Lorry

12 4 2
                                    

Dahan-Dahan lang

3:27 am

Mag-isang naglalakad si Alice sa buong subdivision.

Mag-isa syang naglilibot ngayon dahil nagdamdam sya nung nakaraan dahil Hindi sya sinama ng mga kaibigan nyang mangbiktima.

Kaya Eto ngayon, mangbibiktima sya mag-isa.

Sa di kalayuan may nakita syang batang babaeng umiiyak na tila Ay Nawawala.

Nataka si Alice Kaya't nilapitan nya ito, ngunit habang papalapit sya Ay Nawawala ang bata.

Sino ba yun? Bakit sya naglalaho?

Tanong Alice sa sarili. Biglang umihip ang malakas na hangin

Napayakap si Alice sa sarili dahil dumampi ang hangin sa kanyang balat dahil nakaputing sleeveless top Lang sya at pajama.

May pumatak na tubig sa kanyang braso. Nagtaka na naman sya dahil Wala namang ulan.

Pagkatapos Ay naramdaman nyang nababasa ang kanyang pisngi.

Pinunasan nya ito.

Naiiyak na naman sya.

Sya kasi yung batang umiiyak at tila Nawawala Kanina.

Naaalala nya yung mga panahon na di pa sya isang psychopath.

Sya man ang leader ng grupong rage, nagsisisi parin sya dahil ang pagiging psychopath nya ang dahilan kung Bakit Wala na syang magulang.

Pinili nya kasing makasama si Evan Kaysa sa Magulang nya dahil may gusto sya rito

Si Evan kasi ang nagsabi na patayin nya ang parents nya or else magkuquit si Evan sa grupo at maghahanap ng bagong mga kaibigan.

Anyway, Nawawala talaga sya dahil sa edad na apat sa tingin mo ba makakabalik sa bahay nyo na Nasa pinakadulo ng subdivision at nandon ka sa gate?

Iwinala sya ng kanyang yaya dahil pinagalitan ito nang mommy at daddy nya.

Kaya't Bilang ganti Iwinala sya nito nung nagtapon ng basura sa labas ng subdivision.

Ngayon Ay patay na ang yaya nya pinatay nya ito 2 years ago. ito ang unang taong pinatay nya dahil galit na galit sya dito.

Ang tawag nya rito Ay manang Lorry.

Dahil Di pa sya masyadong expert sa pagpatay, tinidor Lang ang Ginamit nya.....

*Flashback*

Nagising si Alice ng mga alas-tres ng madaling araw.
Nadatnan nyang Natutulog si manang sa sala, at iniwang nakabukas ang TV.
Aksayado sa kuryente, kapal talaga ng Mukha ng matandang hukluban na toh.

Nainis sya dito Kaya't naisipan nyang ito na ang pagpapraktisan nya ng kanyang bagong natutunang skills.

Kumuha sya ng tinidor sa kusina.
Pagtapos Ay ginising nya si manang Lorry.

Pagkadilat palang nito nang Mata Ay agad nyang isinaksak ang tinidor sa mata nito at inikot-ikot.

Sigaw man ng sigaw si manang Lorry ay walang nakakarinig sa Kanya dahil Nasa buissness trip ang mga magulang ni Alice.

Pagkatapos nya itong gawin Ay binasag nya ang vase na nakapatong sa table nila sa sala t ang bubog nito Ay ipinangtusok naman nya sa kabilang Mata nito.

Tapos ang mga pino at maliliit na tipak naman ng bubog Ay ipinalunok nya Kay manang Lorry Hanggang sa magdugo ang lalamunan nito.

At para dirediretso na itong mamatay at ginilitan nya ang leeg nito sa pamamagitan ng bubog.........



WARNING! WAG TULARAN ANG RAGE

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Psycho [On-going]Where stories live. Discover now