Chương 2: Cô gái mang danh hiệu " Công chúa của sự bạo bàn ".

175 18 6
                                    

Sáng hôm sau.

Chào, lại là tôi đây. Nếu ai đã quên rồi thì tôi xin nhắc lại lần nữa tôi là Iki Hiiro, hai mươi tuổi, một mangaka nổi tiếng đã chết do làm việc quá sức và may mắn được một nữ thần giúp chuyển sinh đến một thế giới hoàn toàn khác cùng với năng lực cheat.

Nhưng đã có vô số rắc rối xảy ra với tôi khi đến đây. Vì một lí do nào đó mà tôi đã trở thành học viên tại một trường ma thuật nữ sinh Ouris, nằm ngoài đế quốc Narias này.

Nói thật thì tôi vẫn không thể nào tin được là mình lại được học chung với các tiểu thư xinh đẹp của trường này trong khi mình là một tên đực rựa duy nhất ở đây.

Không biết là tôi cảm thấy vui hay là đau khổ? Mà, kệ vậy. Được đến đâu thì hay đến đó thôi.

Hiện tại, tôi đang trên đường đi đến lớp đã được chỉ định. Nếu mọi người thắc mắc là tôi đang mặc gì thì xin nói luôn là, tôi đang khoác trên mình bộ bạch phục có viền đỏ, trên túi áo được khắc huy hiệu của trường này.

Bộ đồ này là do đích thân hiệu trưởng trường làm ra và tôi đây thật sự rất thích. Rất hợp với phong cách của tôi.
Chắc sau giờ học phải đi cảm ơn cô ấy quá.

Còn về phần tôi học ở khu nào thì mọi chuyện đều bắt nguồn từ đây.

Khoảng một tiếng trước, trong khuôn viên của học viện.

Alice đang dẫn tôi đi vòng quanh tham quan trường trước khi tôi chuẩn bị nhận lớp.

Đúng như những gì mà cô ấy đã nói. Học viện được chia ra làm hai khu, mỗi khu đề có một khu nhà dành cho hai class, với kích thước thì đều nhau nhưng màu sắc thì hơi khác một chút.

Khi đi, tôi nhìn thấy mỗi học viên ở đây đều mặc y phục với màu sắc khác nhau và không ai giống ai hết. Nhưng chỉ có mình tôi là khác thường nhất thôi.

Mà công nhận là quang cảnh ở đây vừa đẹp, vừa dễ chịu và lại còn được ngắm gái nữa chứ. Cảm giác giống như mình đang ở trên thiên đường.

Nếu nhìn từ trên xuống thì học viện này giống như là chữ " ro " trong bảng chữ cái Katakana vậy, cấu trúc thì tôi cũng không rõ lắm nhưng tôi đoán chắc cũng giống như mấy trường học ở Nhật thôi. Điều đặc biệt là trên đỉnh của học viện có cắm một cái gì đó giống như cây trượng và nó đang phát sáng.

Không biết đó là thứ gì nhỉ? Mà tôi cũng chả quan tâm gì mấy.

" À quên nữa, cậu có thể cho tôi xem ma thuật của cậu không? "

Cô ấy bất thình lình hỏi tôi.

" Ma thuật của tôi à."

" Đúng. Vì cậu nói mình là ma thuật sư nên tôi cũng tò mò muốn biết về ma thuật của cậu."

" Ơ..tôi...tôi..."

Chết thật. Thật ra thì tôi cũng không biết được ma thuật hay class của tôi chính xác là gì nữa. Tự nhiên cái miệng nó tự động trả lời là tôi thuộc class ma thuật sư khi Endar, hiệu trưởng của học viện hỏi tôi.

Cái miệng nó hại cái thân rồi.

" Cậu sao vậy? Mồ hôi đổ nhiều quá đấy. Này, cậu có cho tôi xem được không? "

Đến thế giới khác với cheat của mình. ( Tạm Ngừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ