Kim Taehyung

4 0 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên bạn đi học sau khi đặt chân đến đất nước Hàn Quốc để du học. Vì đây là ngôi trường mới nên bạn rất bỡ ngỡ và tò mò về nó. Bạn quyết định đi một vòng quanh trường để ngắm cảnh và tìm hiểu về ngôi trường mới.

Không biết là do ngôi trường này quá to hay là do....của bạn kém mà mới đi được 30 phút thì bạn đã bị lạc vào trong một khu vườn, xung quanh thì chẳng có ai để bạn có thể hỏi đường được cả. Bỗng nhiên có giọng hát trầm ấm cất lên trong không gian, không hề do dự bạn đã bước theo hướng mà giọng hát ấy phát ra. Đi được một lúc thì trước mặt bạn xuất hiện một chiếc hồ nhỏ. Nước bên trong hồ màu xanh biếc, xung quanh là những cây hoa anh đào đang thả xuống hồ những cánh hoa nhỏ của mình. Thì ra giọng hát trầm ấm đó là của chàng trai ngồi ở chiếc ghế bên dưới một cái cây bên tay trái của bạn. Khuôn mặt của chàng trai ấy có gì đó rất thu hút bạn, chiếc mũi thẳng tắp, đôi môi hình trái tim đỏ tự nhiên, đặc biệt là đôi mắt, đôi mắt nhỏ dài mang chút gì đó buồn phiền.

Ôi! Cảnh đẹp, trai đẹp, có cả tiếng hát nhẹ nhàng dịu êm nữa, tất cả mọi thứ đều rất tuyệt với nếu như bạn không bị người nào đó phát hiện là đang nhìn trộm người ta. Lúc này bạn mới nhớ ra rằng mình còn phải hỏi đường để trở về nộp đơn nhập học nữa. Bạn vội chạy về phía chàng trai. Khi gần đến nơi thì không biết mắt mũi bạn để đi đâu mà vấp phải hòn đá mà bổ nhào về phía trước. Cũng may là chàng trai đó nhanh tay lẹ mắt chộp được bạn không thì có lẽ bạn sẽ trực tiếp dùng mặt mà tiếp xúc với đất mẹ mất.

Nhưng mà....

Cái tư thế hiện tại của hai người rất là ái muội. Mặt bạn sau khi tránh được tiếp xúc với đất mẹ thì hiện tại nó đang dán vào lồng ngực của chàng trai ấy. Bạn có thể ngửi được mùi bạc hà thoang thoảng từ người chàng trai và nghe được tiếng đập từ tim của anh ta.

- Này, em có sao không hả??

Đang say sưa hít hà mùi soái ca thì tiếng nói của chàng trai làm bạn bừng tỉnh.

- Dạ em không sao ạ, cảm ơn anh!

Sau khi làm quen thì bạn biết được chàng trai ấy tên là Kim Taehyung, anh đang tập hát để chuẩn bị đi thử giọng cho "Cú Đấm Lớn Entertrainment". Dù đã luyện tập rất nhiều nhưng anh vẫn rất lo lắng và sợ rằng mình sẽ không được thông qua.

- Anh đừng lo lắng quá , anh thật sự hát rất hay, chắc chắn anh sẽ được tuyển mà! Bạn động viên anh.
- Anh biết là em chỉ đang muốn làm cho anh vui thôi, cảm ơn em!

Tâm trạng anh có vẻ tốt hơn, anh cười một cái mà bạn muốn đứng hình mất năm giây.

- Ah! Suýt thì quên mất, anh có thể chỉ cho em đường đến phòng ABC được không ạ, em phải đến để nộp hồ sơ ạ.

- Bây giờ em đi thẳng theo đường này thì sẽ thấy một đài phun nước, phía bên trái đài phun nước có một hành lang, phòng đầu tiên bên phải hành lang là nơi em cần tìm.

- Dạ em hiểu rồi, cảm ơn anh, em đi đây!

Nói xong bạn liền chạy một mạch theo hướng anh chỉ mà không nhìn lại phía sau.

-----
Cái này được viết vào 14.10.2018, đáng nhẽ còn 1 phần sau nữa cơ nhưng mà mình chưa nghĩ ra được ý tưởng cho phần sau nên đăng đoạn đầu này hoii, bao giờ nghĩ ra thì mình sẽ viết tiếp (nhưng mình não cá vàng và lười lắm nên không biết bao giờ mới lại có đoạn tiếp theo)

22.06.30

[IMAGINE] BTS×YOU ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ