Hôm nay là cá tháng tư nên bạn quyết định sẽ troll anh để xem phản ứng của anh sẽ như thế nào. Chắc là sẽ thú vị lắm đây.
---Talàdảiphâncáchđángyêuđây---
Bạn và anh vừa ăn cơm xong và đang ngồi xem TV. Anh nằm gối đầu lên đùi bạn còn bạn thì đang gọt táo để ăn tráng miệng. Vì để kế hoạch được thành công nên cả ngày hôm nay bạn phải lạnh nhạt với anh và anh cũng cảm thấy điều đó. Anh vừa cắn miếng táo vừa hỏi :
- Y/N à! Hôm nay em sao vậy hả?
- Sao là sao?
Bạn dừng việc gọt táo cúi xuống nói chuyện với anh.
- Thì anh thấy em lạnh nhạt với anh quá í, mọi khi em hay bobo anh lắm mà nay lại chả thấy đâu cả.
Anh làm nũng vì muốn được bạn bobo.
Bạn hờ hững trả lời :
- Em thấy vẫn thế mà, chả có gì khác cả.
- Anh đã làm gì sai sao?
- Anh chẳng làm gì sai cả.
Bạn tiếp tục lạnh nhạt.
'' Chẳng nhé cô ấy đến tháng? Nhưng mà vừa tuần trước mới hết mà. Tại sao nhỉ? '' anh cắn 1 miếng táo và nghĩ.
- Yoongi à! Em có chuyện muốn nói với anh.
Thấy thái độ nghiêm túc của bạn thì anh bắt đầu cảm thấy có điều không ổn nhưng vẫn lắng nghe bạn.
- Chúng ta chia tay đi.
- Em nói cái gì cơ. Nói lại anh nghe xem nào.
- Em nói chúng ta chia tay nhau đi, em có bạn trai mới rồi.
Anh rất shock khi nghe bạn nói vậy và tức giận nói :
- Em có bạn trai mới?
- Đúng vậy!
Bạn khẳng định.
- Anh ta là ai mà em sẵn sàng chia tay anh vì anh ta chứ?
Thấy anh tức giận đáng yêu như vậy bạn chỉ muốn kéo anh đến để cắn cho 1 cái nhưng vì kế hoạch nên bạn quyết định sẽ tiếp tục diễn vở '' người bạn gái phản bội ''.
- Anh ấy tên là Min SuBeard, thành viên của BEARDTS - nhóm nhạc nổi tiếng nhất hệ mặt trời vì sử hữu hang động muối lớn nhất thế giới. Ngoài ra họ còn nổi tiếng là rất tốt bụng khi thường xuyên phân phát quần free cho ARMY - những chủ cửa hàng bán milo trên thế giới. Sao? Anh đã tâm phục khẩu phục chưa?
- Chưa, anh ta chắc gì đã đẹp trai sì quẹc bằng anh chứ.
Anh đầy tự tin trả lời.
- Anh ấy đàn ông hơn anh nhiều nhé!
Vừa nói bạn vừa mở điện thoại ra và tìm ảnh anh '' người yêu mới '' của bạn.- Sao? Có phải là rất đẹp trai, rất nam tính, rất đàn ông không hả? Haha.
Bạn đưa điện thoại lên cho anh xem và ôm bụng cười như 1 con điên trốn trại.
- LEE Y/N !!! Em giỏi lắm, dám lừa anh à? Phải phạt em mới được. Thích Min SuBeard đàn ông chứ gì? Vậy để anh cho em biết thế nào là đàn ông đích thực.
Anh đè bạn xuống sopa và bắt đầu hôn bạn. Nụ hôn của anh mãnh liệt như muốn nuốt bạn vào trong bụng. Tay anh nhanh chóng luồn vào lưng bạn và tháo bỏ móc áo của bạn. Vì hôn quá lâu nên bạn bắt đầu hết dưỡng khí, anh cũng biết điều đó nên đã luyến tiếc rời môi bạn và di chuyển xuống cổ bạn mà cắn mút. Tại vì không muốn bị ăn sạch nên bạn vội thanh minh.
- Yoongi à, nay là cá tháng tư mà. Nên nếu mà em lừa anh thì anh không được giận em cũng không được phạt em chứ.
- Vậy nếu anh nói rằng anh không phạt em nữa mà vẫn phạt thì em cũng không được giận đúng không? Ok vậy anh k phạt em nữa.
Tuy nói là không phạt những anh lại bế bạn vào phòng ngủ và khóa cửa lại mặc cho bạn kêu la.
Vì nghịch dại nên tối hôm đó có người bị ăn sạch sẽ và sáng hôm sau không thể lết ra khỏi giường nên phải nhờ anh đến công ti xin nghỉ cho.
Từ đó bạn đã không còn tin vào cá tháng tư.18.04.01
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] BTS×YOU ❤
FanfictionHãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa, chạm vào bầu khí quyển và bay ra ngoài trái đất.💕