Chap 3: Làm quen

77 3 23
                                    

Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cô vẫn chưa ngừng tắt. Min Jung nhảy lên với sự vui sướng. Thật hạnh phúc quá!
- Minnn .... Jungggg à .1 Giọng nói thân thuộc vang lên bên tai của Min Jung , làm cô bừng tỉnh khỏi giấc mộng vừa nãy.
- Oi ơi . Sao?
- Cậu sao vậy hả? Người bạn của cô cũng là người thân thiết nhất, Ji Kyung bất an hỏi.
- À mình đâu có sao đâu
- Lại bảo không sao đi cậu đi đâm vào người khác rồi kìa. Ji Kyung lấy tay chỉ vào phía trước. Một người con trai đang ngồi bệt xuống đất với bộ mặt thống khổ . Anh ta xuýt xao lấy 1tay lên xoa đầu mình.
- Á em thật sự xin lỗi . Anh có sao không ạ. Min Jung nói với giọng lắp bắp ,bởi vốn từ Hàn của cô còn quá yếu thế nên chỉ bặp bẹ được 1 chút.
- À không sao . Người con trai đó lên tiếng , vừa nói anh ta vừa đứng dậy và phủi quần áo. Vẻ mặt anh ta giờ đây thật sự hơi khó chịu.
- Anh ...không sao thật chứ có cần phải đến bác ......ssii không vậy. Min Jung lo lắng hỏi lại.
- Không. Anh ta nói xong, liền nhìn khuôn mặt đang lo lắng của cô. Một cái nhìn khó tả.
Thấy vậy , Ji Kyung liền nói đỡ ngay cho bạn:
- À thật ra bình thường cô ấy hay cẩn thận lúc đi đứng lắm chắc hôm nay có việc gì nên mới vậy đó. Mong anh bỏ qua cho.
- Chuyện vui  .... à đúng rồi Kyung à mình đỗ rồi đó . Chúng ta sẽ sớm đứng cùng nhau trên sân khấu thôi. Vẻ mặt Min Jung hớn hở trở lại, cô nói với giọng đầy vui vẻ và hạnh phúc . Tay cô cầm chặt lấy tay của Ji Kyung rung rung lắc lắc.
  Niềm vui khi được chia sẻ cùng bạn bè thì niềm vui đó sẽ được nhân đôi.
- Thật tuyệt Min Jung ạ. Ji Kyung cũng rất vui vẻ nắm lại đôi bàn tay trắng noãn của Jung.
- Nè, hai cô quên tôi sao.
- à thật xin lỗi anh.
- Nếu hai em thi đậu vào CUBE Ent  thì chẳng phải là hậu bối của anh hay sao???. Giọng của người con trai trước mặt lộ rõ vẻ ngạc nhiên
- hả thế là sao. Vẻ mặt Min Jung càng ngạc nhiên hơn .
Hai cô nhìn nhau và thầm gật đầu
Đúng rồi giờ  chúng mình đã trở thành người nhà của CUBE rồi phải thật lễ phép với tất cả đàn anh đàn chị.
- Dạ kính chào anh tiền bối . Chúng em là tân thực tập sinh của CUBE . Mong nhận được nhiều sự giúp đỡ ạ. Xin hãy chỉ giáo chúng em ạ. Hai cô nhìn nhau vừa cúi đầu chào vừa tủm tỉm cười.
- e em hèm . Tốt. Giọng nói của chàng trai đó ra vẻ người nhớn. Anh sẽ chiếu cố hai em thật tốt .Ok
Tên anh là Yoo đại ca -Yoo Seon Ho, rất mong được làm quen.
Hai cô gái giật mình sửng sốt ( thật á thật là anh ta á Yoo Seon Ho sao) cả hai đều rất ngỡ ngàng, thật không ngờ mình có thể gặp được ngay người nổi tiếng đến thế.
Hảaaaaaaa


 chuyện tình idols- cube lai guan linNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ