Chương 51:
Hai người đi ra cơ giáp phòng huấn luyện, xuyên qua một rừng cây nhỏ. Nơi này là trường học nhân tạo trồng rừng cây, phía trước còn là trường học một hồ nước, bên trong trồng đầy hoa sen. Đến rồi hoa sen nở rộ mùa, nhất tảng lớn bích lục tròn vo lá sen, nhiều đóa hoa sen duyên dáng yêu kiều, cực kỳ mỹ lệ đồ sộ. Sở dĩ ở đây cũng đúng vườn trường tình lữ tốt nơi đi, quân giáo sanh sống đơn điệu, nói là ước hội Thánh Địa cũng không quá đáng.
Thế nhưng hai người cũng không có chú ý tới điểm ấy, cũng không rõ ràng lắm cái chỗ này hàm nghĩa, tự nhiên mà vậy liền đi tới ở đây. May mà chính là ở đây giờ này khắc này tạm thời không có phát hiện những người khác.
Bách Trường Phong thấy Mộc Lâm Đồng đi tới bên hồ trên tảng đá lớn ngồi xuống, cầm lấy một khối cục đá, đi trong hồ ném một cái, văng lên trong suốt trở nên trắng bọt nước. Hắn một khối đón một khối nhưng trước, hiển nhiên đang suy nghĩ chuyện gì.
Bách Trường Phong thấy vậy đã đi xa hai bước, nghĩ đến vừa thiếu niên rất quan tâm hình dạng, còn là hãy mau đem đối phương cần tư liệu khiến người thu thập hảo.
Mở Quang Não, tìm được nhà mình Phó Quan cao đằng phương thức liên lạc, bắt đầu gọi.
Ba giây hậu, Quang Não chuyển được.
Một râu mép lạp tra, tóc loạn tao tao nam nhân, vẻ mặt khóc Tướng nhìn Quang Não. Bên cạnh là chồng chất như núi các loại các dạng văn kiện, trưng bày hỗn loạn, đôi được lão Cao văn kiện lung lay sắp đổ.
Bách Trường Phong thấy đối phương trong nháy mắt miệng há to, bay nhanh đem ngữ âm từ hoàn cảnh điều thành tư nhân. Tinh minh để bảo hộ tư ẩn và những người khác an tĩnh, tư nhân ngữ âm là Quang Não hội đem sóng âm đơn độc truyền tới chủ trong tai người, tương đương với vô hình vô tuyến máy trợ thính.
Quả nhiên đối phương há mồm ra, ba giây thanh âm mới truyện tới, có thể thấy được cao đằng có bao nhiêu sao kích động, há hốc miệng ba hoàn hít sâu một hơi mới ra. Chỉ thấy hắn thân thủ nhức đầu phát, mở miệng chính là thê lương kêu rên.
"Lão đại, ngươi rốt cục ở bách mang trong nhớ tới ngươi đáng thương Phó Quan, ta sắp không chịu nổi, ngươi chừng nào thì trở về? Ở đây mỗi ngày sự tình đều xử lý không xong, việt đôi càng nhiều. Những thứ này đều là gì lộn xộn cái gì sự tình, đơn giản là phiền không thắng phiền. Lão đại, ngươi nhanh lên trở về, ta tình nguyện Thiên Thiên bị ngươi móng vuốt đánh bay, cũng không muốn xử lý những bừa bộn ngoạn nhi."
Mỗi lần chỉ cần đến lúc này, cao đằng sẽ đối với tự gia lão đại túc nhiên khởi kính, những không phải người việc làm, lão đại làm tốc độ cực nhanh. Không giống hắn, mấy ngày nay tóc đều nhanh cũng bị hắn nhéo hết.
"Câm miệng." Bách Trường Phong bị cao đằng điếc tai phát hội tiếng nói khiến cho cái trán gân xanh sắp nhô ra, hận không thể từ Quang Não đi xuyên qua thực hiện đối phương mộng tưởng cho hắn hung hăng tới nhất móng vuốt.
Nhìn cao đằng nghe vậy ủy khuất ba ba im lặng, Bách Trường Phong nhìn lướt qua hỗn loạn hiện trường cùng thảm không nỡ nhìn thuộc hạ, lái chậm chậm miệng đạo: "Lúc này mới vài ngày, ngươi dĩ nhiên cảo thành cái bộ dáng này? Xem ra bình thường cấp nhiệm vụ của ngươi còn là quá ít, nhượng năng lực của ngươi thoái hóa thành như vậy. Gần nhất trong đội thế nào?"
YOU ARE READING
Tinh Tế chi bạn sinh thú - Ti tiêu nhạc
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2018. 03. 21 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 32769, văn chương vi tích phân: 307,531,712 Mộc Lâm Đồng là một gốc cây trời sinh Thiên Dưỡng linh thụ. Hắn không biết sống...