Nicah's pov!
Yehey!! It's Saturday ...it means mag pi-picnic kami ni Zach!!! I love bonding with him!!! At sa sunday naman we go to church..diba ang sweet??!!❤ Tapos , pagkatapos naming magsimba pupunta kami sa favorite place namin!! Kasi ang peaceful dun...
(Niko enterupting)
Nico: ano yan sis!! Nag de-day dream??
Nicah: kuya naman eh!! (Pout)
Nico: ang sagwa kasi tignan!! (Tawa)
Nicah: ewan ko sayo!! Palibhasa kasi hindi mo pa naranasan ang date!! Hindi kase sinagot ni ate scarlette!! Bleehh!!! ( Sabay dila)
Nico: nasubukan mo ngang kasama pero hindi naman kayo!!
Nicah: ano naman ngayon?? Atleast ako kasama ko siya!! Kinakantahan, inaalagaan, minamahal kahit bestfriend nya lang ako ..eh ikaw kuya?? Kailan mo kaya yun mararanasan?? (Smile na may halong pang aasar)
Nico: isusumbong kita kay Zach!! May gusto ka-
Nicah: subukan mo lang...sasabihin ko din kay ate scarlette na nung nililigawan mo sya may nililigawan ka ding iba!! Oh? Ano ka ngayon??
(Mommy nilfa enterupting)
Mommy: tama na nga yan...kayo talagang magkakapatid oh!..oh ito..magmeryenda muna kayo qt ikaw nicah mag-iingat ka ah?
Nicah: yes Mom..(sabay tayo)
Nico: hindi pa tayo tapos nicah!!(pasigaw)
Nicah: sure kuya!! ( Pasigaw rin)
Zach's pov
Papunta na ako ngayon sa bahay nila nicah ...may picnic kase kami at bukas mag sisimba kami..syempre lagi kung dinadasal na sana sagutin na ako ni Fatima...
(Pagdating sa bahay nila nicah)
Zach: bestfriend...ready ka na??
Nicah: yeah!! Good mood ka ata ah!!😊
Zach: syempre!! Inspired eh!😁
Nicah: Tara!! ...mom!! Aalis na po kami ...kuya!!
Zach: kuya alis na po kami!
Nico: Zach yang kapatid ko..iwanan mo yan sa kalasada...
Nicah: wag mo ng pansinin yan...inggit lang yan kasi wala syang ka date!!
Zach: date??
Nicah: i-i m-mean wala syang ka date...y-yun nga!😓
PLAZA
Zach: kukunin ko lang yung pag kain natin ah!!