Phần 1

10.9K 101 36
                                    

 Tinh Tế chi bạn sinh thú

Tác giả: Ti tiêu nhạc

Văn án

Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2018. 03. 21 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 32769, văn chương vi tích phân: 307,531,712

Mộc Lâm Đồng là một gốc cây trời sinh Thiên Dưỡng linh thụ.

Hắn không biết sống bao lâu, từ tỉnh tỉnh mê mê cho tới bây giờ cái này kiến quốc không được thành tinh niên kỉ thay.

Giáng sinh tới nay, vô số tu giả đối với hắn thèm nhỏ dãi không ngớt, vô số âm mưu quỷ kế đều tị quá khứ, nhưng mà ngũ ngàn năm trước, hắn manh đát đát bạn sinh thú đi đã đánh mất, Thiên Thiên khóc chít chít.

Rốt cục lão Thiên cũng chịu không nổi hắn, một đạo lôi đem hắn bổ tới vạn năm hậu.

Vẫn mặt tê liệt Thiếu Tướng mới gặp gỡ người nào đó thiếu chút nữa không tan vỡ, hầu như không khống chế được phải đổi ra thú hình nằm xuống lộ ra mềm mại món bao tử cầu thuận lông!

Ai nói Mộc gia Tam thiếu là một không có năng lực phế vật, ta đi tới chính là nhất móng vuốt bắt được xoay quanh, anh anh anh, quá kinh khủng. . .

Trạc trạc ngu xuẩn tác giả chuyên mục, thu trốn một chút, sao sao đát

Chuyên mục khai tân văn dự thu, về Nam Thần cùng meo cố sự, có hứng thú hãy thu trốn một chút (≧▽≦)

Nội dung nhãn: Kiếp trước kiếp này Tinh Tế tương lai mất quyền lực Sảng Văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Mộc Lâm Đồng, Bách Trường Phong ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tương lai, Tinh Tế, đại Miêu

Kim bài biên tập đề cử:

Mộc Lâm Đồng là một gốc cây trời sinh Thiên Dưỡng linh thụ. Hắn không biết sống bao lâu, từ tỉnh tỉnh mê mê cho tới bây giờ cái này kiến quốc không được thành tinh niên kỉ thay. Giáng sinh tới nay, vô số tu giả đối với hắn thèm nhỏ dãi không ngớt, vô số âm mưu quỷ kế đều tị quá khứ. Nhưng mà ngũ ngàn năm trước, hắn manh đát đát bạn sinh thú đi đã đánh mất, Thiên Thiên khóc chít chít. Rốt cục lão Thiên cũng chịu không nổi hắn, một đạo lôi đem hắn bổ tới vạn năm hậu. Vẫn mặt tê liệt Thiếu Tướng mới gặp gỡ người nào đó thiếu chút nữa không tan vỡ, hầu như không khống chế được phải đổi ra thú hình nằm xuống lộ ra mềm mại món bao tử cầu thuận lông!

Này thiên văn là nhất thiên Tinh Tế đề tài văn, vạn năm linh thụ xuyên qua đến Tinh Tế tìm kiếm mình đi cột bạn sinh thú mà dọc theo người ra ngoài cố sự. Chủ giác đang tìm bạn sinh thú trong quá trình, từ từ minh bạch kiếp trước người kia đối với tình cảm của hắn. Hai người ở chung đụng đập va chạm bính trung, chậm rãi dẫn kiếp trước mất tích nguyên nhân cùng với phía sau ẩn dấu âm mưu. Tình tiết từng bước tiến cử, hấp dẫn độc giả tiến thêm một bước đi tìm tòi nghiên cứu. Quá trình tuy rằng khúc chiết, thế nhưng đặt ra mới mẻ độc đáo, kẻ khác trước mắt sáng ngời.

Chương 1:

Thế kỷ hai mươi mốt, Đế Đô một tiểu khu dân cư, một khuôn mặt non nớt thanh niên ở trên đường đi gặp mấy người hàng xóm, gật đầu chào hỏi hậu, dần dần đi tới chúc vu phòng ốc của mình. Đứng ở ngoài cửa, xuất ra chìa khóa mở rộng cửa trở ra, ba một trở tay suất tới cửa. Sau đó nhanh hơn cước bộ đi hướng gian phòng, hình chữ đại - hình người nằm dang tay chân phi phác đến mềm mại trên giường.

Tinh Tế chi bạn sinh thú - Ti tiêu nhạcWhere stories live. Discover now