Ang maknae line ay abala sa paglalaro ng kanilang gurang na barbie. Samantalang si Mika naman ay nagmamatakaw sa kusina. At si Maui naman ay echoserang makakalikasan dahil inaalagaan nya ang mga bulaklak sa garden ng mansion ng mga Safari. Samantalang ang mga bayut ay...
Grey: Gago! Pasa mo sakin!
Nate: Tangina mo! Layo layo mo tas papasa ko sayo! Bayut ka talaga! Hmp!
Top: Dalawa na nga kayo di nyo pa ko matalo? Hays mga abnoy
Ay naglalaro ng basketball
Habang nagpapatayan ang tatlong bayut line ay dumating na ang kanilang tatay.
Nate: Tay! San kayo pumunta?
Grey: Oo nga naman! Tsaka ano yan? Bat ang laking kahon naman nyan? Uyy si tatay! Pabirthday nya sakin yan iiihhh. Tay ang sweet ahihi.
Top: Kuripot si tatay, grey tandaan mo. Krimstixx pa.
Seth: Manahimik kayo tulungan nyo na lang ako buhatin itong kahon na to.
Binuhat nga ng mga bayut ang malaking kahon at pinasok iyon sa loob ng kanilang mansion.
Seth: Tawagin nyo nga si Maui dun sa garden! Lunod na halaman di pa tinitigilan boseth!
Grey: May sapi yun tay eh
Lahat ng magkakapatid ay nasa sala at takang taka kung anong laman ng sobrang laking kahon
Thea: Hala cake ko yan! Cake ko yan! Lapit na graduation ko hihi
Mika: Gaga baka Pluto yan, nawawala an Pluto sa space eh. Alam naman nating mayaman si tatay so baka binili nya yung pluto.
Maui: Hala oo nga galing galing ni mika! Eh kung sapakin kaya kita ng makita mo ang Milky Way?!
Kira: Mga gaga kayo, paano nagkasya ang Pluto dyan aber?
Seth: Mga boseth! Katahimikan panginoong mahabagin!
*silent*
Seth: *binuksan ang kahon*
*Lumabas ang tatlong babae na pawis pawisan*
Elle: Kingina ah hilong hilo na ko, amoy putok sa loob!
Zoey: Tangina naman kasi ni Ate Kim eh
Kim: Bakit ako?!
Elle: Ikaw lang naman may putok dito!
Other Safari: *silent*
Thea: SINO KAYO?! MGA PUNYEYE BAWAL BADJAO DITO!
Mika: *kinuha yung baril barilan nya* DI KAYO AALIS?!
Kira: SINO KAYO?! *may dalang kawayan*
Maui: WALANG GAGALAW! ARESTADO KAYO SA SALANG PAGKA...hulog *tumamlay*
Grey: PUTANGINA KUNG MANLILIGAW KAYO SAKIN SORRY LOYAL AKO KAY MI---(hdkajasbekajsjs)
Nate: TANGINA MO TAY DAMI MONG KABIT TATAWAGAN KO SI MAMA SHEY NG MALAMAN KATARANTADUHAN MO! *dials 911*
Seth: MGA NASISIRAAN KAYO NG BAIT! TANGINA NYO! MANAHIMIK MUNA KAYO! PAGSALITAIN NYO MUNA AKO! HINDI KO SILA KABIT POTA INCEST KUNG GANON GAGO KA TALAGA NATE! MGA BAGO NYO SILANG KAPATID!
Thea: KAPATID?!
mika: SISTER?!
Kira: HALA
Maui: ASDFGHJKL
GREY: *SHOOKT*
NATE: MAMAMIYA?!
Top: -,-
Thea: PUNTA KAYO SA LIKOD KO BILIS!
Mika: BAKIT?!
thea: MAHIHIMATAY AKO! DALIAN NYO!
thea: ETO NA MAHIHIMATAY NA KO IN 3
Nate: 2?
Grey: 1?
At ayan nga po nahimatay po si Thea, at sa inaasahan walang sumambot. Huhu. Xad. Bagok ulo. Patay. Libing. Penge pera. Hehe.