Tên sân khấu: Bang Chan (방찬) - trước đây gọi là Chan
Tên khai sinh: Chris Bang
Tên Hàn Quốc: Bang Chan (방찬)
Chức vụ: Leader, Lead Vocalist, Lead Dancer, Rapper
Sinh nhật: 3 tháng 10 năm 1997
Zodiac : Libra
Nhóm máu: O
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Anh sinh ra ở Sydney, Úc.
- Anh ta có một em gái và một em trai.
- Chị gái của Chan được gọi là Hannah và cô ấy đang học trung học, trong khi anh trai được gọi là Lucas.
- Biệt hiệu của anh ấy (theo các thành viên của anh ấy): Kangaroo và Koala.
- Anh ấy muốn trở thành ca sĩ bởi vì anh ấy thích làm cho mọi người có một khoảng thời gian vui vẻ kể từ khi còn là một đứa trẻ.
- Anh ấy gia nhập JYP Entertainment vào năm 2010 sau khi trải qua một buổi thử giọng tại Úc.
- Seungmin và Chan đi cùng trường trung học, và Chan là người cao cấp.
- Anh ấy có thể nói được tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và một chút tiếng Hoa.
- Anh ta có bằng lái xe.
- Sở thích của anh ấy là chơi thể thao.
- Anh ấy có rất nhiều bạn của LA.
- Anh ấy nghĩ rằng điểm quyến rũ của anh ấy là những lúm đồng tiền của anh ấy khi anh ấy cười.
- Mùa yêu thích của anh ấy là mùa xuân và mùa thu.
- Các mô hình của anh ấy là Drake, Cristiano Ronaldo, và bố của anh ấy.
- Anh thích ngày nắng nhiều hơn những ngày mưa.
- Anh ấy giúp sản xuất bài hát.
- Anh ấy là bạn của BamBam và Yugyeom.
- Anh ấy đã từng luyện tập với,, và.
- Anh đã được đào tạo 7 năm.
- Anh ấy đang ở trong nhóm 3RACHA trước khi ra mắt với Changbin và Jisung.
- Tên sân khấu của anh trong 3RACHA là CB97.
- Anh đóng vai chính trong MV "Like Ooh Ahh" như một zombie và "Only You" MV.
- Anh ấy biểu diễn với Chaeyoung và BamBam trong một cuộc trình diễn năm 2011.
- Anh ta sống trong một ký túc xá trong 6 năm và 6 tháng.
- Vai trò của ông anh ở ký túc xá là nấu ăn cho các thành viên của mình.
- Changbin là bạn cùng phòng của anh ấy.
- Phương châm của anh là : "Chỉ cần thưởng thức ~"
YOU ARE READING
STRAY KIDS Tiểu sử thành viên
General FictionAll for STRAY KIDS OPPA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!