Chapter 1:

11 0 0
                                    

Nicah's pov
Asan na kaya yung bestfriend ko??Hindi man lang ako pinuntahan sa bahay.. excited ba syang pumasok?tuloy maglalakad ako papuntang school mag-isa!😔

(Pag dating nya sa school)

Nicah:insan??wala pa si Zach??

Kitty: yung bestfriend mo?? Lumabas                   kanina..

Nicah:saan daw nagpunta??

Kitty:malay ko!!di nmn ako body guard nya no!?

Nicah:nagtatanong lang...(sabay upo)

(Teacher enterupting)

Teacher:okey, class good morning!!I have an announcement!!i cannot teach you today..i have something to finish right away ...i will just leave an activity ..and nicah?? You are the class president , you must do your obligation..and collect all the papers then submit it to my office,am i understood??

Nicah:okey.. Mrs.clifford!!😀

(Ilang saglit naglalakad papuntang office si Nicah ng may biglang dumating at inakbayan siya ni Zach)

Zach:(umakbay)

Nicah: Zach??!saan ka nanggaling?? Kanina pa kita hinahanap...kasi may pinapagawa si Mrs.clifford..

Zach: pinuntahan ko lang si Fatima....alam mo na...

Nicah:kaw ah!!madalas ka ng hindi pumapasok dahil dyan kay Fatima..

Zach: eh kase bestfriend nung isang araw heartbroken kasi sya ....dumadamoves lang ako...baka sakaling mapunta sya sakin..

(Nicah's thought: lagi nalang si Fatima!! Eh ako kailan mo mapapansin??)

Zach: bestfriend??

Nicah:a-ano yun bestfriend??

Zach: sabi ko ..pag naging akin sya ...ako na talaga ang pinaka maswerteng lalake sa mundo..

Nicah:a-hh oo naman

Zach: ano yang dala mo??

Nicah:ahhh...ito ba?? Papers to kanina ipapasa ko lng sa office ni Mrs.clifford..

Zach:samahan na kita😁

Nicah: wag na...

Zach: sige na!! Baka may umaway sayo...iyakin ka pa naman!!!(tumawa)

Nicah: noon yun no? Matapang na ako ngayon!!😝

Kitty's pov!

Bwiset!!! Hindi na nga nagparamdam,hindi pa makuhang sagutin ang tawag ko!!! Nakakainis !! Subukan lang nyang mangbabae dun ...pupugutan ko silang pareho ng ulo!!!

(Kim Harvey enterupting)

Harvey: hey kitty!!😀

Kitty: bakit? (Taas kilay)

Harvey: magtatanong sana ako kung nasaan si Nicah? (Smile)

Kitty: hindi pa ba yan tanong??

Harvey: HB ka ata!

Kitty: hindi ako heartbroken no!

Harvey: sinabi ko bang heartbroken ka??

Kitty: pareho lang yun no!

Harvey: what i mean is high blood!! (Natatawa)

Kitty: get out of my sight!!!

Harvey: kitty, kung may problema ka sa lovelife..wag masyadong HB ...cge ka baka palitan ka!! Cge ah..una na ako!! (Sabay alis)

Kitty: che!!! Palibasa Wala ka kasing lovelife!!!

I'm Inlove with my bestfriend!!Where stories live. Discover now