Phần 3

4.3K 47 2
                                    

 Chương 93:

Ghé vào Mộc Lâm Đồng đỉnh đầu Tiểu Bạch Hổ, hội này tâm tính thế nhưng không giống nhau, hắn thậm chí cẩn cẩn dực dực nằm, cũng không dám tùy tiện động, chỉ còn lại có tròng mắt đổi tới đổi lui, không biết đang suy nghĩ gì.

Cái chỗ này vẫn tương đối Nguyên thuỷ, vậy con mồi cũng có, thế nhưng tương đối có giá trị dị thực cùng Dị Thú, ngoại trừ trước nhìn thấy sư đàn, những thứ khác hoàn thật không nhìn thấy qua. Xem ra trong tài liệu nói đến tinh cầu này tài nguyên bần cùng xác thực.

Mộc Lâm Đồng tinh tế cảm thụ một chút, phát hiện tinh cầu này linh khí so sánh với những tinh cầu khác mà nói muốn thấp hơn không ít. Nơi này linh khí đều nhanh vượt qua vạn năm trước mạt pháp thời đại địa cầu, này tiểu Phương linh khí của thiên địa như là bị thoáng cái hút hết như nhau.

Một người nhất hổ đi rừng rậm ở chỗ sâu trong đi đến, rốt cục phát hiện một con thành niên công lộc.

Tiểu Bạch Hổ hổ mâu híp một cái, cái đuôi trong nháy mắt liền dựng lên.

Ở Mộc Lâm Đồng hoàn không có phản ứng tới được thời điểm, trên đỉnh đầu Tiểu Bạch Hổ liền vọt ra ngoài.

Sau đó trước mắt một trận điện quang hiện lên, Mộc Lâm Đồng thoáng thân thủ đi ra đỡ chợt cường liệt sáng lên tia sáng. Đợi được điện quang sau khi biến mất, vừa... vừa thảng trên mặt đất không biết sống chết lộc hai bên trái phải ngồi chồm hổm một con ngẹo đầu, đang dùng chờ mong nhãn thần nhìn hắn Tiểu Bạch Hổ.

Chu vi cây cối cao to, bách thảo mọc thành bụi, đạo kia điện quang qua đi, không ít tiểu động vật bị hách phạ không nói, ngay cả chu vi sâu kêu to cũng không có. Trong khoảng thời gian ngắn, cực kỳ an tĩnh.

Mộc Lâm Đồng trong mắt lúc này cũng chỉ thấy con kia Tiểu Bạch Hổ, thế nào cảm giác Tiểu Bạch kinh qua mới vừa tiểu nhạc đệm hậu, thái độ đối với hắn cả người liền thay đổi đâu?

Hơn nữa bây giờ đối với phương đang làm gì?

Mộc Lâm Đồng tự nhiên không biết là, Tiểu Bạch Hổ hồi tưởng lại chuyện của hai ngày này, bản thân không chỉ có bị đối phương ôm vào trong ngực, còn muốn đối phương xé rách thực vật tới đút bản thân ăn cơm tình hình, nghĩ như vậy sẽ ở Mộc Lâm Đồng ngực lưu lại cực kỳ ấn tượng xấu, mới có trước mắt này vừa ra.

Kỳ thực hắn mỗi lần ra sân đều là rất khí phách, mới không phải cái gì cũng đều không hiểu nhãi con.

Mộc Lâm Đồng tự nhiên cũng không có nhượng hắn thất vọng, tiến lên một, sờ sờ Tiểu Bạch Hổ đầu, nói rằng: "Tiểu Bạch chính là lợi hại, nhanh như vậy liền bắt được con mồi. Kế tiếp, ta liền ở chung quanh nhìn có cái gì ... không dược thảo, một hồi trở về đi."

Nói xong Mộc Lâm Đồng đem công lộc thu vào không gian trừ, bắt đầu tìm lên dược thảo tới. Nhạc thúc thân thể trị liệu trước trước phải điều trị một phen, hắn muốn nhìn chu vi có hay không thích hợp dược thảo.

Tiểu Bạch Hổ cứ như vậy theo Mộc Lâm Đồng bên người, nhìn Mộc Lâm Đồng hái thuốc.

Một lúc lâu, hổ mâu đột nhiên liếc lên lau một cái đỏ tươi, trong mắt hiện lên thần sắc hưng phấn.

Tinh Tế chi bạn sinh thú - Ti tiêu nhạcWhere stories live. Discover now