Hi!Guys!UD again.
****
Natasha's POV
Pagkapasok namin sa bahay ay naabutan namin si mommy na pinipisil ang pisngi ni Jhano.
"MOMMY!"
Sigaw ko.Napatingin naman silang dalawa sakin.
My god!Ako ang nahihiya para kay mommy e.Yung totoo nanay ko ba talaga toh?!?I wish lamunin na lang ako ng lupa.Now na!.Para makatakas lang sa kahihiyang dulot ng magaling kong nanay.
"Bakit ba?!?Sinisigaw mo jan?"
Sigaw ni mommy pero hindi ko siya pinansin.Mas natuon ang pansin ko kay Jhano na ngayon ay parang tuwang-tuwa pa yata sa nangyayari.Seriously?
At kumindat pa sakin ang walanghiya.
Nabalik lang ako sa huwisyo ng biglang dumating si kuya.
"O Tasya.Bakit natuod ka na diyan.Akala ko ba pipigilan mo si mommy?"
"Anong pipigilan ako?!?"biglang singit ni mommy pero binalik din ang atensyo kay Jhano.Tuwang-tuwa ang nanay ko kay Jhano.
Tumingin ako kay kuya na parang nakakatanga yung sinabi niya.
"Paano ko pipigilan?E,tignan mo ang bruho gustong-gusto rin ang ginagawa ni mommy"
Sabi ko kay kuya sabay baling ulit kila mommy at Jhano.
Hindi pa sila titigil kung hindi dumating si daddy at sinabing tigilan na nila yun at kakain na.
Umupo na sa center table si daddy.Sumunod naman si mommy sa gilid niya sa may kanang bahagi.Umupo na kami nila kuya sa kaliwa.At si Jhano?!?
Ayun.Hinihila pa ni mommy sa tabi niya.May balak pa yata na subuan si Jhano.Nakakahiya talaga yung nanay ko.
Buti na lang nakumbinsi ko si Jhano na dito na lang sa tabi ko umupo.
Kumain kami pero as expected hindi tinigilan ni mommy si Jhano.Kung ano-anong pinagtatatanong.Lahat kami tahimik lang habang siya dada ng dada.
"So Jhano.Anong trabaho ng parents mo?"tanong niya habang pinaglalagay pa ng manok sa pinggan si Jhano.
"Ugh.Isa pong business man ang papa ko.May-ari po kami ng isang resort sa Zambales and we also have hotels.Ang mom ko naman po sa bahay lang.Ayaw po kasi ni dad na magtrabaho siya."he said sabay smile kay mommy.
"Oh really?Your father must be so inlove with your mom.Just like me and my husband.We are so inlove."sabi ni mommy with himas pa sa braso ni daddy.
Yuck!
"Mommy!please.Stop that.Kadiri kayo"biglang singit ni kuya.See?hindi lang ako.
Ganyan kasi yang sila mommy at daddy.Kala mo mga teenager.E ang tatanda na naman.Disgusting.
Inirapan lang ni mommy si kuya sabay baling ng nakangiti kay Jhano.
"So nililigawan mo ba itong unica hija namin?"
'What the?'
"MOMMY!"sigaw ko pero itong si mommy ayaw magpapigil.
"Nililigawan mo ba?"ulit niya pa.
Ngumiti si Jhano kay mommy.
"Kung okay lang po sa kanya.Bakit hindi?"sabi ni Jhano.
Omygod!I can't believe this!Sinakyan pa ni Jhano ang kalokohan ni mommy.This can't be happening.I need to do something.
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy Fall In Love To Ms.Nerd
Ficción GeneralIsang lalaki na PLAYBoY MAN KUNG kanilang tawagin ay isa namang MATALINO AT TAKE NOTE GWAPO as in ang perfect definition sa kanya ay GODDESS...haha.Pero ang isang tulad nya ay maiinlove lang sa isang NERD?!?IMPOSSIBLE. Pero totoo nga yatang may HIM...