Không Sao Đâu

709 55 5
                                    

Anh à, em thật sự không sao đâu!

Chẳng biết em đã nói câu này bao nhiêu lần,xong rồi lại khóc một mình. Với em gặp anh đã là niềm vui lớn nhất rồi,còn về tình cảm vốn chẳng phải do mình gượng ép. Chỉ là đơn phương tủi thân lắm.

Tình cảm em không biết bắt đầu từ đâu hay nên kết thúc ở đâu. Chỉ biết mọi thứ đến với em dù có tổn thương thì vẫn là: Không sao đâu!

Anh muốn em sống cho bản thân em,không muốn em phí thời gian vào anh,nhưng anh à cuộc sống này gặp người mình yêu khó lắm nói chi là gặp được người yêu lại mình,nên em trân trọng lựa chọn của mình,có gì là phí đâu, thế gian này không có gì là phí,em làm cho anh và cho bản thân.

Anh không thương em,em nhận ra từ lâu rồi đâu cần nghe anh nói,mình thương ai thì cũng đủ linh tính biết người đó đối với mình là gì. Em biết mà nhưng cũng không sao. Em yêu anh,chỉ cần biết sống cho ba từ đó,ngay từ đầu em chưa bao giờ nghĩ anh chấp nhận em. Bản tính em và anh khác nhau, em biết em không thể thay đổi để hoà hợp hơn nhưng cũng không sao đâu.

Em muốn ở bên anh,là bạn hay là gì cũng được,dù là lùi 1 bước hay hàng ngàn bước chỉ để được thấy anh trọn vẹn em cũng sẽ chấp nhận lùi lại. Hạnh phúc của em nó đơn giản lắm chỉ cần sáng thức giấc biết mình nhớ tới ai,còn có người để mình chờ là hạnh phúc rồi. Biết mình sống vì gì,vui vẻ và đau đớn vì ai như vậy không phải đã là tốt rồi sao? Ít ra em không vô cảm.

Yêu mà,chỉ biết yêu thôi anh,mọi sự còn lại em vốn dĩ đã không cần. Bởi mọi thứ trên đời không theo ý mình bao giờ,nên em không theo đuổi tình yêu hoàn hảo là xuất phát từ hai người,bởi vì tỉ lệ phần trăm rất thấp nên tốt nhất cứ giản đơn tự thân mình thương người là đủ rồi.

Anh cũng đã từng yêu người ta,cũng đã đơn phương,làm hết mọi thứ vì người đó,nhưng rồi người ta bỏ lại anh với tổn thương trong tim,anh có thấy phí không? Không đúng không? Thì em cũng vậy,yêu thì làm gì có chuyện phí hay không đáng,là do con tim mình chọn,yêu hết những gì con tim có,làm tất cả cho người đó thì tất nhiên sẽ không còn gì để hối hận dù kết quả như thế nào.

Em nói không sao vì em cũng yêu và em hiểu. Tình cảm khó lắm, không phải muốn cho là cho, nên em không trách anh. Chỉ là em không hiểu sao bản thân em không ngừng đau như vậy. Mọi thứ em đã biết trước,đã quen thuộc suốt 1 năm qua nhưng em vẫn không kiềm hãm được cảm xúc đối với những gì đang hiện diện. Em quá yếu đuối.

Chẳng biết em sẽ như vậy tới bao giờ thì từ bỏ hay sẽ được chấp nhận,em không biết,Chúa cũng không biết vì thật sự Ngài cũng không thể ép tình cảm con người,tự tâm mà xuất phát thì mới là cảm xúc thật. Em không phải đến trễ hơn cô ấy chỉ là em không phải cô ấy,em không khiến trái tim anh rung động,em đã cố gắng trong khả năng mình có thể,chỉ cần anh vui em sẽ vui.

Tuổi trẻ tình yêu đơn giản lắm,không cần tiền,không cần sắc cũng không cần theo bất kỳ hình mẫu nào chỉ cần theo con tim thôi. Cảm xúc nó đẹp lắm anh,em không muốn buông bỏ nó. Em đánh đổi tất cả dù có đau đơn hay thiệt thòi như thế nào cũng được chỉ cần được sống trong tình yêu của bản thân.

Em chấp nhận bản thân mình luỵ tình tới mù quáng nhưng con tim em không sợ đớn đau một lần thậm chí là nhiều lần,có nhiều lúc em muốn bỏ đi để không phải khổ sở nữa nhưng rồi đâu thể buông bỏ được. Em không đủ mạnh mẽ,em biết chứ,nhưng tiếp tục yêu anh cũng không sao,vì đơn phương không ai ép mình là do mình không dứt khoát được, cũng không có cớ gì trách anh.

Có một chân lý mà em nhận ra rằng là có những điều dù bản thân nỗ lực cố gắng cũng chẳng thể đạt được và không còn cách nào khác là chấp nhận dù sự thực phũ phàng tới đâu. Em không phải người anh yêu và em chấp nhận nó mặc dù nó rất đau.

Trái tim em cũng kiên cường thật,mù quáng biến thành kiên cường,chấp nhận tổn thương để sống với những thứ mình chọn yêu thương và nổ lực. Em nói thật đó,em không sợ tổn thương,không sợ mọi thứ xung quanh, điều em sợ là em không dám chấp nhận mình mà thôi. Em không dối lòng để bỏ lại tình cảm của mình,em không dập tắt nó được,nó bùng phát tự nhiên thì chỉ tự nó mới có thể tắt chứ em không thể.

Dù sau này anh chọn ai,yêu ai cũng không sao,nhưng anh nhớ phải hạnh phúc. Em thương anh lắm. Đây là những lời em muốn nói với anh,chỉ mong anh mãi an nhiên sống vui vẻ thì em yên tâm rồi dù có em hay không cũng không sao đâu.

Vốn dĩ em là Bạch Dương mạnh mẽ,dám yêu thì dám chấp nhận tổn thương,em không nói em dám buông bỏ vì nó sâu nặng,em vẫn hy vọng em không sợ thất vọng,chỉ mong anh hiểu trên đời này có người thương anh như vậy.

End.

Author: Gin

(Bạch Dương-Song Ngư) Không Sao ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ