Prologue

752 12 0
                                    

Characters...

Sarina Rattana As Chaleena Ramos

Third Lapat Ngamchaweng As Jake Youhuan Lonzo

(A/N:Sa hindi pa kilala si SARINA RATTANA,tingnan nyo yung cover ng prologue may pic don na babae,sya si SARINA RATTANA as Chaleena Ramos :-] )






Jake Youhuan lonzo. sikat,mayabang,laging ng bu-bully,Mayaman,Laki sa layaw,Sya DAW yung pinaka gwapo sa buong campus namin kaya lahat ng babae na iinlove sa kannya,Sya ang pinaka magaling na basketball-lista sa buong campus kaya sya ang kilala bilang Leader ng basketball,Mapamg asar sya,Malakas sa yosi at alak, At AYOKO sa kannya.








Chaleena Ramos. Yes ako? Ahmp? Ako ay isang nerdy,weirdo daw? Wala akong kaybigan,walang gustong makipag kaybigan sakin,ikaw gusto moba? JOk haha, nag iisa lang akong anak ni mama,si papa kasi iniwan na nya kami ni mama,sumama na sya sa ibang babae,but hayaan kona,hindi kame mayaman hindi kame mahirap may KAYA kame,may ari si mama ng REAFACE company ang sikat na mga damit sa pilipinas sya ang nag pa takbo ng companya at nag tagumpay naman sya duon kahit may kaya kame Lagi parin akong bi nu bully, im just NO BODY, pero! Simula nung na kilala ko si JAKE YOUHUAN LONZO, ang piece full kong buhay, GUMULO!







All rights reserve ©

The BADBOY fellInlove with a nerdy girl <3

Written bye:Skyblythe

2018.

The BADBOY FellInLove With A Nerdy GirlWhere stories live. Discover now