180318 [Enter-talk] MỘT IDOL SM CÓ CUỘC SỐNG NHƯ TIỂU THUYẾT"Là con một được sinh ra bởi ba mẹ đều là giáo viên vào ngày 14/2, là Chàng trai Valentine, Jung Jaehyun. Cậu ấy đã học ở nước ngoài và từng theo học ngôi trường nơi mà ba mẹ cậu ấy gặp nhau, rồi được SM tuyển chọn tại đó. Trước khi ra mắt, cậu ấy đã được chuyển đi từ trường cấp 2 và cấp 3 của mình và đã cực kì nổi tiếng. Cậu ấy giống như là mối tình đầu vậy.
Cao 180cm, và còn có 6 múi nữa. Cậu ấy ăn bất kì thứ gì mà mình thích nhưng cơ thể lại vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra còn hát hay, nhảy tốt thậm chí còn có thể rap luôn. Thật lòng mà nói cậu ấy còn giỏi tập luyện nữa. Lời nói của cậu ấy rất đẹp và có một tính cách rất thoải mái, khi cậu ấy nói với tông giọng ngọt ngào, có thể đốn gục trái tim người ta đó"
Mình cũng xem V app của cậu ấy và cậu ấy mang cảm giác lạnh lùng? Nhưng thật ra là cực kì đáng yêu luôn
Phản hồi bài viết:
[+403][-40]
[+83;-0] Quá khứ của cậu ấy trước khi ra mắt rất hoàn hảo, chưa từng chửi thề và lúc nào cũng rất lịch sự, cậu ấy trước đây từng hoạt động trên internet và bạn bè của cậu ấy đã chứng minh điều đó với những đoạn hội thoại của họ.. Cách nói chuyện của cậu ấy cứ như đi thẳng từ tiểu thuyết ra vậy
"To. Miles.M.Kim
Cậu hỏi về những bí quyết để cải thiện trình độ Tiếng Anh của mình phải không? Khi mình từng ở US, mình đã kết được nhiều bạn tốt và các nguời anh, họ có thể dạy cậu rất nhiều~ Đó sẽ không phải là vấn đề với cậu đâu... và cậu cần tới đó~ Có thời gian vui vẻ ở Australia nha~ Hãy tiếp tục gửi mail nhé~
PS: Mình không biết phải đọc tên Tiếng Anh của cậu thế nào nên hãy nói cho mình nha... Fighting~!!!"
[+73;-0] Anh ấy thật sự là một cuốn tiểu thuyết về mối tình đầu thời trung học đó..
[+65;-0] Em ấy là một siêu sao idol đó nha
Hyunbin: Cậu ấy là một siêu sao bự trong trường của mình
[+29;-0] Chẳng có ai giống như mình đâu / Của YoonOh ← new
"Áo lớp của bọn em là đồng phục bóng đá, em nên để tên gì ở sau lưng ạ? Jung Jaehyun hay Jung Yoonoh?"
- Của YoonOh
[+25-0] Người nào cuối cùng cưới được cậu ấy thì chính là trúng số độc đắc..
(Bài đăng không đính kèm hình)
Theo Kpop lâu năm rồi, trước giờ cũng chưa thấy Idol nào hoàn hảo như Jaehyun! Muốn tìm một chỗ sai trên người em ấy sao mà khó quá... Hai má lúm đồng tiền kia đã là một tuyệt tác, thậm chí khi ăn môi cũng chúm chím nữa... ㅠㅠ Muốn đẹp trai có đẹp trai, muốn đáng yêu em cũng có thừa, khi lạnh lùng cũng làm khối chị em mê mệt,.... Thật lòng luôn cảm ơn ba mẹ Jung đã mang Jaehyunie đến cho chúng ta~~~
Jung Jaehyun chỉ cần thở thôi cũng quá đáng yêu rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT Tổng hợp - Những điều đáng yêu
Truyện NgắnNhững moment, câu nói, hình ảnh đáng yêu của NCT do mình tổng hợp lại! CHỦ YẾU là về Taeyong & Jaehyun!!! Tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, không thuộc sở hũu cá nhân!