Chương 3: Quá khứ và lời hứa.

31 4 0
                                    

Hồi nhỏ, tôi có một ước mơ. Đó chính là trở thành một idol nổi tiếng nhất thế giới. Tôi đã rất tự tin về giọng hát của mình và mang một tình yêu âm nhạc rất là sâu đậm. Hi vọng là có thể mang niềm vui âm nhạc đến cho mọi người.

Nhưng tôi lại không có bất cứ bạn bè nào hết. Suốt ngày chỉ chơi và nói chuyện một mình thôi. Chuyện này nghe rất là buồn cười và điên rồ đúng không. Vì trên thế giới này không có ai mà có thể tự chơi và nói chuyện một mình được hết.

Và những hành động này mà đã làm cho cha mẹ tôi rất là hoảng, không những thế họ còn mời cả bác sĩ đến khám cho tôi nữa chứ.

Nguyên nhân là tôi rất ngại khi tiếp xúc với người khác và không biết phải nói chuyện như thế nào cho nó hợp. Thế nên tất cả bạn bè cảm thấy chán khi nói chuyện với tôi.

Thậm chí là còn muốn tránh xa tôi ra vì nghĩ tôi là một đứa lập dị, điên khùng. Và trong suốt năm học cấp 1 đó, tất cả mọi người đều xa lánh tôi. Nhưng rồi có một người đã chấp nhận tôi, câu ấy nói là ước mơ của tôi rất là tuyệt vời và luôn trả đũa những tên hay bắt nạt tôi.

Tên của người đó là Sasaki Daisuke, sở thích là xem anime, đọc manga và hay nghe những bài opening trong anme,..Tự xưng mình là một otaku  chính hiệu mặc dù, tôi không biết nó có nghĩa là gì.

Tôi với cậu ấy tuy là học chung trường, lớp nhưng không có nghĩa là thân thiết gì mấy. Chúng tôi ít nói chuyện với nhau lắm và Sasaki-kun thì chỉ trú tâm vào mấy quyển manga khi đang trong giờ giải lao thôi.

Tuy vậy, cậu ấy đối xử rất tốt với tôi và coi tôi là bạn của mình. Đây cũng chính là người bạn đầu tiên trong đời tôi đấy. Và tôi đã quyết định là sẽ tìm hiểu xem coi otaku có nghĩa là gì mà cậu ấy lại tự hào đến thế.

Nên trong tất cả các giờ giải lao, tôi bắt đầu tìm đến cậu ấy để hỏi ý nghĩa của từ otaku. Lúc đầu, tôi cứ tưởng là sẽ bị cậu ấy từ chối giải thích chứ. Ai ngờ, mắt của cậu ấy lúc đó bổng nhiên sáng bừng lên và giải thích rất là nhiệt tình. Thậm chí còn giới thiệu mấy bộ anime hay cho tôi xem nữa.

Và cũng nhờ thế mà tôi mới biết được từ otaku có nghĩa là gì. Nên đã trở nên thân thiết với cậu ấy hơn trước. Mỗi lần đến giờ giải lao hay là đến giờ ra về là chúng tôi liền bàn về vấn đề có liên quan đến anime, manga. Như là mùa này thì nên coi bộ anime nào cho nó hợp, manga tập mới là sẽ phát  hành vào ngày mấy, hay là ngày sẽ diễn ra các event có liên quan đến anime ở Akihabara.

Nhưng mà, niềm vui không thể nào kéo dài lâu được. Khi tôi chuẩn bị lên cấp 2 thì gia đình phải chuyển ra nước ngoài sống vì vấn đề công việc của cha tôi. Điều đó đã làm cho tôi rất là buồn và không biết là sau này có thể gặp lại câu ấy không nữa.

Trước khi chia tay, tôi và Sasaki-kun đã hứa với nhau môt lời hứa và đó chính là…..

Tối lúc 6h30.

Thiệt tình, cái tên Sasaki đó. Hắn đang nghĩ cái gì mà gọi mình lên đây vào giờ này vậy chứ. Thậm chí hắn còn nói là có chuyện quan trọng cần nói với mình nữa.

Thật ra ngươi đang tính giở trò gì vậy hả Sasaki Daisuke.

Nhưng mà khi tôi nhìn cử chỉ, hành động và thái độ của hắn khi nói với tôi thì hình như tên đó có vẻ rất là nghiêm túc trong chuyện này. Chẳng lẽ chuyện quan trọng mà hắn nói là muốn tỏ tình với tôi sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma vương lại là một tên otaku ưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ