-"Alo, mọi người vẫn nghe rõ tôi chứ??" - một cô bé đang ngồi tập trung trước nhiều màn hình vi tính lớn.
-" Uh, bọn anh vẫn nghe rõ đây, cảm ơn em đã giúp bọn anh nhiều như thế nhé bé con!!" - trả lời lại là một người thanh niên.
-"Dù em đến ở với chúng ta vốn là một kì nghỉ nhưng lại khiến em phải làm việc như thế này cũng khó xử thật, Kitty à..." - lần này lại là một cô gái.
-"Em không sao đâu, được giúp mọi người em rất là vui, nghỉ ngơi thì sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng được mà, hì hì hì..."
-" Mọi người đừng xem thường Kitty chứ, chị ấy một khi đã muốn làm gì thì sẽ làm cho xong chuyện đó đấy!!" - lần này thì là một cậu trai, dường như có rất nhiều người có mặt tại đây.
-"Hihihihi, cảm ơn em nhé Damian, em làm chị xấu hổ mất rồi!!!"
-" Mình cũng nghĩ vậy, chị Kitty rất là giỏi, hòa đồng nữa, gần như không ai không thích chị ấy cả."
-"Thiệt là, cả em nữa sao Raven, cả mọi người nữa, đừng hùa theo như thế chứ!!!!" - may mắn là cô bé lúc này đang ngồi cách mọi người một cái màn hình, không là đã tự đào cho bản thân một cái hố rồi chui xuống rồi.
-"E hèm, không phải là tôi muốn cắt cuộc vui của mọi người, nhưng chẳng phải chúng ta đang làm nhiệm vụ sao???" - người lên tiếng là một cô bé tóc vàng, có vẻ em ấy không để ý đến mấy chuyện như thế này lắm nên có vẻ hơi bực mình.
-" Đúng rồi đấy, mọi người nghe Terra nói rồi nhé, đang là nhiệm vụ thì đừng có sao nhãn như thế chứ!!!"
-" Được rồi, bọn anh xin lỗi vì đã chọc em như thế bé con à, chúng ta quay lại với công việc nhé!!"
-"Hèm, em đã đột nhập được vào hệ thống ở đây rồi và đã tải hết bản đồ ở đây cho mọi người, nhưng chỉ có một khu em không thể vào được, nơi đó được bảo mật rất kĩ, để vào được sẽ rất tốn thời gian nên cách nhanh nhất là khi mọi người vào đó để dọn dẹp mọi thứ thì tiện vào đấy tắt hệ thống bảo mật cho em nhé!! Như vậy em sẽ hack được mọi kế hoạch mà mấy tên người xấu này đang muốn làm gì."
-"Ok, mọi người nghe Kitty nói rồi đấy!! Đi thôi!!"
-" Mọi người cẩn thận nhé, an toàn là trên hết!! Em sẽ giúp hết sức của mình!!"
~~~~~~~~~
Phù, trong lúc đợi mọi người hành động thì chắc tôi có thể thả lỏng một chút nhỉ, họ đều rất giỏi nên không cần phải lo lắng vì nhiệm vụ nhỏ này.
-"Snow à, em không phiền làm cho chị 1 ly cacao nóng nhé, chị muốn một cái gì đó ngọt ngọt một tý." - tôi quay sang nhìn về phía chứ gấu bông trắng của mình, em ấy như người bạn thân và bảo vệ của tôi vậy, đúng thế , chú gấu bông biết đi này là người bạn thân của tôi đấy. Cậu ấy gật đầu và quay đi về phía cửa.
Giới thiệu hơi chậm nhỉ, tôi đây là Lili White, tên mọi người hay gọi là Kitty, bình thường nơi tôi làm việc nhiều nhất chính là ở Watchtower nằm bên ngoài không gian, căn cứ của Justice League, nhưng hiện giờ tôi lại đanh định cư ở cùng với nhóm Titans. Hồi nãy mọi người cũng có nói việc tôi ở đây như là kì nghĩ của mình để thoát khỏi công việc a, nhưng ngồi không thì buồn lắm nên tôi đã xin papa được ở đây với mọi người ở nhóm Titans.
BẠN ĐANG ĐỌC
Teen Titans: Judas Contract Fiction
FanficĐi theo fim, chỉ thêm nhân vật và vài tình tiết mới.