Chapter 2 DANIELLE

23 0 0
                                    

Danielle's POV

SUMMER naaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!

sobrang excited ko nang makalabas sa city at pumuntang probinsya sa wakas makakalanghap na rin ako nang sariwang hangin at syempre ang inaasam-aasam kong BEACH!!!! magpapa-itim talaga ako at hindi ako hihinto hanggat hindi ako nagkaka sunburn! hehehe joke lang sino ba namang gusto magka sunburn aberrr?

peeeepeeeeep!!! peeeeeeeep!!!!!!!!!!!! (busina po yan)

Hala! andito na sila pero hindi pa ako nakakapili nang susuotin ko!?!

"Daniella, yung mga kaibigan mo nasa labas na, tagal ka pa ba diyan?"

"YES ma! coming!" naku naman, eto na nga lang!

inayos na ni mama yung gamit ko  "Naku anak wag masyadong makulit dun ha, tsaka. . . . 

iwas sa mga lalake" singgit naman ni papa galing kusina.

"Papa naman! paano kayo magkaka-apo niyan? only daughter niyo lang kaya ako! sabi ko naman pero joke lang naman yun good girl kaya ako hehehe

medyo parang nag-iba yung mukha ni papa.... si mama naman natatawa sa reaction ni papa. parang alam ko na kung anong kasunod nito, "Una na po ako ma!" kinuha ko na yung bag, nag kiss na kina mama at papa at patakbong umalis. oooppps!!!!!!

"DANIELLAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!! sigaw ni papa ahahhaha hanggang ngayon kasi tinuturing pa rin nila ako na parang baby medyo Daddy's girl din kasi ako and hello 20 years old na kaya ako pero big NO parin basta tungkol na sa boys. Sorry naman NBSB pa po ako.

Hindi pa pala ako nagpapakilala! ehem..ehem..!! Hi! My name is Daniella Romero 20 yrs old at nag-aaral pa. mas prefer ko ang Danielle kaysa Daniella noh medyo girly kasi pero Dani nalang para shortcut.

Kung tingin niyo po sa akin ay Tomboy naku nagkakamali po kayo babaeng-babae po ako kaso nga lang di po ako kikay yung tama lang ba na pag may nakasalubong ako babae agad yung tingin nila sa akin. naintindihan niyo ba? ahahahaha.

Pero if tatanungin ninyo ako kung gusto ko nang magka-bf. OO naman no kaso lang hindi ko pa siya nahanap ehh, may nanliligaw naman sa akin pero kung hindi NERD na puro scientific names ang alam o PLAYBOY na every college may GF o VARSITY PLAYER na puro hangin na yata ang laman ehh sino ba naman may gustong maging GF nila aberr?? SINO?? SINO?? (hindi po ako galit :)

Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon