#180325 Inkigayo w NCT 127Hôm này thì có chuyện gì xảy ra ấy nhỉ!!! Đáng lý cũng như mọi ngày thôi, rehearsal --> performance --> ending stage xong rồi thì đi về thôi!
Nhưng mà... nhưng mà... ngay phút chót ấy, lúc Ending stage cùng với chiến thắng của Mamamoo thì ngay phía sau có hai người đang hú hí với nhau!!!!
(Từ phút 1.10)
Xin lỗi Mamamoo, mặc dù rất chúc mừng chiến thắng của nhóm nhưng mà tại hai đứa phía sau kia làm thiên hạ chẳng còn tập trung nổi vào mấy chế nữa =="
Làm sao mà dính với nhau thành một cục đáng yêu thế kia?!! Lúc đầu xem mấy cái vid và hình cut từ chương trình, tuôi còn tưởng Lee TY đang nắm eo em đi theo em thôi vì hình & vid nó mờ quá.
Xong tuôi lao lên Twitter thì tuôi mới biết được sự thật là Lee TY cho hẳn hai tay vào túi quần em Jae!!!!! Xong rồi cứ là dính sát người em cười nói khúc khích, khi em cuối xuống chào thì cũng bị em kéo theo luôn*đậu xanh, đáng yêu đến nỗi tuôi muốn ngất cmn luônㅠㅠ*
Có hẳn vid tổng hợp nữa cơ =))))
Rồi thì làm sao, như vậy cũng chưa đủ đâu! Lúc đi xuống sân khấu cũng mang theo bộ dạng đó mà đi! Em đi thì anh đi, em dừng thì anh dừng, còn cười toe toét ㅠㅠ
Thiệt chứ tuôi hâm mộ chế nào chụp được cái moment này ghê! Còn căng đét nữa, cần soi chỗ nào thì rõ chỗ đấy!!!
#180329 Jamsil Fansign w NCT
Rồi thì chưa đầy 1 tuần sau, trong Fansign một bạn Fan thân yêu nào đấy đào mộ lại vụ So HOT kia!!
Q: Hôm Inkigayo ngày chủ nhật, anh đã bỏ tay vào túi quần Jaehyun nhỉ? Anh có hay làm thế không?
Taeyong:(trả lời bằng tiếng Anh) Anh yêu Jaehyun... Anh yêu hông của Jaehyun! Đúng thế, vì anh yêu hông Jaehyun lắm, hông em ấy rất rất là mềm luôn!*tuôi lại muốn ngất nữaㅠㅠ *
Bạn Fan thân yêu nào đấy còn ghi âm lại cơ!!! Yêu bạn đâu cho hết!!
Túm quần là bây giờ muốn biết Jaehyun như nào thì cứ hỏi Lee TY! Thông qua sự kiểm nghiệm và chứng thực của Lee TY, có thể kết luận:
"Jaehyun có một body vừa trắng vừa chuẩn, siêu gợi cảm! Có Abs, mông em thì như quả Đào, eo của em thì rất rất rất ư là mềm!"
Và quan trọng là.. Lee TY rất là thích!!!
BONUS:
Hôm NCT 127 sang Nhật mấy đứa có Livestream một tý, và dù chất lượng hình ảnh thì rất tệ rồi còn Live chưa được 3 phút... Nhưng mà thính thì cứ phải thả, người của ta thì ta cứ ôm!!!
Đấy, sau khi "anh yêu Jaehyun" thì cũng phải thực hành đánh dấu chủ quyền chứ không thiên hạ lại nói anh bùm thì làm sao!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT Tổng hợp - Những điều đáng yêu
Historia CortaNhững moment, câu nói, hình ảnh đáng yêu của NCT do mình tổng hợp lại! CHỦ YẾU là về Taeyong & Jaehyun!!! Tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, không thuộc sở hũu cá nhân!