- "Em Park Min Jung".
Giọng nói khàn khàn của vị giám khảo lớn tuổi đang chỉ tay vào cô vang lên. Chỉ một giọng nói cất lên thôi mà làm cho không khí trong gian phòng trở nên ngột ngạt hẳn. Vị giám khảo già liếc mắt nhìn cô , cùng với động tác quen thuộc là nhấc gọng kính lên cao hơn , ông nói:
-" Em Min Jung à , em thật sự muốn trở thành thực tập sinh của CUBE với màn trình diễn vừa rồi sao?"
Nói xong, ông liếc nhìn sang bên cạnh chỗ mình ngồi. Ngồi cạnh ông là nữ giám khảo xinh đẹp và vô cùng chiếu cố các thực tập sinh. Cô Na như hiểu được cái nhìn của ông. Cô liền nhìn về phía trước mình, đó là một cô bé học sinh trung học vô cùng xinh xắn và dễ thương ( Min Jung đó). Sau đó, cô mỉm cười và quay sang gật đầu với vị giám khảo già . Ông liền hiểu được cái gật đầu đó. Ông mỉm cười và cất giọng khàn khàn:
-" Xin chúc mừng em, em đã được thông qua. Chúc mừng em trở thành thực tập sinh của CUBE."
Thật sao , cô thật sự đã vào CUBE rồi sao? Thật không phải mơ sao . Đó là điều mà Min Jung hằng mong ước . Giờ cô đã được vào công ty mà mình hằng mong ước , đặc biệt nơi đó còn có người mà cô chờ.........
-" Em thật sự cảm ơn ạ"- Cô cảm ơn giám khảo rối rít . Ngay bây giờ không có từ nào có thể diễn tả hết tâm trạng vui mừng của cô. Cô chạy ra khỏi cửa phòng và không ngừng thể hiện cảm xúc của mình. Cô nhảy như 1 con khùng và cười tít 2 mắt lại , mặc cho những người xung quanh họ đang nhìn với ánh mắt kì lạ. Đến khi định thần lại, cô mới thấy vừa rồi mình thật điên. Cô xấu hổ và cúi gằm khuôn mặt xinh xắn của mình xuống, sau đó bước nhanh ra khỏi chỗ có người. Lúc đi , thấy mọi người nhìn mình, Mịn Jung chỉ mỉm cười cho qua.
Đâu ai biết được hiện tại lòng cô đang hạnh phúc dường nào.
Bởi vì cô sắp được gặp người đó rồi. Người mà cô thần tượng bao lâu , thành viên Wanna One - em út Lai Guan Lin đến từ CUBE Entertrainment.
Vì người đó mà cô đã dành hết tuổi xuân 15 xinh đẹp chỉ để tập luyện trở thành một Idol. Tình cảm mà cô dành cho anh chỉ mình cô mới biết được.
Cô thật sự yêu người con trai người Đài , yêu nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình idols- cube lai guan lin
Krótkie Opowiadaniađây chính là tấm lòng thật của au với bé lin đó . vì quá hâm mộ bé lin nên mới viết chuyện này , nếu au viết không hay thì mong các wannable thông qua nhé.