đỏ mà mẹ bảo là sẽ đi qua bìa rừng hôm nay, nhưng giờ cậu không nghĩ gì đến miếng thịt heo thơm ngon trong giỏ em bé nữa , cậu chỉ muốn được thoát ra khỏi đây.

Em bé nhìn cậu trân trân , hình như đang suy nghĩ về điều gì đó.

- Tớ tên là Levi , xin lỗi cậu! Mẹ tớ bảo phải cẩn thận với loài sói , nếu không sẽ bị ăn thịt nên tớ không thể cứu cậu được.

- Không không , tớ không ăn thịt người nên tớ sẽ không ăn thịt cậu đâu , thật đấy!_ sói Eren nhìn bé Levi khăn đỏ bằng ánh mắt van xin.

- Có thật không ?_ bé Levi nhíu mày nghi ngờ hỏi lại.

- Thật mà , tớ đi chơi không may bị sập bẫy , chứ tớ không có đi bắt con người để ăn thịt.

Bé Levi khăn đỏ nhìn sói Eren một lúc rồi chìa ngón út nhỏ xinh tới trước rồi nói :

- Hứa đi ! Hứa là cậu sẽ không ăn thịt tớ . Nhưng nếu cậu không ăn thịt tớ thì những con sói khác cũng sẽ ăn , cậu sẽ bảo vệ tớ cho đến khi tới được nhà bà ngoại chứ ?

- Ừm , tớ hứa mà , mau cứu tớ ra khỏi đây!!

- Được rồi , đợi tớ chút.

Bé Levi tháo chiếc khăn màu đỏ đang quấn quanh đầu và cổ ra tạo thành một tấm khăn dài thả xuống hố và buộc vào cành cây để kéo sói Eren đáng thương lên.

- Cậu mau cầm lấy , tớ sẽ kéo cậu lên .

- Cảm ơn cậu !_ sói Eren mừng quýnh , tóm lấy khăn.

Sau một hồi vật vã thì cuối cùng bé Levi của chúng ta đã kéo được sói Eren lên , phủi phủi cái khăn rồi lại choàng vào đầu.

- ha.. mệt quá ! Được rồi giờ cậu phải giữ lời hứa là sẽ bảo vệ tớ cho tới khi về đến nhà bà ngoại .

Sói Eren sau khi thoát nạn , chỉ muốn về nhà ngay lập tức nhưng vì đã giữ lời hứa với bé Levi khăn đỏ nên đành làm theo vì mẹ bảo thất hứa là không tốt. Bây giờ cậu chẳng còn để ý tới miếng thịt heo thơm ngon nữa rồi.

Cả hai người ( một là sói ) đều cứ thế men theo con đường đi vào trong rừng sâu nơi có nhà của bà ngoại bé Levi đang ở .
Chả ai biết họ sẽ phải gặp điều gì nguy hiểm tiếp theo cả...

Còn tiếp...

Tag: YagamiTsuki_161 chúc thi tốt nha , cố lên!!!!<3

Và bạn anikinon , cảm ơn vì đã khen hi hi



Sói Eren Và Bé Levi Quàng Khăn ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ