Chap 3

441 28 0
                                    

JungKook hướng tới phía cửa mà đi ra thì nghe bên trong có tiếng cãi vả.

- Choi Tzuyu!! Tôi nói cô cút chứ không phải em ấy, tai điếc sao mà không nghe thấy à?
- Em là có ý tốt muốn đuổi thứ rác rưởi kia giùm anh... ít nhất phải cảm ơn một tiếng chứ.

Taehyung tức giận tay nắm thành đấm như muốn đánh người kia nhưng cô ta lại dùng cả bộ ngực của mình nịnh nọt anh.

- Dù sao anh cũng là của em mà Tae.. chúng ta chẳng lẽ lại đi cãi nhau về thằng nhóc kia sao?
- Cút ra ngoài đi tôi không muốn nói nhiều.
- Được rồi mà..

Trước khi về cô ta có nói với cậu chuyện gì đó mà suốt cả ngày hôm ấy JungKook cứ như người mất hồn.

- Em có chuyện muốn nói với anh được không Taehyung??
- Vào đi.

Anh lãnh đạm trả lời mà chẳng thèm nhìn cậu lấy một cái làm người kia có chút buồn trong lòng.

- Cho cậu 3 phút có gì nói mau đi.
- Tại sao gần đây anh lại ôn nhu với em như thế? Không còn cưỡng bức hay bắt ép em làm việc nhà nữa vậy?

Taehyung ngạc nhiên nhìn về phía JungKook, anh bất giác cười với cậu... lần đầu tiên cậu nhìn một chàng trai cười như thế.

- Cậu thử nghĩ xem tôi có ý gì? Là tình yêu hay là sự thương hại??
- Em.. em

Anh đứng lên rồi ép sát cậu vào cánh cửa, hôn vào đôi môi đang mấp máy kia.

- Hình như tôi yêu em rồi Jeon Jung Kook..

Chờ xem tôi sẽ làm cậu... em trai của tôi à.

Taehyung nói thầm trong lòng mà không biết người kia đang vui vẻ đến mức nào.
Cậu cứ ngu ngốc yêu một người như thế, yêu một cách điên cuồng cho dù mình đang gặp nguy hiểm.






[ VKOOKMIN ver ] Mù Quáng Vì Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ