Louise

38 7 3
                                    

Trial.

3:04 am

kasalukuyang naglalakad sina Gretch Remmy at Evan sa isang mahabang tulay.

naglalakad sila upang mang hunting ng mabibiktima.

wala lang. naisipan lang nang magtotropa na mangbiktima.

hanggang sa nakita nila si Louise school mate lang nila ito pero kilala nila dahil sa taglay nitong kasikatan. kumbaga sya ang queen bee ng buong university.

at di maitatangging maraming naiingit rito kasama sila.

nakita nila itong may kasamang lalaki.

kinuhanan nila ito ng litrato at hinintay na umalis ang lalaking kasama ni Louise

maya maya pa ay umalis na ito at iniwan si Louise

agad na sinunggaban ni Evan ng saksak sa leeg si Louise dahilan para malagutan ito nang hininga.

sumunod ay dinaganan ito ni Gretch at hiniwa ang tiyan hangang sa lumabas ang intestine.

kinuha naman ni Remmy ang intestine at ipinangsakal sa leeg ni Louise bago ito itapon sa tulay.

walang humpay sa katatawa ang magkakaibigan. sa wakas ay nakuntento narin sila at nawala ang kati sa kamay na kanina pa nila iniinda.

alam naman nila na walang bakas para ipahuli sila bagkus ay may  ididiin na silang iba na pagbibintangan dahil sa litratong kinuha nila kanikanina lang.

Wala man si Alice ay masaya parin sila dahil nakahawak na naman sila nang dugo...

Psycho [On-going]Where stories live. Discover now