Stray Kids (스트레이 키즈) là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 9 thành viên thuộc JYP Entertainment. Nhóm bao gồm Bang Chan, Woojin, Lee Know, Changbin, Hyunjin, Han, Felix, Seungmin và I.N. Stray Kids được tạo ra thông qua chương trình sống còn có cùng tên, Stray Kids. Stray Kids ra mắt vào ngày 26 tháng 3 năm 2018.
Stray Kids Fandom Name: – STAY { vào ngày 1/8/2018}
Stray Kids Official Colors: –
Stray Kids Official Sites:
Facebook: JYPEStrayKidsTwitter: Stray_Kids
Instagram: realstraykids
Youtube: Stray Kids
V LIVE: Stray Kids
-----------------------VỀ Show thực tế Stray Kids----------------------------------
Nhóm gồm ba nhóm theo vị trí của các thành viên: Bang Chan, Seo Chang-bin và Han Ji-sung cho rap, Lee Min-ho, Hwang Hyun-jin và Lee Felix cho vũ đạo và Kim Woo-jin, Kim Seung -min và Yang Jeong-in cho giọng hát.
Loại bỏ
Lee Min-ho và Lee Felix đã bị loại khỏi nhóm trong tập phim thứ tư và tám, tương ứng, nhưng cả hai đã được đưa trở lại trong tập 9.
Tập
Tập 1 (17 tháng 10 năm 2017)
Trong tập đầu tiên, JYPE đã quyết định xác định nhóm ra mắt mới của mình bằng cách cạnh tranh đội tuyển của các nữ học viên tên là 2team với các thành viên được chọn bởi cơ quan chống lại đội nam của các thực tập sinh được gọi là Nam Dự án Team-tạo ra bởi thời gian thực trainee Bang Chan. Cả hai đội nhận được lời khen ngợi, tuy nhiên Park Jin-young cuối cùng đã chọn đội dự án nam là người chiến thắng do làm việc theo nhóm của họ.
Tập 2 (ngày 24 tháng 10 năm 2017)
Nhiệm vụ đầu tiên được tiết lộ: chín thành viên đã được thử thách để sáng tác bài hát của họ và giới thiệu một buổi biểu diễn để xác định xem họ có thể ra mắt hoàn toàn hay không nếu điều đó là không thể tránh khỏi. Một tuần trước khi trình diễn, các thành viên khác bắt đầu đi vào ký túc xá của họ. Sau khi họ định cư, nhóm đã đi đến arcade để dành thời gian rảnh rỗi. Tại Trung tâm Đào tạo JYPE, nhóm đã chọn bài hát họ sẽ sử dụng để đánh giá nhiệm vụ và bắt đầu luyện tập. Vào ngày đánh giá, nhóm đã công bố tên của họ, Stray Kids, và bài hát của họ có tiêu đề "Hellevator". Sau buổi trình diễn, Park đã ca ngợi lời bài hát, cách sắp xếp và giai điệu của bài hát, mặc dù anh đã đề cập đến vấn đề đó là quá cao so với các ca sĩ nam. Có những thành viên không đạt được tiêu chuẩn và mong đợi của Park, dẫn đến vòng loại.
Tập 3 (ngày 31 tháng 10 năm 2017)
Min-ho, Jeong-in và Hyun-jin có nguy cơ bị loại. Sau khi đưa ra những lời chỉ trích, Park đã sắp xếp lại các phần của các thành viên trong "Hellevator". Để đánh giá nhiệm vụ tiếp theo, họ có nhiệm vụ chia nhóm thành ba đội cho một buổi trình diễn trên sân khấu "3: 3: 3". Các thành viên quyết định đồng đội của mình: Min-ho chọn Felix và Chang-bin, Hyun-jin chọn Seung-min và Chan, và Jeong-woo chọn Woo-jin và Ji-sung. Năm ngày trước, các đội đã nghỉ một ngày nghỉ. Nhóm của Min Ho đi đến Hangang Park và ăn trưa, đội của Hyun-jin đã tới một trung tâm bowling, và đội của Jeong-in.
YOU ARE READING
STRAY KIDS Tiểu sử thành viên
Ficción GeneralAll for STRAY KIDS OPPA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!